Cùng xem trong số 12 con giáp thì những con giáp nào sẽ làm ăn khấm khá nhất nhé!

Tuổi Tý

Năm 2019 với con giáp tuổi Tý là năm vận thế ổn định và phát triển theo chiều hướng viên mãn. Nhờ được cát tinh cao chiếu nên họ sẽ khá vượng vận quý nhân, sự nghiệp thăng tiến và phát triển đều đặn, liên tục.

Các con giáp tuổi Tý theo đuổi công việc trong ngành nghệ thuật hoặc làm người của công chúng sẽ có nhiều cơ hội thể hiện và thi triển năng lực của mình. Tuy nhiên trong giao tiếp nói chung, các chàng trai cô gái cầm tinh con chuột cần để ý tránh phạm phải khẩu thiệt, thị phi.

Tài chính người tuổi Tý sẽ tăng trưởng vượt bậc vào cuối năm, đặc biệt từ khoảng tháng 6 âm lịch trở đi. Các công việc tay trái sẽ đem lại cho họ nguồn thu nhập dồi dào nhưng tốt nhất nên tránh đầu tư mạo hiểm với nguồn vốn lớn. Gợi ý không tồi cho con giáp này là gây dựng vốn và quỹ tiết kiệm vừa tầm đủ để quay vòng vốn kinh doanh.

Tuổi Sửu

Người cầm tinh con trâu năm 2019 được phúc tinh cao chiếu nên vượng vận sự nghiệp, vạn sự hanh thông. Các con giáp tuổi Sửu làm ăn kinh doanh tự do sẽ rất có duyên với tài chính và tiền bạc, thường xuyên được nhận những dự án làm ăn hấp dẫn với nguồn vốn lớn. Chỉ cần kiên trì, bền bỉ nỗ lực, khéo léo dẫn dắt và định hướng cộng sự đi theo đường hướng đúng, cơ hội thăng tiến trong năm tới với họ là rất cao.

Tài chính, kinh tế của người cầm tinh con trâu năm 2019 được nhận định là ở mức độ vừa phải. Họ rất giỏi lên kế hoạch và chi tiêu đúng với hạn mức đề ra nhưng nửa cuối năm sẽ có nguy cơ hao tài khá lớn, cần thận trọng trong việc chọn đúng các hạng mục phù hợp với nhu cầu và xu thế thị trường.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần sinh ra đã được thừa hưởng nhiều may mắn với đường tài vận rất tốt. Do vậy, từ bé đến khi lớn lên, những người cầm tinh con Hổ gần như không phải lo lắng quá nhiều về tiền bạc.hời vận đến, nên mọi việc của con giáp này đều trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Chỉ cần con giáp này không bỏ lỡ cơ hội, sẽ có một năm “đại thành công” và “tiền tràn ngập két”.


Ảnh minh họa. 

Theo tử vi, trong 1 năm tới đây, người tuổi Dần sẽ được 3 ngôi sao may mắn mang tên: “Long Đức”, “Tử Vi”, “Tam Đài” chiếu rọi mang đến nhiều tin vui, phước lành. Tuy không có ý xấu, chỉ thẳng thắn góp ý, mong muốn đối phương tốt lên, nhưng tuổi Sửu có thể sẽ đắc tội với người khác chỉ vì dùng từ thô lỗ, nói thẳng nói thô, khiến cho đối phương không thể chịu nổi.

Nếu bạn là một người tuổi Hổ có ước mơ, hoài bão thì hãy kiên trì theo đuổi nó để tương lai hứa hẹn sẽ thu được thật nhiều thành tựu bất ngờ.

Nếu có ý định làm gì to lớn thì thời gian tới chính là cơ hội tốt cho những người tuổi Dần để cuộc sống bước sang trang mới trong sự giàu có. Đến lúc chín mùi, tài vận sẽ tự động đến khiến bạn choáng ngợp.

Tuổi Mão

Tuổi Mèo chính là tượng trưng của sự thông minh, nhanh nhẹn và vô cùng cẩn thận. Thời thơ ấu tuổi Mão có vẻ không được may mắn lắm nhưng đến khi trưởng thành họ lại gặp được rất nhiều quý nhân. Bạn luôn tràn đầy năng lượng, lại là người hiền lành, lương thiện, khiêm tốn, luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác. Trong năm 2019, do cung Quan Lộc xuất hiện cát tinh “Phúc Lộc” nên con giáp này sẽ có cơ hội trở thành “đại gia giàu có”. Quý nhân sẽ giúp con giáp này có được những cơ hội tốt mà không phải ai cũng có được.

Một tin cực vui cho người tuổi Mèo là một khi đã gặp được quý nhân thì họ sẽ theo bạn trong một thời gian dài, 5 năm, thậm chí là cả 10 năm. Đặc biệt trong v.ò.n.g 1 năm tới đây, người tuổi Mão sẽ có đường tài vận cực kỳ tốt lành, mọi điều may mắn sẽ ghé thăm.

Do vậy, chỉ cần họ nỗ lực phát huy hết công sức của mình thì mọi cố gắng đó sẽ được đền đáp vô cùng xứng đáng; chuyện mua nhà, mua xe hay có được nhân duyên tốt lành cũng nằm trong tầm tay với.

Tuổi Thìn

Sau 12 tháng của năm Mậu Tuất khá ồn ã, nhiều thị phi và vận trình đi xuống, năm 2019 được dự đoán là thời điểm để người tuổi Thìn thăng hoa trên nhiều phương diện. Nhờ được cát tinh chiếu mệnh, họ làm đâu thắng đó, gặp trục trặc đều sẽ được hỗ trợ, gỡ rối kịp thời.

Tuy vậy, vận số 12 con giáp năm 2019 kiến nghị, họ nên xây dựng kế hoạch và triển khai các dự án theo chiều hướng chậm mà chắc. Tốt nhất, nên phát triển, mở mang và tiếp nối những dự án sẵn có đang dang dở để không tốn công, hao sức và mất quá nhiều thời gian.

Tiền lương, bổng lộc của con giáp tuổi Thìn trong 365 ngày tới được dự đoán là sẽ tăng trưởng theo cấp số nhân. Con giáp này hoàn toàn có thể tận dụng khoản tiền vốn nằm để quay vòng vốn kinh doanh nhanh nhưng tối kị chi tiêu quá đà hoặc lạm chi khi chưa đối soát kinh tế kĩ càng. Nếu không, họ sẽ rơi vào cảnh thâm hụt nặng nề về tài chính vào khoảng 3 tháng cuối năm.

Tuổi Tị

Vận số 12 con giáp năm 2019 dự báo, 365 ngày tới với con giáp tuổi Tị sẽ khá thăng trầm và vất vả, đặc biệt là với những ai mới chuyển việc, bắt đầu đi làm. Họ dễ vướng phải khẩu thiệt, thị phi hoặc vô tình bị đẩy vào những cuộc cãi vã, tranh chấp không có hồi kết. Cách hóa giải tốt nhất với họ chính là chuyên tâm làm việc, không “nhúng mũi” vào việc của người khác và đề phòng, cảnh giác tối đa, không được nhẹ dạ, cả tin.

Nửa đầu năm, rất có thể các con giáp tuổi Tị sẽ có ý tưởng đổi chỗ làm, dẫn đến thiếu tập trung khiến hiệu quả công việc thấp. Tuy vậy, đừng nên vội vàng nhận các công việc làm thêm kiêm nhiệm với mục đích cải thiện kinh tế, càng hấp tấp, họ sẽ càng va vấp và thất bại nhiều.

Tuổi Ngọ

Người tuổi này rất chăm chỉ và có ý chí. Họ luôn biết cách cân bằng giữa công việc và vui chơi, hưởng thụ, lúc nào chơi sẽ vô cùng thoải mái, còn khi nào làm việc thì lại rất tập trung nên công việc lúc nào cũng được giải quyết một cách nhanh gọn nhất.

Trong 1 năm tới, người cầm tinh con Ngựa sẽ có 2 sao “Kim Hưng” và “Tả Phụ” chiếu sáng, vận khí của họ sẽ được thăng tiến. Công việc càng ngày càng thuận lợi, chức vụ ngày càng được nâng cao, thu nhập sau một đêm sẽ tăng vọt.

Ngoài ra, tiền tài trong không chỉ trong 1 năm mà đến 3 năm này như một cơn vũ bão, nên chuẩn bị tâm lý để đón nhận. Đặc biệt, khi đối diện với “cơn bão” tài vận này, những người tuổi Ngọ nên tỉnh táo để tiền “đẻ” thêm tiền chứ đừng quá chìm đắm trong sự giàu có mà mất đi cơ hội làm giàu.

Tuổi Mùi

Nhờ bản tính lương thiện, biết giúp đỡ bạn bè khi gặp khó khăn hoạn nạn nên người tuổi Mùi thường được quý nhân theo phù trợ rất nhiều. Họ từ nhỏ đã được rất nhiều người xung quanh cảm mến, ngưỡng mộ. Do vậy, đường công danh, tiền tài hay tình duyên của người cầm tinh con Dê đều khá thuận buồm xuôi gió.Ngũ hành của người tuổi Mùi thuộc Thổ kết hợp vào ngũ hành nhật chi thuộc Hỏa sẽ tạo nên cục diện “Hỏa sinh Thổ” trong năm 2019. Điều đó đồng nghĩa với việc sẽ có “Đại Hỷ Lâm Môn”, không những vậy Chính Tài và Hoạnh Tài cũng vô cùng hanh thông.

Thời vận đến, nên mọi việc của con giáp này đều trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Chỉ cần con giáp này không bỏ lỡ cơ hội, sẽ có một năm “đại thành công” và “tiền tràn ngập két”.

Đặc biệt trong năm tới, những người tuổi Mùi sẽ có sao “Thiên Đức”, “Phúc Tinh” chiếu mệnh. Đây đồng nghĩa với việc vận tài cũng sẽ mở rộng, tiền bạc tăng gấp đôi, may mắn tràn ngập, kiếm tiền đầy túi mà vẫn không biết.

Tuổi Thân

Vận số 12 con giáp năm 2019 nhận định, người tuổi Thân trong 365 ngày tới sẽ có vận trình biến động và thăng trầm vì phạm Thái Tuế. May mắn rằng, sự nghiệp của họ sẽ không bị ảnh hưởng quá nặng nề nhờ được cộng sự và cấp trên hỗ trợ, giúp đỡ kịp thời. Rất có khả năng, nếu tăng tốc kịp thời và ổn định, 3 tháng cuối năm, họ sẽ chuyển bại thành thắng, đặt chân lên bảng vàng và gây dựng được danh vị vững vàng trong sự nghiệp.

Tài vận của con giáp này trong năm Kỉ Hợi 2019 được đánh giá là khá bình ổn, không tăng trưởng nhưng cũng không bị giảm sút. Họ nên áp dụng các biện pháp phòng ngừa tích cực, ổn định, tránh dòng tiền bị hao hụt bất thường và thắt chặt chi tiêu tối đa. Nếu muốn đầu tư, nên chọn các hạng mục vừa tiền với nguồn vốn tầm trung, tìm hiểu kĩ lưỡng. Đặc biệt là nâng cao cảnh giác, tránh nhẹ dạ cả tin, để tránh bị kẻ tiểu nhân phỉnh nịnh lừa gạt.

Tuổi Dậu

Các con giáp tuổi Dậu trong năm tới được tử vi năm 2019 dự đoán sẽ khá thăng tiến trong sự nghiệp nhưng luôn bị tiểu nhân quấy phá, hãm hại. Đôi khi họ sẽ cảm thấy lãnh đạo khá thờ ơ với những đóng góp của bản thân và không mấy trọng dụng người tài. Cách vượt quá khó khăn vào thời điểm này cho họ là rủ bỏ tham sân si, bao dung độ lượng, nhìn nhận vấn đề tích cực khách quan và “thai nghén” thành công cho 365 ngày của năm Canh Tý.

Tình hình tài chính của họ năm nay bù lại sẽ khá thăng hoa và vượng vận. Họ liên tục quay vòng vốn nhanh và thu hồi vốn với tốc độ chóng mặt. Tuy nhiên, nên nhớ rằng, càng để dòng tiền tĩnh càng lâu, họ càng sẽ gặp nhiều nguy cơ nên kiếm được càng nhiều thì họ phải chi tiêu càng mạnh mẽ bấy nhiêu. Đáng mừng là vào những lúc khó khăn nhất, họ sẽ nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình cả về tinh thần và vật chất của người thân trong gia đình

Tuổi Tuất

Với các con giáp tuổi Tuất năm 2019 sẽ là một năm tăng trưởng vượt bậc và mạnh mẽ vô cùng, đồng thời thăng hoa, viên mãn cả trong chuyện tình cảm lẫn sức khỏe.

Vận số 12 con giáp năm 2019 đánh giá, dù là người đi làm công hay những ông chủ nhỏ vừa tầm, người tuổi Tuất đều sẽ nhanh chóng gặt hái thành công liên tục từ đầu tới cuối năm. Chỉ cần khéo léo nâng cao kĩ năng chuyên môn và ghi nhận những lời góp ý tích cực của lãnh đạo/bạn bè/tri kỉ, bạn sẽ vươn lên những tầm cao mới trong sự nghiệp giúp danh vị song toàn.

Các hoạt động/dự án tài chính của con giáp này trong 365 ngày tới được nhận định sẽ khá hấp dẫn và an toàn. Không cần quá hấp tấp, vội vàng, tài vận sẽ thăng trưởng ổn định đều và rất vượng vào cuối năm. Nếu có thể, hãy cứ mạnh dạn đầu tư vào thị trường bất động sản hoặc những dự án mang tính kiến thiết, hạ tầng với nguồn vốn vừa phải.

Tuổi Hợi

Năm 2019 là năm tuổi của con giáp tuổi Hợi, vận trình trong 365 ngày tới của họ sẽ khá biến động và bấp bênh. Rất có thể họ sẽ phải hứng chịu khẩu thiệt, thị phi vì bị kẻ tiểu nhân hãm hại, chính vì thế hãy cẩn trọng trong giao tiếp, chú ý tối đa khi tiếp xúc giao lưu với người khác.

Tuyệt đối không nói xấu hoặc gây hiểu nhầm với cộng sự và bậc bề trên. Đặc biệt là những con giáp tuổi Hợi đã nắm chức vị quan trọng trong công ty cần chú ý nhiều hơn nữa tới các mối quan hệ làm ăn và quản lý tốt nhân viên của mình để tránh bị “đâm sau lưng” bất ngờ.

Bù lại, tài vận của con giáp này trong năm tới được nhận định là khá bình ổn và tiến triển đều đặn, hấp dẫn. Họ nên chú tâm và dồn lực vào các dự án trọng điểm của nghề chính, không nên dàn trải quá nhiều ở các dự án ngoài luồng và đặc biệt cẩn trọng khi triển khai thực hiện những hạng mục đầu tư có nguồn vốn lớn. Tử vi năm 2019 kiến nghị, con giáp tuổi Hợi nên năng đi chùa, làm việc thiện để giảm thiểu nguy cơ hung hại và những tổn thất nặng nề về tài chính

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thu Nương/Khỏe & Đẹp
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.