Dự đoán ngày mới 20/11/2017 cho 12 con giáp: Tuổi Sửu đừng vội vàng trong mọi quyết định mà dễ phạm sai lầm hoặc đắc tội với người khác.

Theo dự đoán ngày mới 20/11/2017 cho 12 con giáp của tác giả Đổng Dĩnh Lâm được đăng tải trên trang Sina (Trung Quốc), vận thế đang kém tuổi Tý cần thận trọng trong mọi hành động lời nói của mình để tránh phạm phải sai lầm. Tài vận: Không thích hợp đầu tư, không được khiên cưỡng để tránh hao binh tổn tướng. Tình cảm: Đừng nói những lời thiếu cất nhắc mà làm tổn thương đến đối phương, ảnh hưởng đến tình cảm của hai bên. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu vàng. Quý nhân: Tuổi Thìn.


Cũng theo dự đoán ngày mới cho 12 con giáp, tuổi Sửu đừng vội vàng trong mọi quyết định mà dễ phạm sai lầm hoặc đắc tội với người khác. Tài vận: Bình thường, khó có cơ hội cầu tài, thu nhập khó có thể tăng lên. Tình cảm: Khó có tiến triển như ý. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Nam, kỵ hướng Tây Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam. Quý nhân: Tuổi Tý.

Tuổi Dần: Công việc: Vận thế đang vượng, vạn sự hanh thông. Tài vận: Có cơ hội đầu tư tốt, gia tăng thu nhập. Tình cảm: Ngọt ngào, thắm thiết. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam. Quý nhân: Tuổi Tý.

Tuổi Mão: Công việc: Có cơ hội tốt giúp con giáp này tạo được bước ngoặt trong sự nghiệp. Tài vận: Có cơ hội đón thần Tài. Tình cảm: Vận thế có lợi cho các bạn đơn thân, những bạn đã có đôi sẽ có niềm vui đặc biệt. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Nam, kỵ hướng Đông Nam. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Mùi.

Tuổi Thìn: Công việc: Có cơ hội để phát triển sang lĩnh vực mới.. Tài vận: Nên gặp gỡ với bạn bè sẽ có vận may đến. Tình cảm: Một ngày tràn ngập niềm vui và hạnh phúc. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu trắng. Quý nhân: Tuổi Dậu.

Tuổi Tỵ: Công việc: Đừng quá cứng nhắc, nên linh hoạt thì mọi việc sẽ giải quyết ổn thỏa hơn. Tài vận: Dễ gặp phải việc hao tài tốn của, mọi việc cần hành động thận trọng. Tình cảm: Công việc không thuận khiến tâm trạng không ổn dễ khiến hai bạn cãi vã. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu vàng. Quý nhân: Tuổi Sửu.

Tuổi Ngọ: Công việc: Sự thành bại trong công việc được quyết định bởi sự ủng hộ của đối tác, vì thế nên chú ý xây dựng tốt mối quan hệ này. Tài vận: Có cơ hội nhận được món quà có giá trị. Tình cảm: Tiến thêm một bước phát triển lớn trong chuyện tình cảm với đối phương. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Nam, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời, màu xanh lá. Quý nhân: Tuổi Dần.


Tuổi Mùi: Công việc: Đừng để người khác điều khiển mình, muốn thành công cần phải có chính kiến, chủ kiến. Tài vận: Vận thế đang thuận có thể đầu tư mạo hiểm, tuy nhiên không nên tham lam. Tình cảm: Sự quan tâm chăm sóc của người yêu dành cho bạn chính là nguồn động lực to lớn. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời, màu xanh lá cây. Quý nhân: Tuổi Mão.

Tuổi Thân: Công việc: Tâm trạng không tốt nên ảnh hưởng nhiều đến công việc, rất dễ va chạm với người khác mà gây bất lợi cho bản thân. Tài vận: Đừng chỉ vì thỏa mãn sở thích mua sắm nhất thời mà cả tháng túng thiếu. Tình cảm: Chỉ vì một chủ đề không liên quan cũng có thể khiến hai người bất đồng quan điểm dẫn đến cãi vã. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Nam, kỵ hướng Nam. Màu sắc vượng vận: Màu đen, màu xanh lam. Quý nhân: Tuổi Tý.

Tuổi Dậu: Công việc: Nhờ sự đoàn kết và phối hợp ăn ý với đồng nghiệp mà mọi việc đều diễn ra suôn sẻ. Tài vận: Có cơ hội cầu tài tốt, tuy nhiên không được tham lam. Tình cảm: Âm thầm quan tâm chăm sóc đối phương nhưng bạn không chủ động bày tỏ thì khó có được cơ hội tiến tới. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Na, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Thìn.

Tuổi Tuất: Công việc: Muốn phát triển hơn nữa trong sự nghiệp cần phải không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức. Tài vận: Có cơ hội đón thần Tài đến nhà, tiền bạc rủng rỉnh. Tình cảm: Cố gắng duy trì sự bình yên như hiện tại. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Ngọ.

Tuổi Hợi: Công việc: Cần phải cảnh giác với tiểu nhân bên cạnh, hành sự cần thận trọng để tránh tiểu nhân có cơ hội hãm hại. Tài vận: Gặp phải vận hung dễ hao tài tốn của. Tình cảm: Công việc không thuận, tình cảm cũng gặp trở ngại. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây, kỵ hướng Đông Nam. Màu sắc vượng vận: Màu trắng. Quý nhân: Tuổi Dậu. (Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.