Dự đoán ngày mới 20/09/2018 cho 12 con giáp: Công việc của người tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Ngọ thuận lợi, suôn sẻ, ngày thích hợp cho việc đàm phán, hợp tác kinh doanh. Người tuổi Thân cần đề phòng tiểu nhân đâm sau lưng.

Theo dự đoán ngày mới 20/09/2018 cho 12 con giáp được đăng tải trên trang SMXS (Trung Quốc), người tuổi Tý không nên tham gia vào việc của người khác, nên hoàn thành công việc của bản thân. Tài vận: phải chi tiêu nhiều. Tình cảm: dễ xảy ra tranh cãi.


Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, công việc của người tuổi Sửu rất tốt, mọi việc đều thuận lợi. Tài vận: các khoản đầu tư đem lại lợi nhuận. Tình cảm: người đã kết hôn cần chú ý đến vận đào hoa, nên giới hạn trong các mối quan hệ khác giới.

Tuổi Dần: Sự nghiệp: thái độ làm việc của con giáp này nghiêm túc, chăm chỉ được cấp trên đánh giá cao. Tài vận: có cơ hội được tăng lương. Tình cảm: ngày đào hoa rực sáng, thích hợp cho việc bày tỏ tình cảm.

Tuổi Mão: Sự nghiệp: làm một thu hai, mọi việc đều hoàn thành xuất sắc. Tài vận: cơ bản ổn định. Tình cảm; có cơ hội gặp ý trung nhân.

Tuổi Thìn: Sự nghiệp: ngày thích hợp cho việc hợp tác làm ăn, kinh doanh. Tài vận: có thêm khoản thu nhưng vẫn phải quản lý tài chính một cách thích hợp. Tình cảm: có cơ hội gặp được người trong mộng.

Tuổi Tỵ: Sự nghiệp: nên tạo dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, nên mời đồng nghiệp đi ăn cơm. Tài vận: có cơ hội tăng thêm thu nhập. Tài vận: nên tích cực hơn nữa trong chuyện tình cảm.


Tuổi Ngọ: Công việc: ngày thích hợp cho việc đàm phán, hợp tác làm ăn. Tài vận: nên có kế hoạch quản lý tài chính thích hợp. Tình cảm: chuyện tình cảm nồng thắm, ngọt ngào.

Tuổi Mùi: Công việc: chuyện gia đình ảnh hưởng đến tâm trạng khi làm việc. Tài vận: áp lực về tiền bạc gia tăng. Tình cảm: đừng để vấn đề tiến bạc ảnh hưởng đến tình cảm giữa hai người.

Tuổi Thân: Công việc: biểu hiện làm việc tốt khiến mọi người thán phục. Tài vận: có thêm khoản thu, cần đề phòng tiểu nhân đâm sau lưng. Tình cảm: nên biết trân trọng thời gian được ở bên cạnh người mình yêu.

Tuổi Dậu: Công việc: áp lực công việc khiến tinh thần mệt mỏi. Tài vận: tình hình tài chính không tốt, nên giữ chặt tiền trong túi. Tình cảm: nên thẳng thắn trong chuyện tình cảm.

Tuổi Tuất: Công việc: hôm nay công việc rất thuận lợi, nên biết nắm bắt cơ hội, tận dụng các mối quan hệ xã hội để sự nghiệp phát triển vững chắc hơn. Tài vận: nên biết tiết kiệm, không nên quá hoang phí tiền bạc. Tình cảm: nên củng cố lại tình cảm giữa đôi bên.

Tuổi Hợi: Công việc: công việc gặp nhiều trắc trở nên thận trọng trong mọi việc. Tài vận: ngày xấu cho tài vận, không thích hợp cho việc cầu tài. Tinh cảm: đừng để tiền bạc ảnh hưởng xấu đến tình cảm. 

(Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc). 
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.