Dự đoán ngày mới 14/11/2018 cho 12 con giáp: Công việc của người tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Thân suôn sẻ, thuận lợi. Người tuổi Tý đề phòng tiểu nhân hãm hại trong công việc.

Theo dự đoán ngày mới 14/11/2018 cho 12 con giáp được đăng tải trên trang SMXS (Trung Quốc), người tuổi Tý cần đề phòng tiểu nhân hãm hại trong công việc. Tài vận: các khoản phải chi tăng, cần quản lý tốt tài chính. Tình cảm: ngày không thích hợp cho việc hẹn hò.


Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, người tuổi Sửu không nên quá cố chấp trong công việc. Tài vận: tài vận xấu, phải chi tiêu nhiều. Tình cảm: cẩn thận trong lời ăn tiếng nói để tránh xảy ra tranh cãi.

Tuổi Dần: Công việc: nên mời đồng nghiệp đi ăn cơm để tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp. Tài vận: có khả năng được tăng lương tăng thưởng. Tình cảm: người độc thân có cơ hội gặp được ý trung nhân, còn người đã kết hôn nên trân trọng tình cảm hiện tại.

Tuổi Mão: Công việc: thu được kết quả công việc tốt do làm việc chăm chỉ, có trách nhiệm cao. Tài vận: con giáp này có thêm khoản thu từ hoạt động kinh doanh. Tình cảm: nên biết giữ gìn tình cảm hiện tại.

Tuổi Thìn: Công việc: không nên tham dự quá nhiều vào việc người khác, tránh tạo ấn tượng xấu với cấp trên và đồng nghiệp. Tài vận: có tin tốt lẫn tin xấu về tiền bạc. Tình cảm: dễ xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi.

Tuổi Tỵ: Công việc: công việc rất thuận lợi. Tài vận: có thêm nhiều khoản thu từ việc đầu tư. Tình cảm: nên chủ động hơn nữa trong chuyện tình cảm.


Tuổi Ngọ: Công việc: ngày thích hợp cho việc đàm phán, hợp tác làm ăn. Tài vận: có thêm nhiều khoản thu. Tình cảm: chuyện tình cảm nồng thắm, ngọt ngào.

Tuổi Mùi: Công việc: nên chỉ tập trung vào công việc của mình, và tạo dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp. Tài vận: có tin tốt lẫn tin xấu về tài chính. Tình cảm: dễ xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn giữa vợ chồng.

Tuổi Thân: Công việc: sự kiên trì, chăm chỉ trong công việc được cấp trên đánh giá cao. Tài vận: tài vận tốt, có nhiều cơ hội kiếm tiền. Tình cảm: không phát sinh chuyện ngoài ý muốn.

Tuổi Dậu: Công việc: nên ghi chép lại mọi việc. Tài vận: nên biết tận dụng các cơ hội để kiếm tiền, cầu tài. Tình cảm: nên tạo những niềm vui cho nửa kia.

Tuổi Tuất: Công việc: ngày thích hợp cho việc hợp tác, đàm phán kinh doanh. Tài vận: mất cân bằng thu chi. Tình cảm: ngày không thích hợp cho việc bộc lộ tình cảm.

Tuổi Hợi: Công việc: công việc ổn định và có cơ hội thăng tiến. Tài vận: có cơ hội được tăng thưởng, tăng lương. Tình cảm: vận đào hoa sáng, ngày thích hợp cho việc hẹn hò. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.