Dự đoán ngày mới 09/07/2018 cho 12 con giáp: người tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi cần cẩn thận trong quản lý tài chính. Riêng người tuổi Mão cần hâm nóng tình cảm hiện tại. 

Theo dự đoán ngày mới 09/07/2018 được đăng tải trên trang SMXS (Trung Quốc), công việc của người tuổi Tý hôm nay không thuận lợi, cần hết sức cẩn thận để tránh xảy ra va chạm giao thông khi đi ra ngoài làm việc hoặc đi công tác. Tài vận: tình hình tài chính không suôn sẻ, gặp áp lực về tiền bạc. Tình cảm: áp lực công việc, tài chính ảnh hưởng tiêu cực đến chuyện tình cảm.


Cũng theo dự đoán ngày mới của 12 con giáp, công việc của người tuổi Sửu vô cùng suôn sẻ, được cấp trên khen ngợi nhưng cũng không nên quá kiêu ngạo để tránh ảnh hưởng xấu đến các mối quan hệ với đồng nghiệp. Tài vận: hôm nay nên thận trọng trong việc quản lý tài chính để tránh những chuyện thị phi. Tình cảm: dễ xảy ra tranh cãi trong chuyện tình cảm.

Tuổi Dần: Công việc: công việc của con giáp này không suôn sẻ, gặp nhiều trở ngại, nên chăm chỉ làm việc. Tài vận: hôm nay cần cẩn trọng khi đưa ra quyết định liên quan đến tiền bạc. Tình cảm: chuyện tình cảm không tốt, không nên để những lời đàm tiếu bên ngoài ảnh hưởng đến tình cảm.

Tuổi Mão: Công việc: tuy công việc có chuyển biến tốt nhưng cũng cần chú ý hơn đến mối quan hệ với các đồng nghiệp. Tài vận: tình hình tài chính đi xuống, sẽ có những khoản chi không mong muốn. Tình cảm: nên có những lời nói ngọt ngào, hành động lãng mạn để hâm nóng tình cảm.

Tuổi Thìn: Công việc: gặp nhiều trở ngại, không phát huy được năng lực bản thân trong công việc. Tài vận: tình hình tài chính không tốt, cần cẩn thận trong bảo quản tiền bạc và đồ đạc để tránh xảy ra thất thoát. Tình cảm: cần thận trọng trong lời ăn tiếng nói để tránh xảy ra tranh cãi trong chuyện tình cảm.

Tuổi Tỵ: Công việc: hôm nay mọi việc đều được giải quyết ổn thỏa. Tài vận: tài vận không tốt, nên quản chặt ví tiền, không nên quá lãng phí. Tình cảm: nên mở rộng các mối quan hệ để tìm kiếm ý trung nhân.


Tuổi Ngọ: Công việc: mọi việc diễn ra theo đúng dự tính, công việc hoàn thành thuận lợi nhưng cũng cần cẩn thận đề phòng tiểu nhân đàm tiếu, gièm pha. Tài vận: tình hình tài chính không thuận lợi, nên giữ chặt ví tiền, không nên bỏ tiền ra đầu tư. Tình cảm: nên thẳng thắn trong chuyện tình cảm để tránh xảy ra chuyện hiểu lầm.

Tuổi Mùi: Công việc: nên biết nắm bắt cơ hội tốt trong công việc. Tài vận: nên quản lý tốt vấn đề tài chính của mình trước khi muốn giúp đỡ người khác. Tình cảm: cần quan tâm nhiều hơn nữa đến một nửa của mình.

Tuổi Thân: Công việc: gặp nhiều chuyện phiền phức trong công việc. Tài vận: thận trọng trong vấn đề tiền bạc tránh bị lừa gạt. Tình cảm: nên biết tiết chế cảm xúc để không ảnh hưởng tiêu cực đến chuyện tình cảm.

Tuổi Dậu: Công việc: công việc không thuận buồn xuôi gió. Tài vận: không nên bỏ quá nhiều tiền ra mua sắm. Tình cảm: nên cẩn trọng trong lời nói và hành động.

Tuổi Tuất : Công việc: gặp nhiều may mắn trong công việc, xuất hiện nhiều cơ hội có lợi cho việc thăng tiến. Tài vận: nên chấp hành luật lệ giao thông để tránh phải nộp tiền phạt. Tình cảm: nên chủ động nắm bắt lấy cơ hội mới có thể tìm được nửa kia của mình.

Tuổi Hợi: Công việc: công việc thuận buồm xuôi gió, mọi việc đều diễn ra như ý muốn. Tài vận: tình hình tài chính tốt nhưng cũng cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý. Tình cảm: hôm nay những người độc thân có cơ hội tìm được ý trung nhân. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.