Những người nằm mơ thấy mình bị đánh hoặc gặp những chuyện đánh nhau trong giấc mơ thường là những người đang lâm vào trạng thái căng thẳng, lo lắng, tâm lý bất an.

 Có thể nói, khi bạn nằm mơ thấy mình bị đánh thì đó là một ác mộng. Nguyên nhân của việc bạn đã nằm mơ thấy giấc mơ này có thể là do bạn đã quá lo lắng về một vấn đề nào đó ở hiện tại dẫn đến việc bạn cảm thấy bị căng thẳng và áp lực quá mức. Bạn đang rơi vào trạng thái vô cùng mệt mỏi và khó chịu, hơn thế nữa, bạn cũng đang muốn tìm ra một con đường để giải thoát cho chính mình.



 Nếu trong giấc mơ, bạn thấy mình đánh nhau với các thành viên trong gia đình như bố, mẹ hoặc anh chị em thì chớ nên lo lắng nhiều bởi đây chính là tin vui cho bạn. Sắp tới, bạn sẽ nhận được rất nhiều tài lộc và may mắn, đặc biệt trong lĩnh vực buôn bán, kinh doanh. Nếu biết nắm bắt cơ hội thì chuyện đầu tư, làm ăn của bạn sẽ có sự khởi sắc lớn. 

– Nếu bạn nằm mơ thấy một cuộc đánh như rất dữ dội và gay gắt, nhưng bản thân không phải là người tham gia mà chỉ đứng ngoài quan sát hành động của họ thì đây là dấu hiệu cho biết bạn sắp đón nhận rất nhiều niềm vui từ chuyện gia đình cho đến công việc và tình cảm. Gia đình hòa thuận, con cái có nhiều tin vui trong học tập. Công việc ổn định, không có nhiều căng thẳng và lo âu. Các mối quan hệ đều diễn ra khá tốt, không có gì phải lo lắng nhiều.

– Chiêm bao thấy mình và đối thủ bấy lâu nay đánh nhau thì bạn nên vui mừng vì chuyện công việc, công danh sẽ có nhiều thành công và thành tựu lớn. Bạn ngày càng được mọi người tin tưởng và giao trọng trách quan trọng.

– Trong giấc ngủ nếu bạn nằm mơ thấy đánh nhau với bạn thân, thật lạ kỳ nó là bạn thân của mình sao mình lại có suy nghĩ đánh nó cơ chứ. Nhưng giấc mơ mà bạn điều gì cũng có thể biến hóa. Chính vì vậy giấc mơ mới mang đến cho bạn những điềm báo tuyệt vời ấy chứ. Mơ thấy đánh nhau với bạn chứng tỏ bạn đang có mối quan hệ giao tiếp với mọi người rất tốt và có thể mở rộng được mối lương duyên.  Bạn có thể mạnh dạn giao tiếp và kết thân với bất kì ai vì những người xung quanh đối xử khá tốt và thành thực với bạn, tuyệt đối sẽ không hề có xung đột xảy ra trong các mối quan hệ của bạn.

– Trong giấc mơ, nếu bạn nằm mơ thấy mình đánh nhau với một lũ bạn thì con đường phía trước của bạn sẽ có khả năng rộng mở hơn do khả năng giao tiếp trời phú của mình. Cách nói chuyện của bạn rất thu hút người khác, đồng thời khả năng bông đùa và tạo niềm vui của bản khiến người khác quý mến. Trong thời gian tới, bạn có thể giao tiếp với bất kì ai mà không sợ có sự hiểu lầm và tranh cãi nào. Đây chính là cơ hội tốt để bạn cải thiện và mở rộng các mối quan hệ cho bản thân.

– Trong giấc mơ, nếu bạn thấy mình bị đánh túi bụi không kịp trở tay, thậm chí người còn dính máu và bỏ chạy trong sợ hãi thì không nên quá lo lắng bởi đây chính là tin tốt cho bạn. Cuộc sống của bạn sẽ nhận được nhiều may mắn và tin vui. Công việc có sự khởi sắc, làm ăn buôn bán thuận lợi, suôn sẻ. Tài chính cũng theo đó mà đi lên. Chuyện tình cảm của bạn và người ấy ngày càng có nhiều tiến triển tốt, nếu hai bên đã hiểu nhau thì đây là cơ hội tốt để bạn tiến tới chuyện hôn nhân.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.