Xem tử vi ngày 23/12/2017 Thứ Bảy của 12 con giáp tài vận, sự nghiệp, tình duyên, gia đạo trong ngày.

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay của người tuổi Tý sự nghiệp và tài lộc không đáng lo vì có Thiên Quan mở đường công danh giúp bạn có chỗ đứng vững vàng. Bạn nên chủ động đảm nhiệm những công việc mang tính thử thách cao để tự tạo cơ hội thể hiện năng lực bản thân.

Về tài chính, tuổi Tý không có khoản nào thêm mà chỉ có thu nhập chính nên cần làm việc chăm chỉ, tránh tiêu xài lãng phí. Cần chủ động lên kế hoạch chi tiêu cho mình trong một tháng hoặc một quý để thuận tiện trong việc tiết kiệm.

Vận tình duyên có điềm báo tốt lành và người độc thân có thể gặp được những đối tượng phù hợp dành cho mình. Hôm nay có thể bạn cần chú ý đến sức khỏe của mình hơn một chút kẻo chủ quan có thể khiến bệnh ghé thăm.



Tuổi Sửu

Những người tuổi Sửu trong ngày ngũ hành có thể gặp chút vấn đê về sức khỏe. Đối với công việc dường như có khá nhiều áp lực mặc dù là ngày nghỉ. Bởi vậy nên cố gắng hoàn thành nhiệm vụ đã đặt ra trước đã rồi mới tính đến các phương án nhận thêm việc khác.

Nên nhờ tới sự hỗ trợ của đồng nghiệp để giúp cải thiện vận trình công việc và sự nghiệp, sớm hoàn thành các mục tiêu và mang lại hiệu quả tốt.

Hôm nay vận tình cảm của bạn cũng khá tốt và hơn ai hết bạn nhận được sự quan tâm, chăm sóc từ người thân. Những điều bạn khó khăn có thể được họ san sẻ có lẽ vì vậy mà lòng bạn luôn cảm thấy ấm áp.

Tuổi Dần

Tử vi của người tuổi Dần có Hoa Cái là cát thần đến nên đời sống tinh thần khá phong phú và thoải mái. Bạn biết cách làm bản thân vui vẻ, hướng tới sự bình an trong tâm hồn chứ không đơn thuần chỉ là cố gắng kiếm thật nhiều tiền, sống thật hào nhoáng.

Những người tuổi thân dù tài chính ổn định nhưng về công việc dễ bị ảnh hưởng bởi họa Dần – Thân tương xung nên làm việc gì cũng lấy sự ôn hòa làm trọng, tránh đôi co, xích mích với nhau gây ảnh hưởng tới lợi ích lâu dài.

Tình cảm ở mức trung bình, không thăng hoa cũng chẳng thụt lùi. Tuy nhiên, sự vô tâm của bạn khiến đối phương phiền lòng. Sức khỏe đang có phần sụt giảm, bạn cần cân bằng lại chế độ làm việc và nghỉ ngơi nếu không muốn ngã bệnh.

Tuổi Mão

Nhật vận tuổi Mão khi xem tử vi 23/12/2017 cho thấy đường lộc tài hanh thông. Có nhiều khoản thu bạn không ngờ cũng sẽ về. Ngoài ra, có thể bắt tay hợp tác với các đối tác tiềm năng cũng có nhiều cơ hội để thu lợi về sau.

Đối với công việc bạn vận rất ổn nhưng cần chú ý tới tác phong làm việc để có được ấn tương tốt nhất và mang lại các mối quan hệ xã giao tốt cho vận trình của mình.

Mối quan hệ tình cảm gia đình cũng khá thân thiên, gần gũi. Có thể do trở ngại tâm lý và đôi khi cũng khá cởm mở với nhau. Hôm nay dường như đây là dịp tốt để cả nhà có thể cũng bắt đầu thực hiện kế hoạch vui chơi, nghỉ lễ đấy.

Tuổi Thìn

Xem tử vi của người tuổi Thìn cho thấy, Thiên Ất quý nhân sẵn sàng giúp bạn phát triển sự nghiệp. Quý nhân này có sức mạnh lớn lại hiền hòa, có thể là cấp trên hoặc người lớn tuổi sẽ dẫn dắt, nâng đỡ, đề bạt bạn tiến lên vị trí cao hơn trong công việc.

Đối với việc làm ăn bạn nên xem trong vấn đề chữ tín bởi nó là tiền để giúp mang lại quan hệ tốt và cải thiện nguồn tài lộc. Hôm nay chuyện tiền bạc của bạn cũng không phải lo nghĩ và dễ có được doanh thu tốt đẹp.

Nếu trong ngày có cuộc họp để đàm phán, kí kết hợp đồng nào đó, bạn nên nhờ đồng nghiệp tin cậy để hỗ trợ cùng làm, đảm bảo chính xác, tỉ mỉ.

Tuổi Tỵ

Ngày mới của bạn có được vận trình công việc khá chủ động. Việc làm của bạn dễ đạt được kết quả tốt và theo kế hoạch. Đồng thời, bạn được đánh giá tốt về việc sắp xếp công việc.

Trong quan hệ đối ngoại dường như cách cư xử có đầu có đuôi nên được mọi người quý trọng. Chính vì vậy, các mối quan hệ giúp bạn học hỏi và có cơ hội nâng cao nghiệp vụ, tích lũy thêm kinh nghiệm. Bản thân bạn hôm nay nếu càng năng động bạn sẽ càng có nhiều tài lộc.

Chuyện tình cảm ôn hòa và có nhiều điểm tích cực. Đặc biệt là trong quan hệ gia đình bạn hoàn toàn có được sự ủng hộ của người thân nên không khí vui vẻ và nhiều khả năng hỗ trợ bạn rất tốt khi cần thiết.


Tuổi Ngọ

Tử vi của người tuổi Ngọ cho biết, bạn có một ngày hanh thông và thuận lợi khi Hồng Loan tinh chiếu mệnh. Ngày này nhân duyên nhứ ánh mặt trời rạng rỡ, ra đường cũng vô tình gặp người có tình ý với mình. Đây là thời cơ cho những người độc thân làm chủ chuyện riêng.

Hồng Loan không phải sao đào hoa dữ nhưng người đã có người yêu, đã kết hôn vẫn nên thận trọng, tránh tiếp xúc thân mật với người khác giới. Chừng mực trong mọi tình huống sẽ giúp bạn giữ gìn hạnh phúc yên ấm, không làm một nửa của mình phải buồn phiền.

Công việc nhờ có sự sáng dạ mà bạn có thể tạo được ấn tượng tốt và mang lại những kết quả được mọi người nể phục. Có điều hôm nay bạn hơi cố chấp nên đôi lúc cũng thiếu đi sự mền mỏng cần thiết và khó tiếp thu được lời hay ý tốt. Nếu khắc phục được thì khả năng bạn có thể học hỏi thêm được nhiều điều hữu ích.

Tuổi Mùi

Bạn dễ gặp chuyện phiền phức hôm nay. Đối với những người tuổi Mùi thì hôm nay nếu như muốn làm chuyện nhanh xong thì nhiều khả năng nó sẽ biến thành sai lầm đấy.

May mắn tử vi 23/12/2017 dự đoán bạn có thể thu được tài lộc và ổn định, không đến mức thiếu thốn. Tuy nhiên, bạn có nhiều khả năng tiếp tục đầu tư vào các hạng mục ít có khả năng sinh lời trong thời gian hiện tại nên cần cẩn thận hơn với quyết định của mình.

Chuyện tình cảm có chiều hướng khởi sắc hơn và dường như bạn đang học cách để thể hiện tình cảm của mình. Đối với những người độc thân thì hôm nay bạn có cơ hội để cải thiện vận tình duyên của mình đấy, cố gắng chủ động hơn nhé.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân có một ngày tươi đẹp như hoa, xinh xắn đủ đầy khi Phúc Tinh chủ vận, mang tới nhiều may mắn tốt lành. Bạn biết ăn ở, giao tiếp khéo léo lại hay gặp cơ hội thuận lợi nên đường nào cũng phát triển tích cực.

Dù bị khắc chế, nhưng là khắc sinh tiền, tài lộc của người tuổi Thân vẫn khả quan. Rất có thể bản mệnh sẽ thu được một vài khoản lợi nhuận nhỏ nào đó, tuy ít thôi nhưng là động lực để bạn tiếp tục phấn đấu, theo đuổi con đường mình đã chọn.

Trong chuyện tình cảm có thể người tuổi Thân gặp một số chuyện không vui. Dường như có người xem vào và buôn lời gièm pha chuyện riêng tư của bạn. Tốt nhất nên tránh đề cập tới người không liên quan và nên tập trung vào việc chia sẻ yêu thương với người thân trong gia đình, bỏ ngoài tai những chuyện không hay.

Tuổi Dậu

Xem tử vi thứ 7 của tuổi Tuất hôm nay nhận thấy bạn có được đường công danh hanh thông và khả năng được để ý và chuẩn bị cất nhắc lên vị trí tốt hơn. Ngoài kỹ năng làm việc tốt thì dường như tài ngoại giao của bạn có cơ hội được thể hiện nên dễ giúp vận trình có được những sự thăng hoa.

Tuy nhiên, bạn vẫn gặp phải những khó khăn trước những thay đổi nhanh chóng. Để làm quen được có lẽ bạn cũng cần mất thời gian. Hãy tự tin vào bản thân bạn sẽ dễ có được sự chủ động và có cách giải quyết khi cần thiết.

Về tình cảm hôm nay bạn có được sự ủng hộ cũng như hỗ trợ từ mọi người. Mối quan hệ tốt đẹp sẽ giúp có được không khí vui vẻ và đầm ấm. Những mâu thuẫn cũng có nhưng không quá lo ngại đâu.

Tuổi Tuất

Được Ngọ Hỏa tương sinh, Tuất Thổ như được tiếp thêm sức mạnh và sự hứng khởi trong công việc. Trông bạn tràn đầy nhiệt huyết, làm việc hăng say, cảm thấy một ngày trôi qua nhanh chóng. Công việc được quý nhân giúp đỡ, nhìn chung đầu xuôi đuôi lọt, giúp bạn có một ngày thư thái về tinh thần.

Lưu ý ngày Thân – Hợi tương xung nên ảnh hưởng khá lớn đối với chuyện tình cảm. Bạn có thể bỏ qua những đối tượng thiếu thiện chí. Đối với người độc thân thì những người nhiệt tình với bạn bạn có thể quan tâm hơn và đừng để mất mất cơ hội tốt của mình. 

Nhưng ai có gia đình thì nên thể hiện sự chính chắn và dành thời gian cho gia đình nhiều hơn nhé!

Người tuổi Tuất chỉ cần chú ý tới vấn đề ăn uống, bổ sung nhiều rau xanh vì Thổ vượng khiến cơ thể hơi khó chịu, đặc biệt là dạ dày và gan. Cần thanh lọc gan bằng các phương pháp tự nhiên sẽ tốt hơn là dùng thuốc.

Tuổi Hợi

Xem tử vi ngày 23/12/2017 nhận thấy những người tuổi Hợi có được cơ hội để học hỏi, làm việc và thu hái được kết quả. Dường như bạ được mọi người tạo cơ hội để giao lưu cũng như đi tiếp thu kinh nghiệm vì vậy đừng ngại ngần từ chối. Dù có mất thời gian một chút thì bạn vẫn sẽ có được rất nhiều điều bổ ích, lợi ích phát sinh từ đây.

Rảnh rỗi thì đi dạo hít thở không khí trong lành để tỉnh táo hơn, đừng ngồi làm việc quá lâu sẽ mệt mỏi, hiệu quả kém đi trông thấy. Người tuổi Hợi có thể xem xét tới một đi chơi với gia đình ngoài trời để thay đổi không khí.

Lưu ý ngày Thân – Hợi tương xung nên ảnh hưởng khá lớn đối với chuyện tình cảm. Bạn có thể bỏ qua những đối tượng thiếu thiện chí. Đối với người độc thân thì những người nhiệt tình với bạn bạn có thể quan tâm hơn và đừng để mất mất cơ hội tốt của mình. 

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.