Dự đoán ngày mới 25/10/2018 cho 12 con giáp: Công việc của người tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi suôn sẻ, thuận lợi. Người tuổi Tý gặp thị phi trong công việc.

Theo dự đoán ngày mới 25/10/2018 cho 12 con giáp trên trang SMXS (Trung Quốc) người Tuổi Tý dễ gặp chuyện thị phi, trở ngại trong công việc. Tài vận: rất xấu, chú ý giữ chặt ví tiền. Tình cảm: dễ xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi.


Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, người tuổi Sửu công việc không ổn định, cần điều chỉnh tâm trạng khi làm việc. Tài vận: không nên phung phí tiền bạc. Tình cảm: có sự nghi kỵ, bất đồng ý kiến trong tình cảm.

Tuổi Dần: Sự nghiệp: đề phòng tiểu nhân ám hại. Tài vận: tình hình tài chính bình thường, nguồn thu phụ không tốt. Tình cảm: chuyện tình cảm của con giáp này tốt đẹp, suôn sẻ.

Tuổi Mão: Sự nghiệp: làm việc chu đáo, hiệu suất công việc cao, nên được đánh giá tốt. Tài vận: nên học hỏi thêm kiến thức về việc quản lý tài chính, đầu tư. Tình cảm: ngày có nhiều tin vui.

Tuổi Thìn: Sự nghiệp: xảy ra bất đồng ý kiến với cấp trên, nên thận trọng trong lời ăn tiếng nói. Tài vận: ngày không thích hợp cho việc đầu tư. Tình cảm: dễ xảy ra tranh cãi.


Tuổi Tỵ: Sự nghiệp: xuất hiện nhiều cơ duyên, cơ hội tốt cho công việc, được quý nhân giúp đỡ. Tài vận: cần biết nắm bắt những cơ hội mới có lợi cho việc đầu tư. Tình cảm: chuyện tình cảm thuận buồm xuôi gió.

Tuổi Ngọ: Sự nghiệp: hôm nay thuận lợi cho việc hợp tác làm ăn, mở rộng sự nghiệp. Tài vận: nguồn thu chính và phụ đều có thêm khoản thu. Tình cảm: nên có những lời nói ngọt ngào dành cho nửa kia.

Tuổi Mùi: Sự nghiệp: mọi việc diễn ra thuận lợi, như ý muốn. Tài vận: hôm nay thích hợp cho việc đầu tư thu lợi. Tình cảm: chuyện tình cảm bình ổn.

Tuổi Thân: Sự nghiệp: ngày làm việc tràn đầy năng lượng, mọi khúc mắc đều được giải quyết. Tài vận: tình hình tài chính sáng sủa, hôm nay thích hợp cho việc cầu tài, đầu tư. Tình cảm: chuyện tình cảm ổn định.

Tuổi Dậu: Sự nghiệp: được đồng nghiệp giúp đỡ trong công việc. Tài vận: bạn bè mang đến những cơ hội đầu tư. Tình cảm: ngày thích hợp cho việc bộc lộ tình cảm.

Tuổi Tuất: Sự nghiệp: gặp nhiều cạm bẫy trong công việc, cần bình tĩnh xử lý mọi tình huống. Tài vận: rất kém, phải chi tiêu nhiều, nên giữ chặt ví tiền. Tình cảm: dễ xảy ra tranh cãi, cần điều chỉnh lại tâm trạng để không ảnh hưởng xấu đến chuyện tình cảm.

Tuổi Hợi: Sự nghiệp: được đồng nghiệp và mọi người xung quanh giúp đỡ trong công việc. Tài vận: bạn bè mang đến cơ hội cầu tài. Tình cảm: gặp được ý trung nhân. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc). 
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.