Dự đoán ngày mới 27/06/2018 cho 12 con giáp: Người tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Tuất nên chú ý nhiều đến tình cảm cá nhân. Người tuổi Hợi có cơ hội thăng tiến trong công việc.

Theo dự đoán ngày mới 27/06/2018 cho 12 con giáp trên trang SMXS (Trung Quốc), người tuổi Tý thuận lợi trong việc hợp tác, đàm phán kinh doanh. Tài vận: có thêm khoản thu và thu được nhiều kết quả tốt từ việc đầu tư. Tình cảm: có cơ hội gặp được ý trung nhân.




Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, người tuổi Sửu nên tập trung vào công việc của bản thân, đừng nên can dự vào việc của người khác. Tài vận: có cả tin tốt lẫn tin xấu. Tình cảm; dễ xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn.

Tuổi Dần: Công việc: con giáp này nên mời đồng nghiệp đi ăn cơm để tạo dựng các mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp. Tài vận: có khả năng tăng lương, tăng thưởng. Tình cảm: nên giữ gìn, bảo vệ tình cảm hiện tại.

Tuổi Mão: Công việc: nên cởi mở, không nên quá bảo thủ trong các mối quan hệ. Tài vận: ngày có nhiều tin vui về tiền bạc. Tình cảm: nên dành nhiều thời gian hơn nữa cho nửa kia.

Tuổi Thìn: Công việc: không nên hấp tấp trong công việc. Tài vận: không phát sinh chuyện ngoài ý muốn. Tình cảm: dễ xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn.

Tuổi Tỵ: Công việc: có thể đầu tư nhưng không nên đầu tư vào bất động sản. Tài vận: có thêm khoản thu từ việc đầu tư. Tình cảm: chú ý vận đào hoa xấu. 



Tuổi Ngọ: Công việc: mọi việc tiến triển suôn sẻ, không phát sinh vấn đề ngoài ý muốn. Tài vận: có cơ hội tăng thêm thu nhập. Tình cảm: có cơ hội gặp được “chân ái”. 

Tuổi Mùi: Công việc: nên khiêm tốn để tránh những thị phi không đáng có trong công việc. Tài vận: cẩn thận tránh để mắc lừa về tiền bạc. Tình cảm: ngày không thích hợp cho việc bày tỏ tình cảm.

Tuổi Thân: Công việc: nên ghi chép lại việc cần làm. Tài vận: đừng bỏ lỡ các cơ hội kiếm tiền. Tình cảm: cơ bản ổn định, không phát sinh chuyện ngoài ý muốn.

Tuổi Dậu: Công việc: hoàn thành tốt mọi việc. Tài vận: ngày có nhiều cơ hội kiếm tiền. Tình cảm: nên chú ý đến cảm nhận của nửa kia.

Tuổi Tuất: Công việc: không nên can thiệp quá sâu vào việc của người khác. Tài vận: có tin tốt và tin xấu về tài chính. Tình cảm: dễ xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi.

Tuổi Hợi: Công việc: có khả năng thăng tiến trong công việc. Tài vận: có cơ hội được tăng lương, tăng thưởng. Tình cảm: ngày thích hợp cho việc bày tỏ tình cảm.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.