Làm IVF (Thụ tinh ống nghiệm) ở đâu tốt nhất, cần chuẩn bị những gì để quá trình được thuận lợi, chi phí ra sao... là những điều các cặp vợ chồng hiếm muộn nên quan tâm và nắm rõ.

Làm IVF (Thụ tinh trong ống nghiệm) ở đâu tốt nhất, cần chuẩn bị những gì để quá trình được thuận lợi, chi phí ra sao... là những điều các cặp vợ chồng hiếm muộn nên quan tâm và nắm rõ. 

1. Làm IVF ở đâu tốt nhất?

Đây là vấn đề quan trọng nên được ưu tiên tìm hiểu vì dường như kỹ thuật của các y bác sĩ mang tính quyết định gần như đến toàn bộ sự thành công của quy trình thụ tinh. 

Hiện nay có rất nhiều cơ sở y tế ứng dụng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm để bạn lựa chọn với chi phí khá rẻ, nhưng cần tỉnh táo và nên đến những địa điểm có uy tín như Bệnh viện Phụ sản Trung ương Hà Nội hay Từ Dũ (TP. Hồ Chí Minh), Tâm Anh Hospital, ... 



Tại các bệnh viện lớn luôn có các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, cơ sở trang thiết bị hiện đại giúp quá trình thực hiện đạt xác suất cao nhất, chi phí hợp lý và được theo dõi cẩn thận trong suốt quá trình mang thai (nếu có).

Đọc thêm: 

Thụ tinh trong ống nghiệm là gì
So sánh IUI và IVF

2. Những chuẩn bị cần thiết trước khi làm IVF

Dù kỹ thuật y khoa rất tân tiến nhưng nếu phụ thuộc vào chúng hoàn toàn thì bạn đã thất bại rồi đấy. Sức khỏe tốt, đủ cân nặng là yếu tố tiền đề giúp quá trình thụ thai được nhanh chóng và gặt hái được kết quả tốt nhất. Bên cạnh đố yếu tố tâm lý cũng ảnh hưởng không hề nhỏ. 

Hãy tuân thủ các quy tắc sau để nhanh nhận “tin vui”:

- Ăn uống đầy đủ, ngủ nghỉ hợp lý, có khoa học, đảm bảo đủ cân nặng và sức khỏe.

- Thả lỏng cơ thể, giữ tâm trạng thật tốt, tránh các công việc nặng nhọc, không để bị sock.

- Không sử dụng các chất kích thích có hại như bia rượu, thuốc lá, cà phê,…

- Không để bị viêm nhiễm, các bệnh lây lan qua đường tình dục và các bệnh nghiêm trọng như bệnh tim.

- Không tự ý sử dụng bất cứ loại thuốc nào mà không có sự chỉ định của bác sĩ.

Tham khảo thêm: A-z kiến thức cần biết về IVF

3. Những rủi ro trong quá trình làm IVF?


Không phải ca thụ tinh nào cũng thành công

Theo chuyên gia tư vấn sản khoa, sinh lý, sinh sản học Yong Jee Kien – người từng thực hiện hàng ngàn ca thụ tinh nhân tạo với tỉ lệ thành công lên tới 66% - cho biết, rủi ro xảy ra trong quá trình thụ tinh là có, chính xác hơn là trong thủ thuật lấy trứng từ cơ thể người phụ nữ, tuy nhiên mức độ của nó không đáng kể và rất hiếm khi xảy ra.

Bên cạnh đó, khi xét đến rủi ro trong vấn đề này thì phải nói đến tỉ lệ thành công của nó, tuy nhiên chỉ số này phụ thuộc vào thể trạng của mỗi người và họ có biết thụ tinh ống nghiệm ở đâu tốt nhất để lựa chọn thực hiện hay không, nên không thể cụ thể hóa thành một con số nhất định. 

Tham khảo thêm: 5 Yếu Tố Tăng Khả Năng Thành Công Khi Làm IVF

4. Chi phí làm IVF là bao nhiêu?

Có rất nhiều cơ sở thực hiện quy trình chữa trị vô sinh, mỗi nơi sẽ có một khoản chi phí khác nhau cho một lần tiến hành, tuy nhiên mức giá sẽ giao động từ 80 – 120 triệu/lần. Khuyến cáo, các bạn không nên ham rẻ mà hãy chọn những địa chỉ có uy tín, có đội ngũ y bác sĩ giỏi đã từng thực hiện thành công cho nhiều người để đảm bảo tốt nhất về cả chi phí lẫn kết quả.

Tham khảo thêm về chi phí làm thụ tinh trong ống nghiệm

5. Bạn cần chuẩn bị những gì?

Thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) là phương pháp ứng dụng kỹ thuật y khoa để giúp cho các cặp vợ chồng hiếm muộn có thêm hi vọng về đường con cái, mang một giá trị nhân văn to lớn. Tuy nhiên, để thành công, các cặp vợ chồng nên giữ gìn sức khỏe thật tốt, tâm trạng luôn thoải mái, không làm việc nặng nhọc và không để mắc các căn bệnh viêm nhiễm vùng kín; chuẩn bị tốt về mặt tài chính và tìm hiểu thụ tinh ống nghiệm ở đâu tốt nhất. Khi có sự chuẩn bị kỹ càng như vậy thì chắc chắn xác suất thành công sẽ là rất lớn!
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.