Dự đoán ngày mới 17/09/2018 cho 12 con giáp: Người tuổi Ngọ, tuổi Tuất, tuổi Dần không phải lo lắng về tiền bạc. Người tuổi Dậu cần cẩn thận tránh bị mắc lừa về tiền bạc.

Theo dự đoán ngày mới 17/09/2018 cho 12 con giáp được đăng tải trên trang SMXS (Trung Quốc), người tuổi Tý nên cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói, đề phòng tiểu nhân hãm hại. Tài vận: cơ bản ổn định. Tình cảm: không nên dùng những từ ngữ nặng nề với nửa kia.




Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, công việc của người tuổi Sửu ổn định nhưng cần chú ý điều chỉnh tâm trạng để không bị ảnh hưởng bởi yếu tố bên ngoài. Tài vận: có thêm khoản thu nhưng cũng phải chi tiêu nhiều. Tình cảm: vận đào hoa vượng phát.

Tuổi Dần: Công việc: có nhiều biến động. Tài vận: không phải lo lắng về tài chính. Tình cảm: đừng để những chuyện bên ngoài ảnh hưởng đến tình cảm.

Tuổi Mão: Công việc: con giáp này không nên quá hấp tấp trong công việc. Tài vận: không nên quá nôn nóng về vấn đề tiền bạc. Tình cảm: chuyện tình cảm ổn định.

Tuổi Thìn: Công việc: có nhiều cơ hôi tốt trong công việc. Tài vận: nên tìm hiểu những cơ hội đầu tư tài chính từ những người xung quanh. Tình cảm: nên có sự chia sẻ trong tình cảm.

Tuổi Tỵ: Công việc: không nên để tâm trạng xấu ảnh hưởng đến công việc. Tài vận: không nên tham gia vào đầu tư mạo hiểm. Tình cảm: nên biết tiết chế cảm xúc.


Tuổi Ngọ: Công việc: nên chăm chỉ hơn nữa trong công việc. Tài vận: tài vận vượng phát, gặp nhiều may mắn về tiền bạc. Tình cảm: nên tích cực hơn nữa trong chuyện tình cảm.

Tuổi Mùi: Công việc: không nên quá kiêu ngạo trong công việc. Tài vận: nên tiết kiệm, không nên tiêu xài hoang phí. Tình cảm: nên thay đổi bản thân trước khi muốn thay đổi nửa kia.

Tuổi Thân: Công việc: dù công việc có bận rộn cũng nên có sự nghỉ ngơi hợp lý. Tài vận: nên tìm kiếm những hạng mục đầu tư mới. Tình cảm: dễ xảy ra mâu thuẫn trong chuyện tình cảm.

Tuổi Dậu: Công việc: xuất hiện nhiều cơ hội tốt trong công việc nhưng cần đề phòng tiểu nhân đâm sau lưng. Tài vận: tránh bị mắc lừa trong chuyện tiền bạc. Tình cảm: nên trân trọng tình cảm hiện tại.

Tuổi Tuất: Công việc: nên chuyên tâm vào công việc để giải quyết hết những việc còn đang dang dở. Tài vận: thu thập được nhiều tin tức tốt về việc đầu tư từ bạn bè. Tình cảm: nên chủ động hơn nữa trong tình cảm lứa đôi.

Tuổi Hợi: Công việc: nên nói ít làm nhiều. Tài vận: nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định liên quan đến tiền bạc. Tình cảm: nên dành cho người mình yêu thương một buổi hẹn hò lãng mạn. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc)
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.