Dự đoán ngày mới 24/12/2018 cho 12 con giáp: Người tuổi Dần, tuổi Ngọ, tuổi Hợi cần phải chi tiêu nhiều. Người tuổi Mùi có thêm nhiều cơ hội kiếm tiền.

Theo dự đoán ngày mới 24/12/2018 cho 12 con giáp trên trang SMXS (Trung Quốc), sự nghiệp của người tuổi Tý không gặp phải những vấn đề phát sinh ngoài ý muốn nhưng cần chú ý xây dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp. Tài vận: có khả năng được tăng lương. Tình cảm: có cơ hội gặp được “tình yêu đích thực”của cuộc đời.


Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, người tuổi Sửu nên chú tâm vào công việc. Tài vận: tài vận tốt, nên biết tận dụng trí thông minh của mình để kiếm tiền. Tình cảm: cơ bản ổn định.

Tuổi Dần: Sự nghiệp của con giáp này đi xuống, nên cẩn thận trong công việc. Tài vận: phát sinh nhiều khoản chi tiêu vì những người xung quanh. Tình cảm: cẩn thận trong lời nói để tránh thị phi ảnh hưởng đến tình cảm.

Tuổi Mão: Sự nghiệp: ngày không thích hợp cho việc đầu tư vào bất động sản. Tài vận: có thêm một số khoản thu từ nguồn thu bên ngoài. Tình cảm: chuyện tình cảm ngọt ngào,suôn sẻ.

Tuổi Thìn: Sự nghiệp: nên ghi chép lại những việc cần làm. Tài vận: có cơ hội tăng thêm thu nhập. Tình cảm: không phát sinh chuyện ngoài ý muốn.

Tuổi Tỵ: Sự nghiệp: không nên can thiệp quá sâu vào chuyện của người khác, tránh tạo ấn tượng xấu với mọi người xung quanh. Tài vận: có cả tin xấu lẫn tin tốt. Tình cảm: dễ xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn.


Tuổi Ngọ: Sự nghiệp: nên khiêm tốn trong công việc. Tài vận: cẩn thận tránh bị mắc lừa về tiền bạc. Tình cảm: có nhiều biến động trong chuyện tình cảm.

Tuổi Mùi: Sự nghiệp: cơ bản ổn định. Tài vận: có cơ hội kiếm tiền. Tình cảm: nên dành những bất ngờ cho nửa kia để hâm nóng tình cảm.

Tuổi Thân: Sự nghiệp: ngày thích hợp cho việc hợp tác, đầu tư kinh doanh. Tài vận: thu nhập tăng nhanh, cần có kế hoạch quản lý tài chính. Tình cảm: nên hâm nóng tình cảm.

Tuổi Dậu: Sự nghiệp: được cấp trên đánh giá cao vì khả năng làm việc xuất sắc. Tài vận: có cơ hội tăng thưởng, tăng lương. Tình cảm: ngày vận đào hoa sáng.

Tuổi Tuất: Sự nghiệp: công việc cơ bản ổn định. Tài vận: nên quản lý tốt các khoản thu chi, tránh mất cân đối tài chính. Tình cảm: nên hâm nóng tình cảm lứa đôi.

Tuổi Hợi: Sự nghiệp: nên cẩn thận trong lời nói tránh làm mất lòng người khác. Tài vận: phát sinh thêm nhiều khoản chi. Tình cảm: đừng làm tổn thương nửa kia bằng những lời nói vô tâm. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.