Nostradamus nổi tiếng với nhiều lời tiên đoán cực kỳ chuẩn xác về các sự kiện lớn. Nhà tiên tri người Pháp đã đưa ra một số dự đoán về thế giới năm 2019 như Chiến tranh thế giới 3 nổ ra, tác động của các tiểu hành tinh sẽ hủy diệt con người...


Trong những năm qua, công chúng không khỏi bất ngờ, thậm chí là khó tin khi nhiều lời tiên tri của Nostradamus đã trở thành sự thật.

Trong số này nổi tiếng là việc Nostradamus tiên tri chính xác về sự trỗi dậy của Hitler, cái chết của vua Henry II nổi tiếng nước Pháp năm 1559 và trận đại hỏa hoạn xảy ra ở London năm 1666.



Thế giới sắp bước sang năm 2019, công chúng không khỏi tò mò nhà tiên tri Nostradamus có những dự đoán gì về tương lai của nhân loại.

Theo đó, một số dự đoán của Nostradamus được cho có thể xảy ra vào năm 2019 nổi bật là sự kiện Chiến tranh thế giới 3 bùng nổ.

Sinh thời, Nostradamus tiên tri rằng: “Trận chiến hải quân ban đêm sẽ chiến thắng, Cháy trên những con tàu đến vùng phương Tây bị tàn phá: Mưu kế mới, con tàu lớn màu sắc, Những người bị đánh bại tức giận, và chiến thắng trong mưa bụi”.

Một số người theo thuyết âm mưu tin rằng lời tiên tri này đề cập đến một cuộc chiến giữa Mỹ với Triều Tiên hay giữa Mỹ với Nga sẽ châm ngòi cho Thế chiến 3 bùng nổ.


Bên cạnh tiên đoán về Thế chiến 3, Nostradamus còn dự đoán về sự tác động của các tiểu hành tinh sẽ hủy hoại cuộc sống của nhân loại.

Một thuyết âm mưu lý giải lời tiên tri trên của Nostradamus cho rằng, một sự kiện bạo lực lớn sẽ xảy ra trùng với thời điểm xuất hiện một sao chổi trên bầu trời.

Cuộc chiến hạt nhân và thảm họa tự nhiên sẽ tấn công hành tinh của chúng ta khi một hành tinh khổng lồ tiếp cận Trái Đất.

Đặc biệt, Nostradamus còn đưa ra tiên đoán con người có thể nói chuyện với động vật. "Lợn sẽ trở thành một người anh em với người đàn ông", Nostradamus dự đoán.

Theo Kiến Thức

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.