Khi bạn có được họ, bạn hãy yên tâm rằng mình và người ấy sẽ có một tương lai tốt, yêu thương và tin tưởng nhau.

Ma Kết

Ma Kết vốn nổi tiếng là người chỉ ưa thích công việc, hơi cứng nhắc trong chuyện tình cảm thậm chí ít khi lãng mạn, quan tâm. Thế nên trong chuyện yêu đương, cung hoàng đạo này càng không phải là tuýp chòm sao coi trọng ngoại hình của đối phương.

Họ thích những người nhanh nhẹn, thông minh, hoạt bát, thích những người coi trọng tình yêu chứ không phải người chỉ biết đến vẻ bề ngoài hào nhoáng. Với Ma Kết nam, những cô nàng trang điểm lòe loẹt, ăn mặc hở hang là điều họ rất khó chịu.

Đây cũng được coi là cung hoàng đạo mạnh mẽ, thực dụng, với họ thì chỉ cần người có khả năng lo cho họ về kinh tế đối với Ma Kết nữ và người có thể chủ động cuộc sống của mình với Ma Kết nam là đủ.

Bọ Cạp

Ngoại hình coi ngoại hình là nhân tố thứ yếu khi chọn một người làm người yêu. Tất nhiên không phải là người quá xấu nhưng nếu chỉ cần người ấy chân tình, có trí tuệ, thông minh và nhanh nhẹn thì Bọ Cạp sẽ bỏ qua tất cả các yếu tố còn lại.


Ảnh minh họa. 

Thời gian tìm hiểu một người vô cùng lâu đối với Bọ Cạp, thường thì không có tình yêu sét đánh. Vì họ thích một cách kĩ càng, chín chắn, tìm hiểu đối phương càng lâu càng tốt để có thể có được sự tin tưởng, hiểu nhau nhiều hơn. Đừng hi vọng dùng sắc đẹp quyến rũ chòm sao này nhé, sẽ phản tác dụng ngay lập tức đó.

Kim Ngưu

Là một người khá ưa thích sự chiều chuộng quan tâm và cũng thích sự lãng mạn nhưng điều đó không có nghĩa là Kim Ngưu sẽ chọn một người chỉ có ngoại hình sáng sủa. Họ luôn muốn trái tim mình phải cảm nhận được người đó thực sự chân thành, thực sự dùng trái tim để yêu. Kim Ngưu không thích một kẻ ba hoa, hay nói, khéo mồm. Họ thích một người giản dị và có phần nào đó thật thà.

Chính vì thế một người có tư tưởng nghĩ cho tương lai, có chí tiến thủ, biết suy nghĩ, sống tình cảm, biết quan tâm người khác chính là lựa chọn hàng đầu của Kim Ngưu.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.