Dự đoán ngày mới 30/10/2017 cho 12 con giáp: Do tâm trạng của tuổi Tý không ổn định nên ảnh hưởng nhiều đến công việc, dễ có va chạm với mọi người. 

Theo dự đoán ngày mới 30/10/2017 cho 12 con giáp của tác giả Đổng Dĩnh Lâm được đăng tải trên trang Sina (Trung Quốc), do tâm trạng của tuổi Tý không ổn định nên ảnh hưởng nhiều đến công việc, dễ có va chạm với mọi người. Tài vận: Tiêu tiền để giải tỏa tâm trạng cũng là cách hay nhưng cũng phải có kiềm chế, đúng mực. Tình cảm: Sự nôn nóng, bức bối trong người khiến bạn dễ nói những lời khiến đối phương bị tổn thương. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây, kỵ hướng Nam. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam. Quý nhân: Tuổi Hợi.



Cũng theo dự đoán ngày mới cho 12 con giáp, công việc của tuổi Sửu tương đối thuận lợi, suôn sẻ, nhưng bản thân cần phải tiếp tục cố gắng mới mong có được thành công. Tài vận: Có cơ hội cầu tài tốt. Tình cảm: Tương đối ổn định, hai người có thể xây dựng kế hoạch chung trong tương lai giúp tình cảm ngày càng gắn kết. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Nam. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam. Quý nhân: Tuổi Tý.

Tuổi Dần: Công việc: Tiểu nhân chọc ngoáy nên làm việc gì cũng khó thuận theo mong muốn. Tài vận: Thu nhập có hạn chi tiêu cần phải tính toán. Tình cảm: Đừng mang áp lực trong công việc làm ảnh hưởng đến hòa khí gia đình. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Đông Nam. Màu sắc vượng vận: Màu đen. Quý nhân: Tuổi Hợi.

Tuổi Mão: Công việc: Vận thế không thuận cố gắng bình tĩnh tránh nôn nóng khiến việc càng trở nên phức tạp hơn. Tài vận: Có nguy cơ đối mặt với khó khăn tài chính. Tình cảm: Dễ vì một lỗi nhỏ của đối phương cũng khiến bạn nổi giận, hai người cãi vã. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Bắc, kỵ hướng Tây Nam. Màu sắc vượng vận: Màu đen. Quý nhân: Tuổi Hợi.

Tuổi Thìn: Công việc: Mọi cố gắng nỗ lực của bạn trong công việc cuối cùng cũng có ngày được gặt hái trái ngọt, tuy nhiên đừng vội đắc ý. Tài vận: Vận thế vượng phát, có cơ hội đón thần Tài đến cửa. Tình cảm: Được ở bên cạnh người mình yêu, tình cảm ngọt ngào, thắm thiết, mọi thứ đều màu hồng hạnh phúc. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Đông Nam. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam, màu đen. Quý nhân: Tuổi Tý.

Tuổi Tỵ: Công việc: Con giáp này hôm nay cần chuẩn bị sẵn tâm lý bởi công việc sẽ có nhiều biến động. Tài vận: Không tốt, đừng đầu tư kẻo tổn thất lớn. Tình cảm: Do công việc bận rộn, áp lực nên không có nhiều thời gian dành cho chuyện tình cảm vì thế khó có được sự tiến triển như mong muốn. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời. Quý nhân: Tuổi Mão.

Tuổi Ngọ: Công việc: Có cơ hội hợp tác thương mại với đối tác mới giàu tiềm năng. Tài vận: Vận thế bình thường, cầu tài không thuận.Tình cảm: Cần quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe và tâm tư của đối phương. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Bắc, kỵ hướng Nam. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Tuất.

Tuổi Mùi: Công việc: Dễ có mâu thuẫn với cấp trên nên mọi việc khó có thể thuận lợi, cố gắng chú ý xây dựng các mối quan hệ cho tốt mới có lợi cho công việc. Tài vận: Tiền bạc nếu không biết cách quản lý thì suốt ngày xòe tay ra đều khó có thể có tiền. Tình cảm: Miễn cưỡng ở bên một người mình không có tình cảm sẽ khiến cả hai đều bất hạnh. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Ngọ.

Tuổi Thân: Công việc: Có cơ hội tốt nhưng bạn không nắm bắt được. Tài vận: Những lúc rảnh dỗi nên đọc thêm các kiến thức về tài chính sẽ giúp ích nhiều cho công việc của bạn. Tình cảm: Cơ có hội để thể hiện tình cảm với người trong mộng. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Đông Nam. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Thìn.


Tuổi Dậu: Công việc: Cần phải chú ý phối hợp với cấp trên, khiêm tốn học hỏi đồng nghiệp. Tài vận: Thu nhập có hạn chi tiêu đừng vung tay quá trán. Tình cảm: Cảm thấy thất vọng khi khó tìm được tiếng nói chung với đối phương. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Nam, kỵ hướng Tây Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Sửu.

Tuổi Tuất: Công việc: Tuy có nhiều khó khăn nhưng cuối cùng với bản lĩnh của mình bạn vẫn có thể giải quyết ổn thỏa. Tài vận: Dễ có cơ hội kiếm tiền tốt đến với bạn. Tình cảm: Tiến triển tốt đẹp. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Ngọ.

Tuổi Hợi: Công việc: Thuận buồm xuôi gió, tiến triển thuận lợi. Tài vận: Cầu tài đắc tài. Tình cảm: Nồng nàn, thắm thiết. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Tây Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu trắng. Quý nhân: Tuổi Dậu. (Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.