Dự đoán ngày mới 14/09/2018 cho 12 con giáp: Tài vận của người tuổi Mùi, tuổi Dậu, tuổi Mão trắc trở, không nên bỏ tiền ra đầu tư. Người tuổi Thìn có cơ hội phát tài hoặc nhận được quà tặng.

Theo dự đoán ngày mới 14/09/2018 cho 12 con giáp được đăng tải trên trang SMXS (Trung Quốc), người tuổi Tý sẽ gặp đôi chút rắc rối trong công việc nhưng chỉ cần bình tĩnh mọi việc đều được giải quyết ổn thỏa. Tài vận: nên cẩn thận trong chi tiêu. Tình cảm: tình cảm lứa đôi nồng thắm khiến người khác sinh lòng đố kỵ.


Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, dù hiệu quả công việc của người tuổi Sửu hôm nay không khả quan nhưng mọi việc đều diễn ra suôn sẻ. Tài vận: ngày không thích hợp đưa ra các quyết định quan trọng về tài chính. Tình cảm: đừng vì công việc bận rộn mà lơ là tình cảm.

Tuổi Dần: Công việc: con giáp này gặp nhiều phiền phức trong công việc. Tài vận: tài vận tốt, có cơ hội mua được đồ tốt với giá phải chăng. Tình cảm: nên dành cho nửa kia một buổi hẹn hò lãng mạn để hâm nóng tình cảm.

Tuổi Mão: Công việc: các mối quan hệ chồng chéo làm ảnh hưởng xấu đến công việc. Tài vận: ngày không thích hợp cho việc đầu tư kiếm lời. Tình cảm: nên có buổi hẹn hò lãng mạn để hâm nóng tình cảm.

Tuổi Thìn: Công việc: tiến triển khả quan, những vướng mắc trước đây đều được giải quyết ổn thỏa. Tài vận: hôm nay là ngày phát tài hoặc có thể nhận được quà tặng. Tình cảm: nên nắm bắt cơ hội trong chuyện tình cảm.

Tuổi Tỵ: Công việc: công việc có nhiều áp lực, đề phòng tiểu nhân đâm sau lưng. Tài vận: chú ý đến việc vay mượn tiền bạc. Tình cảm: cẩn trọng trong lời nói để tránh phát sinh mâu thuẫn với nửa kia.


Tuổi Ngọ: Công việc: nhiều thách thức mới ở phía trước. Tài vận: nên học hỏi thêm nhiều kiến thức cho việc đầu tư. Tình cảm: dễ xảy ra bất đồng ý kiến trong chuyện tình cảm.

Tuổi Mùi: Công việc: không nên quá vội vàng, nên cẩn thận để tránh sai sót trong công việc. Tài vận: phát sinh nhiều khoản phải chi. Tình cảm: nên có sự thấu hiểu, lắng nghe giữa hai người.

Tuổi Thân: Công việc: không nên quá lao lực. Tài vận: tâm trạng vui vẻ vì mua được đồ tốt giá rẻ. Tình cảm: có cơ hội bộc lộ tình cảm với người mình yêu.

Tuổi Dậu: Công việc: ngày không tốt cho việc tìm kiếm khách hàng mới. Tài vận: phải chi tiêu nhiều, đề phòng mất mát tiền bạc, của cải. Tình cảm: dễ xảy ra tranh cãi trong tình cảm.

Tuổi Tuất: Công việc: nên học hỏi kinh nghiệm từ các đồng nghiệp. Tài vận: có thêm khoản thu nhỏ. Tình cảm: chuyện tình cảm lứa đôi mặn nồng.

Tuổi Hợi: Công việc: nên tạo dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp. Tài vận: nên có sự quản lý tài chính hợp lý. Tình cảm: nên có sự trao đổi thẳng thắn trong tình cảm. (Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc)
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.