Thành thật chia buồn với những con giáp có tên trong danh sách dưới đây vì đường tình trắc trở, dễ chia tay hay ly hôn trong tháng 10/2017.

Tuổi Hợi

Chuyện tình cảm của những người tuổi Hợi  trong 12 con giáp vào tháng 10/2017 có khá nhiều biến động. Nếu hai bạn không dành nhiều thời gian hơn cho nhau thì chia tay là điều tất yếu.

Trong sự nghiệp nếu bạn muốn thành công hơn nữa thì phải có sự điều chỉnh lại bởi phương pháp làm việc hiện tại mang lại kết quả không cao.

Tình hình tài chính cũng không được khả quan lắm đâu, có nhiều nguy cơ bạn phải tiêu nhiều tiền vào những khoản phát sinh bất ngờ đấy. Vì vậy nên cân đối thu chi nếu không muốn rỗng túi vào cuối tháng.


 Ảnh minh họa.

Tuổi Sửu

Tháng 10 này người tuổi Sửu sẽ có nhiều mất mát hoặc bị phản bội ở trong công việc lẫn tình cảm. Con giáp này sẽ rơi vào cảm giác tuyệt vọng, chán nản. Tiền bạc cũng dễ bị thất thoát nên tốt nhất không nên đầu tư hoặc cho vay.

Trong chuyện tình cảm cũng không gặp được nhiều thuận lợi. Các trận cãi vã xảy ra liên miên do tình cảm nguội lạnh dần. Nghi ngờ, ghen tuông sẽ đẩy tình yêu của bạn đến mức báo động vì vậy nếu bạn cảm thấy tình cảm bị rạn nứt nên thẳng thắn trình bày để giải quyết vấn đề.

Tuổi Tý

Tháng này, tuổi Tý bị ảnh hưởng của sao trùng Thái tuế nên cẩn thận thị phị, rắc rối không hay. Chuyện tình cảm của bạn sẽ dễ bị hiểu nhầm và cãi cọ, giữa 2 người thỉnh thoảng có những xung đột cần nhẹ nhàng để mọi chuyện trở nên tốt đẹp hơn.

Hãy để tâm quan sát nhận diện bất thường từ trước khi nó trở nên rắc rối. Bạn cũng nên trân trọng hạnh phúc hiện tại hoặc cho mình một cơ hội nếu có mối quan hệ mới.

(Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc) 
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.