Dự đoán ngày mới 23/03/2018 cho 12 con giáp: người tuổi Tý, tuổi Mão, tuổi Ngọ gặp áp lực về tài chính. Riêng người tuổi Dần có cơ hội được thăng chức, tăng lương.

Theo dự đoán ngày mới 23/03/2018 cho 12 con giáp được đăng tải trên mạng SMXS (Trung Quốc), công việc của người tuổi Tý hôm nay vô cùng thuận lợi, được cấp trên nhìn nhận và khen ngợi, chính vì thế có cơ hội tăng chức, thăng lương. Tài vận: áp lực về tài chính gia tăng. Tình cảm: đừng vì công việc bận rộn mà lơ là, không quan tâm tới nửa kia. 


Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, công việc của người tuổi Sửu ổn định, nên lắng nghe, tham khảo ý kiến mọi người xung quanh. Tài vận: có thêm khoản thu bên ngoài. Tình cảm: chuyện tình cảm lứa đội mặn nồng.

Tuổi Dần: Công việc: không nên quá lao lực vì công việc. Tài vận: tài vận của con giáp này vượng phát, có cơ hội được tăng lương. Tình cảm: có cơ hội tìm được nửa kia đích thực.

Tuổi Mão: Công việc: công việc bận rộn, không nên ngần ngại khi yêu cầu sự trợ giúp của đồng nghiệp để hoàn thành công việc. Tài vận: ngày không thích hợp cho việc bỏ tiền ra đầu tư. Tình cảm: nên chủ động hơn nữa trong chuyện tình cảm. 

Tuổi Thìn: Công việc: tinh thần không ổn định ảnh hưởng xấu đến công việc, nên chú tâm làm việc để tránh mắc sai sót. Tài vận: ngày thuận lợi cho việc đầu tư, buôn bán. Tình cảm: rất nhiều cơ hội tốt trong tình cảm đang ở trước mắt. 

Tuổi Tỵ: Công việc: tiến triển khả quan, có quý nhân giúp đỡ, mọi việc diễn ra suôn sẻ, được cấp trên đánh giá cao. Tài vận: nên có kế hoạch quản lý tài chính thích hợp. Tình cảm: chuyện tình cảm đi xuống, đề phòng vận đào hoa xấu đeo bám. 

Tuổi Ngọ: Công việc: nên có kế hoạch làm việc cụ thể như vậy công việc mới suôn sẻ. Tài vận: hôm nay không nên bỏ tiền ra đầu tư. Tình cảm: nên có những hành động lãng mạn để hâm nóng tình cảm. 


Tuổi Mùi: Công việc: sự nghiệp vượng phát, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cấp trên giao. Tài vận: tài vận rất tốt, có nhiều khoản thu bất ngờ. Tình cảm: có cơ hội gặp được ý trung nhân.

Tuổi Thân: Công việc: công việc tiến triển tốt đẹp. Tài vận: tình hình tài chính tốt, đối với người nữ tuổi Thân hôm nay tài vận có thể nói là vượng phát, nếu tham gia đầu tư thì nên hỏi ý kiến mọi người. Tình cảm: đề phòng sự xuất hiện của “kẻ thứ ba”.

Tuổi Dậu: Công việc: nên cải thiện mối quan hệ với đồng nghiệp. Tài vận: nên hạn chế chi tiêu, tránh lãng phí tiền bạc. Tình cảm: ngày không thích hợp cho việc tìm kiếm ý trung nhân. 

Tuổi Tuất: Công việc: phát sinh nhiều chuyện phiền phức. Tài vận: vận đào hoa rất sáng. Tình cảm: có cơ hội gặp được người trong mộng. 

Tuổi Hợi: Công việc: đề phòng tiểu nhân đâm sau lưng. Tài vận: không có cơ họi cầu Tài. Tình cảm: không nên nghe theo những lời đàm tiếu bên ngoài, mà làm ảnh hưởng xấu đến tình cảm.

(Bài viết mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.