Dự đoán ngày mới 27/08/2018 cho 12 con giáp: Công việc của người tuổi Thìn, tuổi Ngọ, tuổi Mùi gặp nhiều áp lực. Người tuổi Mão gặp may mắn về tiền bạc.

Theo dự đoán ngày mới 27/08/2018 cho 12 con giáp được đăng tải trên mạng SMXS (Trung Quốc), công việc của người tuỏi Tý đi xuống, xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi, đừng để việc riêng ảnh hưởng đến công việc chung. Tài vận: những khoản chi phát sinh ngoài ý muốn khiến tài vận hao tổn. Tình cảm: vận đào hoa rất sáng, nên biết nắm bắt cơ hội để tìm được ý trung nhân.


Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, công việc của người tuổi Sửu hôm nay không tốt, cẩn thận trong khi làm việc để tránh những sai sót không đáng có. Tài vận: nên giữ chặt tiền trong ví. Tình cảm: dễ xảy ra mâu thuẫn, bất đồng ý kiến với nửa kia.

Tuổi Dần: Công việc: công việc của con giáp này ổn định, nên học hỏi thêm kinh nghiệm của những người xung quanh. Tài vận: có quý nhân giúp đỡ trong việc quản lý tiền bạc. Tình cảm: chuyện tình cảm không suôn sẻ, đề phòng vận đào hoa xấu.

Tuổi Mão: Công việc: rất tốt, nên học cách sắp xếp công việc một cách hợp lý. Tài vận: gặp may mắn nhỏ về tiền bạn, nếu muốn đầu tư thì không nên vội vàng, cần tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm. Tình cảm: nên mạnh dạn hơn nữa để nắm bắt lấy những cơ hội tốt trong chuyện tình cảm.

Tuổi Thìn: Công việc: mọi việc không thuận lợi, chịu nhiều áp lực. Tài vận: không nên quá tin tưởng vào lời người khác để chịu thiệt thòi về tiền bạc. Tình cảm: chuyện tình cảm vô cùng tốt đẹp.

Tuổi Tỵ: Công việc: chuyển biến đi lên, nên biết nhẫn nhịn, không nên để ý những lời đàm tiếu bên ngoài. Tài vận: tình hình tài chính không tốt, phát sinh khoản chi lớn ngoài ý muốn. Tình cảm: nên biết lắng nghe, thấu hiểu, đồng cảm với nửa kia.


Tuổi Ngọ: Công việc: xuất hiện người cạnh tranh trong công việc. Tài vận: ngày không thích hợp cho việc đầu tư vào chứng khoán. Tình cảm: không nên để nửa kia phải cô đơn một mình.

Tuổi Mùi: Công việc: gặp chút áp lực nhỏ trong công việc. Tài vận: nên lưu ý đến việc quản lý tài chính. Tình cảm: nên chú ý đến vận đào hoa xấu.

Tuổi Thân: Công việc: hài lòng với kết quả công việc thu được. Tài vận: có nhiều cơ hội kiếm tiền. Tình cảm: chuyện tình cảm tiến triển khả quan.

Tuổi Dậu: Công việc: nên hợp tác tốt với đồng nghiệp. Tài vận: tài chính tốt, ngày thích hợp cho việc đòi nợ. Tình cảm: nên ăn nhiều đồ ăn giàu vitamin.

Tuổi Tuất: Công việc: nên bình tĩnh trong mọi việc. Tài vận: không nên tự tạo ra áp lực về tài chính cho bản thân. Tình cảm: buồn phiền vì chuyện tình cảm lứa đôi.

Tuổi Hợi: Công việc: được cấp trên đánh giá cao. Tài vận: ngày thích hợp cho việc đòi nợ. Tình cảm: người độc thân có cơ hội gặp được ý trung nhân. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.