Đây là những cung hoàng đạo nữ sống nội tâm và rất dễ nhạy cảm mỗi khi gặp chuyện buồn họ chỉ muốn ở một mình suy nghĩ hay đi đây đó cho khuây khỏa để tránh người khác làm phiền

Hạng 1: Song Ngư

Con người có trái tim nhạy cảm, lúc nào cũng như ở trên gió, trên mây này bình thường vẫn nhí nhảnh, hồn nhiên chạy nhảy, cười đùa với mọi người nhưng lúc buồn chỉ thích ngồi một mình tự kỷ. Cung hoàng đạo nữ nàykhông thích để người khác nhìn thấy vẻ mặt sầu não của mình.


Ảnh minh họa. 

Song Ngư muốn trong mắt của người khác, họ lúc nào cũng là đứa bé vui vẻ, yêu đời. Tuy nhiên, nếu bạn biết Song Ngư đang buồn, đừng để họ ngồi một mình nhé. Trái tim nhỏ bé ấy rất cần một tấm lòng rộng mở che chở, cần một bờ vai ấm áp để dựa vào. Chỉ một chút vỗ về ấy, bạn có thể kéo Song Ngư từ tâm trạng buồn thương trở lại với nụ cười rạng rỡ. Chòm sao này sẽ lập tức hành chú mèo đáng yêu, nũng nịu bên mọi người.

Hạng 2: Ma Kết

Ma Kết cũng giống Bọ Cạp luôn tỏ ra mình mạnh mẽ nhưng thực chất lại yếu đuối vô cùng. Đối mặt với những sóng gió Ma Kết chọn cách im lặng, không giải thích không kêu than, phàn nàn. Ma Kết sống khá khép mình, ít ai thấy họ cười với những người xung quanh.

Ma Kết cũng hạn chế chia sẻ những chuyện của bản thân, họ dường như bị mất niềm tin vào những người xung quanh. Từ lúc nào họ đã quá quen với việc cô đơn một mình, sự trầm ổn của họ đã đánh lừa được mọi người, tưởng như họ chững chạc mà ẩn sâu bên trong cũng là một tâm hồn cần được chia sẻ, cảm thông.

Hạng 3: Xử Nữ

Xử Nữ thường ngày có vẻ cứng rắn, nghiêm khắc nhưng thực chất trái tim của họ lại khá yếu mềm đó. Cũng giống như Song Ngư, khi buồn phiền, Xử Nữ chỉ muốn ở một mình thôi. Lúc đó, họ có thể thỏa sức khóc, cười hay nằm tịnh tâm suy nghĩ. Xử Nữ rất ngại để ai đó thấy được vẻ yếu ớt của mình rồi mất đi cái “uy” trong công việc.

“Bản thân muốn mọi người làm mọi thứ phải hoàn hảo thì trước tiên hình ảnh nghiêm khắc mình xây dựng cũng không được tì vết một chút nào”, Xử Nữ tâm niệm thế rồi lại gục đầu xuống gối khóc thầm trong phòng bí mật.

Hạng 4: Sư Tử

Có bao giờ bạn thấy một Sư Tử buồn phiền, khóc thút thít chưa? Đảm bảo là… vô cùng, vô cùng hiếm. Ơ, thế con người này hạnh phúc đến nỗi không có dù chỉ một phút sầu thương? Sự thật chẳng phải như bạn nghĩ vậy đâu. Sư Tử thường ngày cười cợt, chơi thả ga nhưng cũng nhiều khi bộn bề tâm trạng đấy. Chỉ là họ không thể hiện trước bạn mà thôi. Sư Tử chỉ thích than thở với người thân hoặc khi không có gia đình ở bên sẽ tự kỷ một mình mấy phút rồi trở về trạng thái “phởn”, “xõa” cùng bạn bè xả stress.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc. 

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.