Ai mà chả thích được khen có đúng không? Tuy nhiên lời khen khiến 12 cung hoàng đạo nhà mình nở mày nở mặt nhất là gì?

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Nếu có ai đó khen cung hoàng đạo Bạch Dương thật ra dáng lãnh đạo thì họ sẽ thích lắm đấy. Họ sẽ cố gắng trở thành một trưởng nhóm, lớp trưởng,… thật gương mẫu và đầy trách nhiệm.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Các bạn Kim Ngưu rất thích được ai đó nhận ra nỗ lực của mình. Kim Ngưu đã làm gì thì sẽ cố gắng hết sức để có kết quả tốt nhất, nên rất muốn bạn bè, bố mẹ, thầy cô khen ngợi quyết tâm của bạn ấy. Vì thế, đừng tiếc lời khen Kim Ngưu rằng bạn ấy thật kiên trì nhé!


Ảnh minh họa. 

Song Tử (21/5 - 20/6)

Song Tử sẽ đặc biệt nhớ những lời khen rằng mình thật hài hước, nói chuyện vui nhộn, rằng chỗ nào có Song Tử chỗ đó nhộn nhịp hẳn lên. Điều này khiến Song Tử cảm thấy mình như nguồn năng lượng tích cực cảu mọi người.

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Cự Giải vốn rất quan tâm đến người khác. Mỗi khi được Cự Giải hỏi han hay giúp đỡ, hãy nhớ đừng quên lời cảm ơn đến họ nhé, hãy khen họ thật tử tế và chu đáo.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Còn gì làm Sư Tử sướng rơn người hơn là những lời khen rằng bạn ấy thật nổi bật, tài giỏi. Bởi các bạn Sư Tử lúc nào cũng thích mình là người đặc biệt và nổi trội mà.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Nếu muốn gây ấn tượng với Xử Nữ, hãy khen bạn ấy thật gọn gàng, ngăn nắp, tỉ mỉ và tinh tế. Xử Nữ thích việc bạn hay quan sát họ và đưa ra những lời khen tinh tế đó.


Ảnh minh họa.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Hãy khen về ngoại hình, ví dụ như: đôi giày mới này thật đẹp, bạn phối áo này với quần này trông thật trendy, da mặt bạn dùng gì mà mịn vậy,… Thiên Bình sẽ thích lắm đấy bởi công sức chăm chút cho ngoại hình đã được công nhận.

Thần Nông (23/10 - 21/11)

Thần Nông là một trung những cung Hoàng đạo chăm học, và thích tìm tòi khám phá nhất đấy. Nếu bạn hỏi đúng vấn đề mà họ biết, họ sẽ khoái chí và kể một tràng kiến thức học biết cho bạn và sau đó là trông chờ một sự ồ à, ngạc nhiên kèm lời khen của bạn đấy.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Còn ai nhiệt tình hơn các bạn Nhân Mã nữa nhỉ? Nếu lớp đi ăn liên hoan, chính Nhân Mã sẽ đứng ra sắp xếp chỗ ngồi, cho đến khi mọi người đã yên ổn mới thôi. Nếu bạn cần nhờ ai đó đi mua hộ đồ ăn, chắc chắn Nhân Mã chẳng bao giờ từ chối. Vì thế, hãy nhớ khen sự tốt bụng của bạn ấy nhé!

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết thì chỉ thích được khen về các thành tích mà bạn ấy khoe với mọi người thôi. Chẳng hạn như bạn ấy có điểm thi toán cao nhất lớp, vừa tự làm được bánh trong nồi cơm điện, hay đơn giản là người đầu tiên trong lớp đã xem phim Người đẹp và quái vật.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình rất thích những lời khen ngợi động viên, rằng các bạn ấy thật sáng tạo, thật độc đáo. Đầu óc Bảo Bình lúc nào cũng đầy ắp các ý tưởng thú vị, nay có người chia sẻ động viên thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư rất thích được người khác yêu mến. Nên bạn hãy tập trung nói về những tính cách thân thiện, dễ thương, tốt bụng của bạn ấy nhé! Mà đúng là Song Ngư luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người mà.

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.