Bạn đang hoảng sợ với giấc mơ tối qua, tại sao bạn lại mơ thấy mình đánh nhau. Liệu đây có phải điềm báo gì không? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Không có phải hoảng sợ hay lo lắng về giấc mơ bạo lực tối hôm qua cả. Giấc mơ của bạn sẽ được phân tích dưới cái nhìn của các tâm lý học cổ xưa và hiện đại ngày nay.

Bạn có biết ngày nay, giấc mơ có ảnh hưởng rất sâu xa đến đời sống hằng ngày của bạn. Giấc mơ mang đến những cái nhìn trước về tương lai hay thông qua giấc mơ có thể nói lên con người đó đang suy nghĩ gì. Các nhà y học có thể phỏng đoán được bênh tật của bạn bằng giấc mơ mỗi đêm mà bạn mơ thấy.



Chúng ta được biết đánh nhau chẳng hề mấy tốt đẹp, chẳng ai mong muốn điều đó sẽ xảy đến với mình. Nhưng một khi va chạm mâu thuẫn với nhau không giải quyết được bằng khẩu ngữ thì độ tức của mỗi người cao trào và dẫn đến những hành động không suy nghĩ về sau, cứ sẵn sàng “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với những người khác và gây ra những hậu quả nghiêm trọng. Tuy nhiên, nằm mơ thấy đánh nhau lại là giấc mơ tốt và là điềm báo lành cho bạn. Đó là những gì mà các tâm lý học đã nhận định như vậy. Hãy cùng xem tỉ mỉ hơn nhé.

– Mơ thấy mình chứng kiến một vụ ẩu đả thường là điềm báo bạn sẽ nhận được niềm vui điều bất ngờ.

– Nếu bạn mơ thấy mình bị người khác đánh túi bụi cũng là điềm báo may mắn: tin tốt lành sẽ đến với bạn.

– Mơ thấy anh (chị) em đánh nhau thường là điềm lợi lộc sẽ đến với bạn.

– Tuy nhiên, nếu bạn mơ thấy mình đánh nhau với người cùng phái thì hãy chú ý hơn đến chuyện tình duyên. Giấc mơ này có thể là điềm báo bạn sẽ phải trải qua những giây phút phiền muộn, lo lắng, thậm chí là thất vọng về tình yêu, về người mình yêu.

– Nếu mơ thấy mình đang vung tay đánh người, dự báo quan hệ giao tiếp của bạn khá căng thẳng, bạn cần học cách sẻ chia và thấu hiểu.

– Nếu mơ thấy người khác có hành vi thô bạo với bản thân, đó là điềm báo bạn có thể bị người thân thiết nhất hiểu nhầm.

– Nằm mơ thấy đánh nhau với người khác, chủ nhân của giấc mơ sẽ gặp phải khó khăn, cuộc sống sẽ gặp phải những chuyện không thuận lợi.

– Nằm mơ thấy đánh nhau với kẻ thù là thành công với thành tích đáng khen.

– Nằm mơ thấy hai người bạn của mình đánh nhau là sắp có chuyện buồn ập đến.

– Nằm mơ thấy người nhà bị đánh chết, đó là điềm báo trong nhà sẽ thêm nhân khẩu.

– Nằm mơ thấy đánh nhau với bạn học, người nằm mơ có mối quan hệ giao tiếp với mọi người rất tốt, có thể mở rộng được mối lương duyên. Dù là bất kỳ ai bạn cũng đều có thể mạnh dạn kết giao, những người xung quanh đối với bạn cũng tất nhiên sẽ thành thực, tuyệt đối không thể xảy ra xung đột.

– Nằm mơ thấy anh em đánh chửi nhau, người nằm mơ có thể sẽ bị hạn. Thành tích học tập sẽ giảm xuống mạnh. Dù như vậy nhưng khi thi có thể thành tích sẽ không bị quá kém.

– Nằm mơ thấy rất nhiều người hỗn chiến, đó là biểu thị bạn phải cẩn thận tới sức khỏe, về phương diện sức khỏe có bệnh tiềm ẩn. Cần chú ý tới hệ thống tiêu hóa, rất có thể bị bệnh viêm tràng cấp tính, viêm dạ dày, sa dạ dày… Lúc này phải tuyệt đốỉ tránh ăn uống quá nhiều thiếu điều độ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.