Một kết quả nghiên cứu mới công bố tiết lộ đặc điểm của người thành đạt có tính cách thống trị thường vươn lên những vị trí hàng đầu trong các lĩnh vực mà họ theo đuổi. Những người này có thể đưa ra quyết định nhanh hơn nhiều so với những người khác.

Theo các nhà nghiên cứu, rất nhiều chính trị gia, CEO hàng đầu thế giới là những người có tính cách thống trị. Vì vậy, các chuyên gia thực hiện nghiên cứu nhằm tìm ra đặc điểm của người thành đạt.



Kết quả nghiên cứu mới công bố tiết lộ những người có tính cách thống trị và là người thành công có đặc điểm nổi trội là khả năng đưa ra quyết định nhanh hơn so với những người khác trong tình huống cần phải đưa ra sự lựa chọn.

Điều này giúp họ trở thành người luôn có những hành động đầu tiên trong các tình huống xảy ra hàng ngày mà có thể mang đến những lợi thế cho họ.


Thêm nữa, việc đưa ra quyết định dứt khoát và nhanh chóng có thể được xem như một "dấu ấn sinh học" cho địa vị trong xã hội của người thành đạt.

Nghiên cứu cũng chỉ ra khả năng thích ứng nhanh chóng với tình hình ở những người có tính cách thống trị cao hơn so với những người khác.


Để đưa ra kết luận này, các chuyên gia đã thực hiện thí nghiệm và yêu cầu những người tham gia phân biệt những biểu cảm của gương mặt: hạnh phúc, buồn, giận dữ và bình thường.

Kế đến, các chuyên gia sử dụng điện não đồ (EEG) để ghi tín hiệu điện của bộ não ở những người tham gia thí nghiệm có sự thay đổi nhanh hay chậm so với mỗi nhiệm vụ như thế nào.

Nghiên cứu cho ra kết quả tín hiệu điện của bộ não ở những người có tính cách thống trị rơi vào khoảng 240 mili giây sau khi nhìn thấy gương mặt.


Những người có tính cách thống trị cũng có khả năng xác định các biểu cảm của gương mặt nhanh hơn so với những người khác. Chính những điều này khiến họ thường đạt được sự thành công.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.