Một người ương bướng sẽ khiến cho cuộc sống gia đình có nhiều khó khăn. Và đây là nét tướng điển hình để bạn biết được tính cách của một người để ứng phó.

Dáng người hơi ngả về phía trước

Người nào có dáng đi hơi ngả về phía trước, hai chân bước vội, đứng không yên là người có lúc nào cũng sốt sắng, nóng ruột đồng nghĩa với việc có chút nóng nảy, bướng bỉnh, khó bảo. Người này ương bướng nên đối với họ, lời ăn tiếng nói phải hết sức cẩn thận, không được lơ là.

Trán có nhiều nếp nhăn lộn xộn

Theo nhân tướng học, trên trán một người có nhiều nếp nhăn lộn xộn chứng tỏ người này hay cau có, thường không bằng lòng với những điều người khác nói, vậy nên tâm trạng lúc nào cũng khó chịu. Nhăn trán là biểu hiện của việc thường xuyên phản ứng bất đồng. Có thể lý giải vì sao nếp nhăn lộn xộn hình thành trên trán và đó cũng là điều đánh giá tính cách của người đó vô cùng ương bướng, khó bảo.

Mắt to mắt nhỏ

Người mắt to mắt nhỏ đa phần là người khó tính, họ thường làm những việc theo ý mình. Bất cứ sự góp ý nào của người khác cũng khiến cho họ bực bội, phản ứng. Họ không dễ dàng tiếp thu lời khuyên từ người khác. Bạn phải thật sự nhẹ nhàng, tình cảm thì mới khiến cho người ấy cảm động được.



Gò má cao

Thông thường nhưng người phụ nữ có tướng gò má cao thường là người cá tính, mạnh mẽ, bướng bỉnh, quyết đoán, một khi đã định làm việc gì thì họ sẽ làm đến nơi đến chốn. Với tính cách này, người có tướng gò má cao thường ương bướng, khó bảo, không thích nghe lời người khác.

Mũi nhỏ

Theo xem tướng, người mũi nhỏ là người hẹp hòi, không phải hẹp hòi trong chuyện vật chất mà hẹp hòi ở cách nghĩ. Họ luôn tự cho mình giỏi, có tài, họ không thích người khác nói nhiều hay nhận xét về họ. Tình cảm của họ cũng quyết định một cách bảo thủ, khi đã thích ai thì thích mãi không thôi,còn nếu không ưng ai thì đừng hòng ép buộc họ nhé. Đối với người này phải nhẹ nhàng, tình cảm.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.