Bệnh vô sinh hiếm muộn xuất hiện ngày càng nhiều ở các cặp đôi vợ chồng trẻ. Mong muốn có con là một thứ gì đó mà họ mong mỏi hàng ngày. 

Theo nghiên cứu trên toàn quốc do Bệnh Viện Phụ Sản Trung Ương và Đại Học Y Hà Nội công bố năm 2015, tỷ lệ vô sinh tại Việt Nam là 7,7%, trong đó có khoảng 50% cặp vợ chồng vô sinh có độ tuổi dưới 30. Do đó, chữa vô sinh hiếm muộn ở đâu đã trở thành mối quan tâm lớn của các cặp vợ chồng trẻ.

Hôm nay Khám Phá Đời Sống sẽ giới thiệu cho các cặp vợ chồng trẻ những địa điểm, cơ sở y tế chữa vô sinh hiếm muộn hiệu quả và uy tín tại Hà Nội.



1. Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Bệnh Viện Phụ Sản Trung Ương cung cấp quy trình khám vô sinh bao gồm: Khám phụ khoa, siêu âm tiểu khung và làm các xét nghiệm sàng lọc các bệnh lây truyền qua đường tình dục (HIV, lao, giang mai, viêm gan B, Clamydia), xét nghiệm tinh dịch đồ, chụp tử cung – vòi trứng (sau khi sạch kinh, không quan hệ tình dục và không viêm nhiễm đường sinh dục), xét nghiệm nội tiết ngày thứ 2 hoặc 3 của vòng kinh nếu kinh nguyệt không đều, hoặc người bệnh từ 40 tuổi trở lên. Khi có tất cả các kết quả xét nghiệm, bác sỹ sẽ chẩn đoán nguyên nhân vô sinh và cho hướng điều trị tiếp theo.

Địa chỉ: 43 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

2. Phòng khám Đa khoa Tiết niệu và Nam học Tâm Anh

Phòng Khám Đa Khoa Tiết Niệu Và Nam Học Tâm Anh do Gs. Trần Quán Anh – bác sĩ đầu ngành khoa Tiết niệu và là người thành lập chuyên khoa Nam học tại Việt Nam. Phòng khám chuyên điều trị các bệnh liên quan đến tiết niệu và các bệnh nam giới (nam học).


Quy trình thăm khám và điều trị vô sinh nam tại Phòng Khám Đa Khoa Tiết Niệu Và Nam Học Tâm Anh bao gồm: Chẩn đoán lâm sàng (thông qua tiền sử bệnh tật và sinh hoạt tình dục của người bệnh); khám tổng quát và khám bộ phận sinh dục ngoài; thực hiện một số xét nghiệm (tinh dịch đồ, sinh hóa tinh dịch, kháng thể kháng tinh trùng, nội tiết tố trong máu, di truyền học, mô học); siêu âm hệ tiết niệu – sinh dục và chụp ống dẫn tinh. Sau quy trình khám trên, bác sĩ của Tâm Anh sẽ tìm hiểu nguyên do và có hướng điều trị vô sinh cho từng bệnh nhân một cách phù hợp.

Hiện nay, phòng khám đa khoa Tâm Anh là một trong những khoa điều trị vô sinh tại Bệnh Viện Tâm Anh. 

Địa chỉ cũ: 30A Lý Nam Đế, Cửa Đông, Long Biên, Hà Nội
Địa chỉ: 108 Hoàng Như Tiếp , Quận Long Biên, Hà Nội  
Điện thoại: 024 3872 3872

3. Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe sinh sản Hà Nội

Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Sinh Sản Hà Nội được thành lập từ năm 1992, là đơn vị trực thuộc Sở Y Tế Hà Nội. Trung tâm có nhiệm vụ tư vấn về chăm sóc sức khỏe phụ nữ, sức khỏe bà mẹ, kế hoạch hóa gia đình, phá thai an toàn, phòng chống các bệnh nhiễm khuẩn đường sinh sản, bệnh lây truyền qua đường tình dục, chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên và nam học, dự phòng điều trị vô sinh.

Địa chỉ: 38 Cảm Hội, Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0246 2991 199

4. Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

Được thành lập vào năm 2004, Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Ngọc hiện là mô hình bệnh viện- khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế không chỉ ở Hà Nội mà còn ở Miền Bắc Việt Nam. Tại Khoa Sản – Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Ngọc, người bệnh sẽ được điều trị vô sinh bởi đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia hàng đầu về sản phụ khoa của Việt Nam.


Đặc biệt, Bệnh viện có hợp tác với các bệnh viện hàng đầu Thái Lan như Phyathai 2, Smativej, BNH (BIC)…Theo chương trình hợp tác này, bệnh nhân sẽ được 1 bác sĩ Thái Lan và 2 bác sĩ Việt Nam theo sát quá trình điều trị từ những công đoạn ban đầu ở Việt Nam và giai đoạn sau ở Thái Lan nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí.


Địa chỉ: 55 Yên Ninh, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0243 9275 568

5. Bệnh viện phụ sản Hà Nội

Bệnh Viện Phụ Sản Hà Nội là bệnh viện chuyên khoa hạng I của thành phố Hà Nội, địa chỉ tin cậy của nhân dân thành phố cũng như các khu vực lân cận trong việc chăm sóc sức khỏe sinh sản. Bệnh viện không những phát triển mạnh mẽ các lĩnh vực như: sản khoa, phụ khoa, kế hoạch hóa gia đình… mà còn đặc biệt ưu tiên phát triển các lĩnh vực mũi nhọn như hỗ trợ sinh sản, chẩn đoán trước sinh và sàng lọc sơ sinh.


Địa chỉ: Đường La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0243 8343 181
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.