Tháng 10 - tháng Halloween và nhiều điều tốt đẹp khác. Dưới đây là sự thật thú vị về những người được sinh ra trong tháng 10.

Có nhiều khả năng thể thao

Nghiên cứu cho thấy rằng những người được sinh ra trong tháng 10 có cơ thể phù hợp với thể thao hơn những người sinh ra trong các tháng khác.

Một nghiên cứu đăng trên Tạp chí quốc tế về Y học Thể thao đã kiểm tra sức khoẻ, sức chịu đựng và sức khoẻ tim mạch của 9.000 trẻ em từ 10 đến 16 tuổi và phát hiện ra rằng những đứa trẻ sinh ra vào tháng 10 và tháng 11 có kết quả tốt hơn các bạn khác.

Giải thích cho vấn đề này, các nhà nghiên cứu cho rằng có thể do trong quá trình mang thai, người mẹ được hấp thụ ánh nắng và vitamin D nhiều hơn, do đó xương và cơ bắp của trẻ sẽ khỏe mạnh hơn.


Ảnh minh họa. 

Có thể không được sinh ra vào Halloween

Theo một nghiên cứu của các nhà nghiên cứu tại trường đại học Yale, so với những ngày khác trong tháng, có ít phụ nữ sinh con vào ngày Halloween. Ngược lại, có một thực tế thú vị là ngày Valentine (14/2) có tỷ lệ bà mẹ sinh con cao.

Thuộc cung Thiên Bình hoặc cung Bọ Cạp

Người thuộc cung Thiên Bình (sinh ngày 23/9 đến 22/10) được cho là người chân thành, tử tế và yêu hòa bình. Người thuộc cung Bọ Cạp (sinh ngày 23/10 đến 22/11) được biết đến là những người có ngoại hình đẹp, trung thành và mạnh mẽ.

Nhiều vị Tổng thống được sinh ra vào tháng 10

Bạn muốn đứa con tháng 10 của mình làm Tổng tư lệnh? Điều đó hoàn toàn có thể. Rất nhiều Tổng thống Mỹ sinh vào tháng 10 như Adams, Roosevelt, Eisenhower, Hayes và Carter.

Nhiều người nổi tiếng khác

Ngày sinh tháng 10 không chỉ dành cho các Tổng thống. Có nhiều người nổi tiếng cũng được sinh ra vào tháng 10 như Julia Roberts (28/10), Matt Damon (8/10), Kate Winslet (5/10), Bruno Mars (8/10)...

Ít có khả năng mắc bệnh tim mạch

Theo một nghiên cứu của Trung tâm Y tế Đại học Columbia, những người sinh tháng 9, 10 và 11 ít có khả năng mắc bệnh tim mạch.

Nhiều khả năng sống đến 100 tuổi

Nghiên cứu của Đại học Chicago phát hiện ra rằng những người được sinh ra vào những tháng mùa thu có nhiều khả năng sống đến độ tuổi 100. Một lời giải thích có thể là do họ không bị nhiễm trùng theo mùa hoặc bị thiếu vitamin theo mùa trong suốt cuộc đời, gây nguy hại lâu dài cho sức khoẻ. Vì vậy, xin chúc mừng tất cả những người được sinh ra trong tháng 10.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.