Dự đoán ngày mới 10/02/2018 cho 12 con giáp: Công việc của tuổi Tý vô cùng thuận lợi, mọi việc đều suôn sẻ theo đúng dự kiến, gặt hái được nhiều thành tích cao.

Theo dự đoán ngày mới 10/02/2018 cho 12 con giáp của tác giả Đổng Dĩnh Lâm được đăng tải trên trang Sina (Trung Quốc), công việc của tuổi Tý vô cùng thuận lợi, mọi việc đều suôn sẻ theo đúng dự kiến, gặt hái được nhiều thành tích tốt. Tài vận: Tài lộc vượng phát, tiền bạc rủng rỉnh. Tình cảm: Ngọt ngào say đắm đó chính là những cảm xúc bạn được tận hưởng trong hôm nay. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Nam, kỵ hướng Tây Nam. Màu sắc vượng vận: Màu vàng. Quý nhân: Tuổi Thìn.


Cũng theo dự đoán ngày mới cho 12 con giáp, mọi kế hoạch của tuổi Sửu đều diễn ra thuận lợi, gặp khó khăn sẽ có quý nhân giúp đỡ. Tài vận: Vận thế tương đối thấp, khó có cơ hội cầu tài, vì thế nên thận trọng. Tình cảm: Có những lúc cãi vã có thể nói hết ra được suy nghĩ của mình cũng là cách tốt cho chuyện tình cảm. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Nam, kỵ hướng Tây Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Tỵ.

Tuổi Dần: Công việc: Mọi thứ bước vào guồng, con giáp này sẽ vô cùng bận rộn, tuy nhiên không nên tham công tiếc việc mà quên mất chăm sóc bản thân. Tài vận: Thu nhập có hạn, chi tiêu cần phải tính toán. Tình cảm: Có người theo đuổi bạn cuồng nhiệt khiến người trong mộng bắt đầu tỏ ý ghen tuông và thể hiện rõ chủ ý của mình. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Đông Nam. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Ngọ.

Tuổi Mão: Công việc: Hiện trạng công việc vô cùng tốt, nhờ tập trung, chủ động nên hiệu quả công việc tốt. Tài vận: Vượng phát, cơ hội cầu tài cao, tiền bạc rủng rỉnh. Tình cảm: Những bạn đơn thân có cơ hội gặp được người trong mộng, cố gắng chủ động để duy trì mối quan hệ này. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Bắc, kỵ hướng Đông Nam. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Ngọ.

Tuổi Thìn: Công việc: Áp lực tương đối lớn, gặp khó khăn cần phải bình tĩnh để tìm cách giải quyết, tránh nôn nóng càng khiến sự việc thêm phức tạp. Tài vận: Đầu tư gặp bất lợi, cần thận trọng. Tình cảm: Không có cơ hội trong mối quan hệ tình cảm với đối phương khiến tâm trạng của bạn hết sức nặng nề. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây, kỵ hướng Đông Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu trắng. Quý nhân: Tuổi Mão.

Tuổi Tỵ: Công việc: Tuy có cơ hội nhưng cũng khó có thể giải quyết được hiện trạng, cần thận trọng xử lý mọi việc tránh sai sót phải trả giá đắt. Tài vận: Khó có cơ hội cầu tài, tốt nhất tập trung làm tốt công việc để không làm ảnh hưởng đến thu nhập chính. Tình cảm: Không có gì tiến triển, sự chân thành theo đuổi của bạn vẫn chưa có một chút hi vọng. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Đông Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời. Quý nhân: Tuổi Mão.


Tuổi Ngọ: Công việc: Cần phải đề phòng tiểu nhân bên cạnh, cẩn thận kẻo thành quả của mình bị người khác cướp mất. Tài vận: Chi tiêu bằng thẻ tín dụng cần phải chú ý nếu không khó tránh nợ nần chồng chất. Tình cảm: Dễ có bất đồng dẫn đến cãi cọ, tranh chấp. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông, kỵ Nam. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Mùi.

Tuổi Mùi: Công việc: Có cơ duyên gặp được đối tác tiềm năng giúp bạn có được cơ hội tốt để phát triển và mở rộng phạm vi công việc. Tài vận: Những người làm ăn buôn bán sẽ có một ngày vượng phát. Tình cảm: Một ngày hưởng trọn niềm vui và hạnh phúc. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời. Quý nhân: Tuổi Hợi.

Tuổi Thân: Công việc: Vất vả nhưng thành quả không được như ý, vận thế đang kém, thuận thế mà làm không nên cưỡng cầu. Tài vận: Khó khăn về chu chuyển đồng vốn. Tình cảm: Nhường nhịn không phải là thua thiệt, nhường một bước để trời cao biển lặng. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Nam, kỵ hướng Tây Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu vàng. Quý nhân: Tuổi Thìn.

Tuổi Dậu: Công việc: Có khó khăn trở ngại về hợp tác, cần phải khéo léo xử lý. Tài vận: Không tốt, không có cơ hội cầu tài, không nên cưỡng cầu. Tình cảm: Đừng mang sự bực tức và áp lực trong công việc vào chuyện tình cảm. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Bắc, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu vàng. Quý nhân: Tuổi Sửu.

Tuổi Tuất: Công việc: Có thể sẽ có tin điều động đi công tác hoặc thuyên chuyển vị trí làm việc mới. Tài vận: Chỉ có hòa khí mới sinh tài, muốn cầu tài trước tiên phải kiềm chế được bản tính nóng nảy của mình. Tình cảm: Phần lớn thời gian dành cho công việc nên chuyện tình cảm khó được như ý. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây, kỵ hướng Đông Nam. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời. Quý nhân: Tuổi Ngọ.

Tuổi Hợi: Công việc: Cần phải khiêm tốn trong hành động và lời nói để tránh chiêu thị phi, gây khó khăn cho bản thân. Tài vận: Gặp bất lợi cầu tài không thuận. Tình cảm: Dễ vì bất đồng mà cãi vã, giận hờn. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây, kỵ hướng Đông Nam. Màu sắc vượng vận: Màu trắng. Quý nhân: Tuổi Dậu. 

(Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.