Nếu sở hữu 2/6 nốt ruồi ở những vị trí này, đàn ông có vận mệnh vô cùng phú quý, người vợ cũng được hưởng phúc lây.

1. Đầu mũi có nốt ruồi

Tướng mũi có nốt ruồi đại diện cho tài khí, hay còn gọi là cung tài bạch. Nếu đầu mũi dầy đầy đặn thì có nghĩa người này phải chi tiêu nhiều. Còn cánh mũi đầy đặn lại đại diện cho việc tích lũy nhiều. Người đàn ông có nốt ruồi nơi đầu mũi, vừa đen vừa sáng có nghĩa tài vận người này rất tốt. Nó ngụ ý đường tài lộc hanh thông, vinh hoa phú quý suốt đời.



2. Đuôi mắt có nốt ruồi

Người đàn ông đuôi mắt có nốt ruồi được gọi là nốt ruồi vận doanh. Người này tinh anh, chịu thương chịu khó, lại thông minh hơn người. Mặt xã giao rất tốt. Các quan hệ xã giao đem tới cho họ bệ phóng vô cùng lớn. Họ dựa vào nỗ lực bản thân để phát tài phát lộc. Lại thêm khả năng biết nắm bắt cơ hội, có lý tưởng nên sớm công thành danh toại.

3. Trán có nốt ruồi

Trán có nốt ruồi là người thừa hưởng tổ nghiệp phong phú. Nếu Thiên Đình đầy đặn, Ấn Đường bóng, mịn và sáng thì đây là người đầy tài khí. Nếu nốt ruồi đó vừa đen vừa sáng thì người này thuộc bậc giàu nhất thiên hạ, phúc lộc song toàn.

4. Cổ hoặc sau gáy có nốt ruồi

Là người có tự trọng cao, tính tình thẳng thắn, cương trực và cực kì thông minh, có nhiều tài vặt, màu sắc đen hay đỏ, đậm hay nhạt đều là dấu hiệu của phước lành, một cuộc sống no đủ và nhiều may mắn đang chờ đón họ.

5. Nốt ruồi ở tai

Khi đôi tai có hình dáng đẹp và cân xứng, cũng đã cho thấy đây là người thông minh và gặp nhiều vận may hơn bất kì ai. Nếu trên đôi tai ấy xuất hiện nốt ruồi ở bất kì vị trí nào thì chứng tỏ chủ nhân là người có duyên trong kinh doanh, dễ hiển vinh, phú quý.



6. Gò má có nốt ruồi

Đối với chị em phụ nữ, nốt ruồi trên gò má có ý nghĩa không mấy tốt đẹp vì nó thể hiện cho người phải chịu sự buồn khổ, hay khóc thầm. Nhưng nó lại là Nốt ruồi phú quý của đàn ông. Nó thể hiện chủ nhân là người có địa vị trong xã hội, giao thiệp tốt, kinh doanh giỏi. Do đó, nốt ruồi ở gò má rất có lợi cho đàn ông, đặc biệt là trong làm ăn buôn bán.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.