Trồng cây trong nhà hợp với cung hoàng đạo của bạn có thể mang may mắn, sức khỏe đối với bạn đấy.

Song tử tràn đầy sức sống như cây trầu bà

Song Tử là cung hoàng đạo tràn đầy sức sống và có khả năng thích nghi ở mọi hoàn cảnh. Tương tự, như cung Song Tử, cây trầu bà có thể phát triển ở nhiều môi trường khác nhau.

Cây lưỡi hổ mang đến cho thiên bình cảm giác bình yên

Thiên Bình sẽ luôn cảm thấy hạnh phúc khi xung quanh có sự bình an và hòa hợp. Cây lưỡi hổ lọc không khí và mang lại cảm giác yên bình, thư thái cho người trồng và chúng lại rất dễ chăm sóc. Đây chính là loại cây dành cho Thiên Bình.


Ảnh minh họa. 

Bạch Dương: Hoa phong lan

Những người thuộc cung Bạch Dương thường có tính cách mạnh mẽ, phóng khoáng nên sẽ hợp với loại cây cảnh sang trọng, tao nhã như hoa phong lan. Hơn nữa, loài cây này cũng dễ trồng, dễ chăm sóc và còn được sử dụng như một vị thuốc trong y học.

Cự Giải: Hoa lan buồm trắng

Cự Giải là những người yếu đuối và rất nhạy cảm trong chuyện tình cảm. Những người thuộc cung Cự Giải luôn khao khát về một gia đình hạnh phúc để họ có thể trở về sau một ngày làm việc vất vả. Trong ngôi nhà của Cự Giải nên có một chậu hoa lan buồm trắng để làm sáng bừng không gian. Loại cây này cũng có tác dụng thanh lọc không khí trong nhà.

Xử nữ nên làm bạn với lô hội

Xử Nữ thuộc mẫu người đáng tin, chu đáo và cực kỳ bao dung. Bạn nên đặt một chậu lô hội ở trong nhà bếp hoặc phòng tắm. Cây lô hội sẽ giúp không gian nhà bạn thêm sinh động và thu hút.

Thần nông và cây cọ

Thần Nông nổi tiếng là những người quyết đoán và luôn tràn đầy năng lượng. Thần Nông nên trồng cây cọ trong nhà. Khi trồng cọ, bạn nên thường xuyên tưới nước, bón phân và đặt chậu cây ở nơi có nhiều ánh sáng.

Nhân mã nhiều tương đồng với cây ráy xé

Giữa Nhân Mã và cây ráy xẻ có hàng tá điểm tương đồng. Cả hai đều thể hiện sức sống tự do, sự sôi động, thú vị và sự phát triển dễ dàng dù bạn đặt nó ở đâu trong nhà.

Ma Kết: Cây phú quý

Phú Quý là cây cảnh trong nhà rất dễ trồng, không đòi hỏi công chăm sóc nhiều. Loại cây này rất hợp với người cung Ma Kết.

Mối quan hệ chặt chẽ giữa bảo bình và cây không khí

Một Bảo Bình thích trải nghiệm, độc lập, sáng tạo và dũng cảm rất thích hợp với cây không khí. Bạn nên trồng cây không khí trong những chiếc bình, quả cầu thủy tinh và đặt ở cửa sổ tràn ngập ánh sáng.

Sư tử nên chọn cây bàng xanh

Sử Tử nổi tiếng là người sáng tạo, năng động và đặc biệt yêu thích ánh đèn sân khấu. Bạn nên đặt một chậu cây bàng trong nhà. Những cây bàng xanh tốt với sức sống mãnh liệt sẽ làm đẹp thêm không gian nhà bạn.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.