Dự đoán ngày mới 20/06/2018 cho 12 con giáp: Người tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Thìn nên cẩn thận trong công việc. Người tuổi Dần có cơ hội tăng lương, tăng thưởng.

Theo dự đoán ngày mới 20/06/2018 cho 12 con giáp được đăng tải trên trang SMXS (Trung Quốc), người tuổi Tý cần đề phòng tiểu nhân hãm hại trong công việc. Tài vận: các khoản phải chi tăng, cần quản lý tốt tài chính. Tình cảm: ngày không thích hợp cho việc hẹn hò.



Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, người tuổi Sửu không nên quá cố chấp trong công việc. Tài vận: tài vận xung, phải chi tiêu nhiều. Tình cảm: cẩn thận trong lời ăn tiếng nói để tránh xảy ra tranh cãi. 

Tuổi Dần: Công việc: con giáp này nên mời đồng nghiệp đi ăn cơm để tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp. Tài vận: có khả năng được tăng lương tăng thưởng. Tình cảm: người độc thân có cơ hội gặp được ý trung nhân, còn người đã kết hôn nên trân trọng tình cảm hiện tại.

Tuổi Mão: Công việc: thu được kết quả công việc tốt do làm việc chăm chỉ, có trách nhiệm cao. Tài vận: có thêm khoản thu từ hoạt động kinh doanh. Tình cảm: nên biết giữ gìn tình cảm hiện tại. 

Tuổi Thìn: Công việc: không nên tham dự quá nhiều vào việc người khác, tránh tạo ấn tượng xấu với cấp trên và đồng nghiệp. Tài vận: có tin tốt lẫn tin xấu về tiền bạc. Tình cảm: dễ xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi.

Tuổi Tỵ: Công việc: công việc rất thuận lợi. Tài vận: có thêm nhiều khoản thu từ việc đầu tư. Tình cảm: nên chủ động hơn nữa trong chuyện tình cảm.


Tuổi Ngọ: Công việc: ngày thích hợp cho việc đàm phán, hợp tác làm ăn. Tài vận: có thêm nhiều khoản thu. Tình cảm: chuyện tình cảm nồng thắm, ngọt ngào.

Tuổi Mùi: Công việc: nên chỉ tập trung vào công việc của mình, và tạo dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp. Tài vận: có tin tốt lẫn tin xấu về tài chính. Tình cảm: dễ xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn giữa vợ chồng. 

Tuổi Thân: Công việc: sự kiên trì, chăm chỉ trong công việc được cấp trên đánh giá cao. Tài vận: tài vận tốt, có nhiều cơ hội kiếm tiền. Tình cảm: không phát sinh chuyện ngoài ý muốn.

Tuổi Dậu: Công việc: nên ghi chép lại mọi việc. Tài vận: nên biết tận dụng các cơ hội để kiếm tiền, cầu tài. Tình cảm: nên tạo những niềm vui cho nửa kia. 

Tuổi Tuất: Công việc: ngày thích hợp cho việc hợp tác, đàm phán kinh doanh. Tài vận: mất cân bằng thu chi. Tình cảm: ngày không thích hợp cho việc bộc lộ tình cảm. 

Tuổi Hợi: Công việc: công việc ổn định và có cơ hội thăng tiến. Tài vận: có cơ hội được tăng thưởng, tăng lương. Tình cảm: vận đào hoa sáng, ngày thích hợp cho việc hẹn hò. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.