Dự đoán ngày mới 23/10/2018 cho 12 con giáp: Tài vận của người tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Tỵ rất tốt, có nhiều cơ hội kiếm tiền. Người tuổi Thân hao tài tốn của.

Theo dự đoán ngày mới 23/10/2018 cho 12 con giáp trên trang SMXS (Trung Quốc), người tuổi Tý nhận được nhiều tin tức tốt về công việc, được cấp trên, bạn bè ủng hộ, đánh giá cao.Tài vận: rất tốt, có thêm khoản thu nhỏ. Tình cảm: chuyện tình cảm bình ổn.


Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, người tuổi Sửu được quý nhân giúp đỡ, có cơ hội được tăng lương. Tài vận: nên biết nắm bắt cơ hội có lợi cho đầu tư. Tình cảm: nửa kia chính là chỗ dựa lúc khó khăn.

Tuổi Dần: Sự nghiệp: có nhiều cạm bẫy trong công việc, không nên quá tin vào lời nói của người khác. Tài vận: con giáp này nên giữ chặt ví tiền. Tình cảm: dễ xảy ra bất đồng ý kiến, mâu thuẫn.

Tuổi Mão: Sự nghiệp: ngày có nhiều thách thức trong công việc. Tài vận: thuận buồm xuôi gió, thuận lợi cho việc cầu tài. Tình cảm: nên tích cực chủ động trong tình cảm.

Tuổi Thìn: Sự nghiệp: được quý nhân giúp đỡ, dẫn đường chỉ lối. Tài vận: thu được kết quả tốt, nhưng không nên đầu tư mạo hiểm. Tình cảm: không nên đòi hỏi quá nhiều trong tình cảm.

Tuổi Tỵ: Sự nghiệp: xuất hiện nhiều cơ hội có lợi cho công việc. Tài vận: bạn bè mang đến những cơ hội đầu tư tốt. Tình cảm: có tin vui hoặc nhận được quà tặng.


Tuổi Ngọ: Sự nghiệp: mối quan hệ xã hội tốt đem lại nhiều cơ hội thuận lợi. Tài vận: tuy có thêm khoản thu nhưng phải chi tiêu nhiều. Tình cảm: nên biết nắm bắt cơ hội có lợi cho việc phát triển tình cảm.

Tuổi Mùi: Sự nghiệp: không nên quá khiêm nhường trong công việc. Tài vận: rất tốt, nên biết nắm bắt cơ hội tốt. Tình cảm: chuyện tình cảm suôn sẻ, tốt đẹp.

Tuổi Thân: Sự nghiệp: không nên quá miễn cưỡng trong công việc để tránh thị phi. Tài vận: dễ hao tài tốn của. Tình cảm: nên cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói.

Tuổi Dậu: Sự nghiệp: có quý nhân dẫn đường chỉ lối, nên tạo dựng mối quan hệ tốt với mọi người. Tài vận: có tài lộc hoặc nhận được quà tặng. Tình cảm: chuyện tình cảm sáng sủa.

Tuổi Tuất: Sự nghiệp: giải quyết được mọi khúc mắc trong công việc. Tài vận: giữ gìn sức khỏe để không ảnh hưởng đến tiền bạc. Tình cảm: nên tích cực chủ động trong tình cảm.

Tuổi Hợi: Sự nghiệp: có nhiều biến động trong công việc, cần bình tĩnh xử lý mọi tình huống. Tài vận: phải chi tiêu nhiều hơn bình thường. Tình cảm: dễ xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi gây tổn thương cho nửa kia. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc). 
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.