Dự đoán ngày mới 28/09/2018 cho 12 con giáp: Người tuổi Thân, tuổi Tuất, tuổi Thìn nên trân trọng tình cảm, đừng nên để những lời đàm tiếu ảnh hưởng đến tình cảm. Chuyện tình cảm của người tuổi Ngọ ngọt ngào, nồng thắm.

Theo dự đoán ngày mới 28/09/2018 cho 12 con giáp trên trang SMXS (Trung Quốc), công việc của người tuổi Tý tiến triển thuận lợi, cấp trên và đồng nghiệp ủng hộ, giúp đỡ. Tài vận: vượng phát, có thêm khoản thu. Tình cảm: chuyện tình cảm ổn định.


Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, sự chuyển biến tốt trong công việc của người tuổi Sửu không chỉ do vận may mà còn do sự nỗ lực trước đây. Tài vận: rất tốt, thu được lợi nhuận từ việc đầu tư trước đây. Tình cảm: nên dành nhiều thời gian cho nửa kia của mình.

Tuổi Dần: Sự nghiệp: con giáp này phát huy được khả năng của mình trong công việc. Tài vận: rất tốt, các mối quan hệ xã hội tốt có thể mang lại những nguồn lợi nhuận khả quan. Tình cảm: chuyện tình cảm ổn thỏa.

Tuổi Mão: Sự nghiệp: sự chuẩn bị kỹ càng đem lại hiệu quả công việc tốt. Tài vận: tiến triển đi lên, có thể bỏ tiền ra mua sắm. Tình cảm: tương đối suôn sẻ.

Tuổi Thìn: Sự nghiệp: không nên quá gượng ép trong công việc. Tài vận: có tiểu nhân ám hại, không nên nghe theo những lời đường mật. Tình cảm: không nên đòi hỏi quá nhiều trong tình cảm.

Tuổi Tỵ: Sự nghiệp: xuất hiện nhiều cơ hội có lợi. Tài vận: nên biết tiết kiệm tiền bạc. Tình cảm: chuyện tình cảm tốt đẹp nhưng vẫn nên có những hành động lãng mạn dành cho nửa kia.


Tuổi Ngọ: Sự nghiệp: giải quyết được mọi khúc mắc trong công việc. Tài vận: tiến triển đi lên, tình hình đầu tư sáng sủa. Tình cảm: chuyện tình cảm tốt đẹp, suôn sẻ.

Tuổi Mùi: Sự nghiệp: vượng phát, được cấp trên, đồng nghiệp giúp đỡ trong công việc. Tài vận: rất tốt, nguồn thu dồi dào. Tình cảm: nên có những lời nói, cử chỉ lãng mạn dành cho nửa kia.

Tuổi Thân: Sự nghiệp: nên biết kết hợp làm việc và nghỉ ngơi một cách điều độ. Tài vận: kém, không nên bỏ tiền ra đầu tư. Tình cảm: dễ xảy ra nghi kỵ, tranh cãi.

Tuổi Dậu: Sự nghiệp: cần điều chỉnh tâm trạng làm việc để tránh chuyện phiền phức. Tài vận: rất xấu, ngày không thích hợp cho việc đầu tư. Tình cảm: nên quan tâm nhiều hơn nữa đến nửa kia.

Tuổi Tuất: Sự nghiệp: không ổn định, đề phòng tiểu nhân đâm sau lưng. Tài vận: rất kém, việc đầu tư dễ dẫn đến việc hao tổn tiền nong. Tình cảm: không nên để lời đàm tiếu của người khác ảnh hưởng xấu đến chuyện tình cảm.

Tuổi Hợi: Sự nghiệp: tạo dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp có lợi cho sự thành bại của công việc. Tài vận: phải chi tiều nhiều cho việc tạo dựng các mối quan hệ. Tình cảm: chuyện tình cảm suôn sẻ, thuận lợi. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc). 
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.