Dự đoán ngày mới 20/12/2018 cho 12 con giáp: Người tuổi Dần, tuổi Tỵ, tuổi Thân may mắn về tiền bạc, có thể bỏ tiền ra đầu tư kiếm lời. Người tuổi Sửu cẩn thận tránh mắc lừa về tiền bạc.

Theo dự đoán ngày mới 20/12/2018 cho 12 con giáp trên trang SMXS (Trung Quốc), công việc của người tuổi Tý chuyển biến tốt, thích hợp cho việc đàm phán, hợp tác kinh doanh. Tài vận: có khả năng tăng thêm thu nhập nhưng cần sắp xếp lại tài chính cá nhân. Tình cảm: chuyện tình cảm tốt đẹp, nên dành nhiều thời gian cho nửa kia.


Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, người tuổi Sửu nên chú tâm vào công việc của bản thân, không nên can dự vào việc người khác. Tài vận: cẩn thận tránh bị mắc lừa về tiền bạc. Tình cảm: dễ xảy ra mâu thuẫn trong tình cảm.

Tuổi Dần: Công việc: con giáp này nên tạo dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, có thể mời họ đi ăn cơm đừng nên quá ki bo, như vậy mới có thể tạo dựng các mối quan hệ xã hội. Tài vận: có cơ hội tăng lương, tăng thưởng. Tình cảm: nên bảo vệ, giữ gìn tình cảm hiện tại.

Tuổi Mão: Công việc: công việc thuận lợi, mọi việc hoàn thành xuất sắc. Tài vận: tài chính tốt, có thêm nhiều khoản thu. Tình cảm: ngày có cơ hội gặp được ý trung nhân.

Tuổi Thìn: Công việc: tâm trạng xấu ảnh hưởng không tốt đến công việc. Tài vận: không phát sinh chuyện ngoài ý muốn về tiền bạc. Tình cảm: dễ xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn nhỏ trong chuyện tình cảm.

Tuổi Tỵ: Công việc: được cấp trên trọng dụng do năng lực làm việc tốt. Tài vận: có cơ hội tăng lương, tăng thưởng. Tình cảm: ngày đào hoa, nên hẹn hò nửa kia để hâm nóng tình cảm.

Tuổi Ngọ: Công việc: được mọi người giúp đỡ trong công việc. Tài vận: tài chính không ổn định, không nên tiêu pha lãng phí. Tình cảm: nên dành nhiều thời gian hơn nữa cho nửa kia.


Tuổi Mùi: Công việc: đề phòng tiểu nhân hãm hại trong công việc. Tài vận: ngày phải chi tiêu nhiều, nên có kế hoạch quản lý tài chính thích hợp. Tình cảm: chuyện tình cảm nên rõ ràng.

Tuổi Thân: Công việc: nên có kế hoạch sắp xếp công việc thích hợp. Tài vận: tài vận tốt, có thể bỏ tiền ra đầu tư. Tình cảm: có cơ hội tìm được ý trung nhân.

Tuổi Dậu: Công việc: cẩn thận trong lời ăn tiếng nói để tránh tranh cãi trong công việc. Tài vận: phải chi tiêu nhiều nhưng thu nhập không tăng. Tình cảm: nên tích cực, chủ động trong công việc.

Tuổi Tuất: Công việc: nên tạo dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, không nên quá bảo thủ. Tài vận: có khả năng được tăng lương. Tài vận: nên dành những hành động lãng mạn cho nửa kia.

Tuổi Hợi: Công việc: nên tập trung vào việc của mình, đừng can thiệp vào việc người khác, tránh tạo ấn tượng xấu với cấp trên. Tài vận: đừng nên quá tin tưởng người khác, tránh bị mắc lừa về tiền bạc. Tình cảm: dễ xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi trong tình cảm. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.