Dự đoán ngày mới 22/12/2017 cho 12 con giáp: Muốn công việc thuận lợi hơn, tuổi Dần cần phải tìm cách cải thiện mối quan hệ với đồng nghiệp.

Theo dự đoán ngày mới 22/12/2017 cho 12 con giáp của tác giả Đổng Dĩnh Lâm được đăng tải trên trang Sina (Trung Quốc), cây cao gọi gió lớn, tham vọng lớn tất áp lực sẽ nhiều vì thế tuổi Tý cần kiên định hơn nữa mới mong có được thành công. Tài vận: Cần phải nhớ giữ được hòa khí mới có thể cầu tài, cố gắng kiềm chế bản tính nóng nảy của mình. Tình cảm: Cùng người mình yêu xây dựng các kế hoạch trong tương lai cũng là cách giúp tình cảm hai người thêm gắn kết. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu trắng. Quý nhân: Tuổi Thân.



Cũng theo dự đoán ngày mới cho 12 con giáp, tuổi Sửu cần chú tâm hơn trong công việc, đừng lơ là dễ xảy ra hậu quả đáng tiếc. Tài vận: Bình thường, khó có cợ hội cầu tài, vì thế chi tiêu cần tính toán cho hợp lý. Tình cảm: Thái độ thờ ờ trước mọi chuyện của đối phương khiến bạn cảm thấy bực mình và thất vọng. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Nam, kỵ hướng Tây Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu trắng. Quý nhân: Tuổi Dậu.

Tuổi Dần: Công việc: Muốn làm việc tốt hơn, con giáp này cần phải tìm cách cải thiện mối quan hệ với đồng nghiệp, nếu có được sự hỗ trợ từ đồng nghiệp mọi việc chắc chắn sẽ thuận lợi, hanh thông. Tài vận: Không thích hợp đầu tư, đừng cưỡng cầu kẻo lại nhận thất bại cay đắng. Tình cảm: Những lúc chỉ có mỗi mình sẽ giúp bạn hiểu và biết trân trọng hơn những phút giây hạnh phúc. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Tuất.

Tuổi Mão: Công việc: Nhờ nhân duyên vượng phát, gặp khó khăn luôn có quý nhân trợ giúp nên mọi việc đều hanh thông. Tài vận: Đầu tư có cơ hội tốt, cố gắng tận dụng. Tình cảm: Hai người đều "tình trong như đã, mặt ngoài còn e" muốn quan hệ phát triển cần phải có một người chủ động. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Bắc, kỵ hướng Đông Nam. Màu sắc vượng vận: Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam. Quý nhân: Tuổi Hợi.

Tuổi Thìn: Công việc: Nên thận trọng trong mọi hành động để tránh mắc phải bẫy của đối thủ. Tài vận: Cần tránh xa các hoạt động đỏ đen nếu không dễ dính vào vòng lao lý. Tình cảm: Chính thái độ thờ ơ, không nghiêm túc của đối phương khiến bạn cảm thấy thất vọng và chán nản. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam. Quý nhân: Tuổi Tý.

Tuổi Tỵ: Công việc: Có cơ hội để mở rộng thêm lĩnh vực mới trong công việc, cần nâng cao thêm khiến thức để phù hợp cho công việc mới. Tài vận: Nên chăm chỉ gặp gỡ bạn bè sẽ có cơ hội để cầu tài. Tình cảm: Nên thêm một chút lãng mạn để tình yêu thăng hoa hơn. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu trắng. Quý nhân: Tuổi Dậu.


Tuổi Ngọ: Công việc: Có cơ hội tốt đến với bạn, có lợi cho sự phát triển của sự nghiệp trong tương lai. Tài vận: Có cơ hội được đón thần Tài đến nhà, tiền bạc rủng rỉnh. Tình cảm: Vận thế rất vượng, có lợi cho những ai đang đơn thân. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Nam, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời. Quý nhân: Tuổi Dần.

Tuổi Mùi: Công việc: Mọi việc thuận lợi, hanh thông. Tài vận: Khả năng nắm bắt cơ hội và phân tích thị trường tốt nên có được cơ hội hội đầu tư kiếm lời tốt. Tình cảm: Ngọt ngào, thắm thiết. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam. Quý nhân: Tuổi Hợi.

Tuổi Thân: Công việc: Cường độ công việc cao, khó khăn dồn dập đến khiến bạn căng thẳng, mệt mỏi. Tài vận: Tiền bạc khó khăn, chi tiêu cần tiết kiệm, nên thận trọng trong các giao dịch về tiền bạc. Tình cảm: Mọi việc không thuận, tâm trạng không vui ảnh hưởng không nhỏ đến hòa khí gia đình. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Thìn.

Tuổi Dậu: Công việc: Vẫn loay hoay bế tắc vì chưa tìm được phương hướng giải quyết. Tài vận: Nếu có bạn bè cần giúp đỡ về tài chính thì cố gắng tạo điều kiện giúp đỡ, giúp người khác chính là tạo cơ hội cho mình sau này. Tình cảm: Không được thuận lợi như mong muốn nên tâm trạng của bạn cũng bị ảnh hưởng tương đối lớn. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Bắc, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Tỵ.

Tuổi Tuất: Công việc: Có cơ hội thể hiện sở trường của bản thân, vì thế cần cố gắng để khẳng định bản thân. Tài vận: Cơ hội cầu tài không có, tốt nhất không nên cưỡng cầu, nên tập trung làm tốt công việc hiện tại để tránh làm ảnh hưởng đến thu nhập chính. Tình cảm: Có chút va chạm, phiền phức khiến hai người cãi vã, chiến tranh lạnh. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Ngọ.

Tuổi Hợi: Công việc: Nhờ có được sự ủng hộ của cấp trên và đồng nghiệp, mọi việc đều vô cùng suôn sẻ. Tài vận: Có quý nhân tương trợ nên có cơ hội đầu tư tốt. Tình cảm: Một ngày tràn ngập niềm vui và hạnh phúc bên người mình yêu thương. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông, kỵ hướng Tây Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời. Quý nhân: Tuổi Mão. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc) 
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.