Bước sang năm 2018, trong 12 con giáp các tuổi này cần phải suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định chuyện hôn nhân đại sự của mình.

Hôn nhân là chuyện đại sự của một đời người, vì thế việc chọn người để cùng mình đồng hành hết cuộc đời đã quan trọng thì việc chọn thời điểm kết hôn cũng quan trọng không kém. Vậy trong 12 con giáp, ai là người nên chờ đợi không nên kết hôn trong năm 2018.


Ảnh minh họa. 

Đầu tiên là tuổi Tý với Mùi

Tình cảm năm 2018 của tuổi Tý khong ổn định, do vận đào hoa của bạn rất vượng, nếu bản thân không tự kiềm chế được trước những cám dỗ thì chuyện tình cảm dễ đứng trước nguy cơ đổ vỡ.

Tuổi Mùi tình cảm cũng khó được như ý, trong chuyện tình cảm tuổi Mùi lại thường xuyên do dự khó hiểu, đôi khi lại nổi tính đa nghi khiến mối quan hệ của hai người không ít lần nổi sóng gió. Nếu hai người này chọn thời điểm này để kết hôn thì cuộc sống hôn nhân khó có thể bình yên, hạnh phúc.

Tuổi Dần và tuổi Ngọ

Năm 2018, hai con giáp này phải đối mặt với nhiều mệt mỏi áp lực từ công việc. Tình cảm không phải là không tốt, nhưng do công việc chiếm quá nhiều thời gian, tiêu tốn quá nhiều tâm sức của bạn vì thế nếu bây giờ thêm việc cưới xin xây dựng gia đình sẽ khiến bạn thêm nhiều áp lực.

Tình yêu cũng như cây non, muốn cứng cáp vươn cao cần phải được đầu tư chăm sóc. Hạnh phúc muốn viên mãn, trọn vẹn cần phải có thời gian tâm sức và sự chân thành của hai người. Vì thế năm 2018 chưa phải là thời điểm lý tưởng để bạn kết hôn.

Tuổi Thân và tuổi Hợi

Năm 2018 vận may thì ít mà phiền phức đến với con giáp này lại nhiều. Chính vì thế họ không có tâm trí đâu để tính đến chuyện lập gia đình. Trong khi tâm trạng không thoải mái, tinh thần đang trĩu nặng liệu có nên tiếp tục xây dựng một đại kế hoạch của cuộc đời?

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.