Cùng xem tử vi mới nhất tháng 9/2017 của 12 con giáp: Hợi, Thìn, Tý, Dần, Mão, Tỵ, Dậu, Thân, Mùi, Tuất, Ngọ, tuổi Sửu... để biết công danh, sự nghiệp, tình duyên trong tháng mới.


Tử vi tuổi Tý tháng 9/2017

Tử vi tháng 9 năm 2017, tháng 9 là tháng đầy ắp may mắn đối với những người tuổi Tý. Sự nghiệp của bạn lên như diều gặp gió khi nhận được sự hỗ trợ và ủng hộ hết mình từ mọi người xung quanh.

Tình hình tài chính khá khởi sắc trong tháng 9/2017 này giúp bạn thỏa sức thực hiện những dự định ấp ủ bấy lâu.

Phương diện tình cảm của bạn khá ổn định, không có biến động gì trong tháng 9 này, có vẻ như đây chưa phải là thời điểm thích hợp để người tuổi Tý độc thân tìm được ý trung nhân cho mình. Sức khỏe của bạn duy trì ổn định, chú ý tập luyện để nâng cao sức khỏe bạn nhé.

Tử vi tuổi Sửu tháng 9/2017

Tháng 9/2017 là tháng khá tuyệt vời của tuổi Sửu khi các sao tốt lành kết hợp lại với nhau làm gia tăng cơ hội giành chiến thắng của bạn trong việc phát triển quyền lực.

Bạn có rất nhiều cơ hội để thăng tiến, vì vậy hãy tập trung vào hoàn thành các công việc của mình để chiếm được lòng tin của cấp trên nhé. Bạn cũng sẽ được quý nhân phù trợ mang lại thuận lợi và may mắn, giúp bạn học hỏi được nhiều kinh nghiệm hơn.

Theo tử vi thì tháng 9/2017 cũng là khoảng thời gian tốt để bạn tiến hành và mở rộng các kế hoạch kinh doanh của bản thân mình. Bạn nên lắng nghe cũng như học hỏi các kỹ năng từ đồng nghiệp và chú ý nhiều hơn đến việc phát triển các mối quan hệ xã hội của mình. Đây là thời điểm thích hợp để bạn phát triển và được đề bạt đên một vị trí cao nhất đấy.


Tử vi tuổi Dần tháng 9/2017

Tuổi Dần sẽ có một tháng 9/2017 khá thuận lợi chờ đón phía trước. Công việc và tài chính duy trì ổn định và không có nhiều biến động.

Tháng 9/2017 là thời điểm cực kỳ may mắn cho chuyện tình cảm của tuổi Dần. Nhờ sao đào hoa chiếu mệnh mà bạn nhận được sự quan tâm rất lớn từ mọi người, đặc biệt là những người khác phái.

Tháng 9 này bạn cũng có nhiều cơ hội gặp gỡ và mở rộng mối quan hệ, tìm kiếm được người yêu trong mộng, đừng chần chừ mà hãy tự tin để giành lấy hạnh phúc cho mình bạn nhé.

Tháng 9/2017 bạn cần chú ý một chút về sức khỏe, đặc biệt là những bệnh liên quan đến đường hô hấp.

Tử vi tuổi Mão tháng 9/2017

Trong tháng 9/2017, người tuổi Mão cần cẩn trọng trong mọi vấn đề. Với sự ngự trị của ngôi sao bất hạnh thì các chướng ngại sẽ liên tiếp xuất hiện cản trở bước tiến của bạn.

Không những vậy mà mối quan hệ của bạn với những người xung quanh cũng trở nên căng thẳng hơn, những vụ tranh cãi mà bạn cho là ngớ ngẩn xảy ra thường xuyên và dường như không có điểm dừng.

Bạn cũng cần phải chú ý đến sức khỏe của mình hơn nhé, nhiều dấu hiệu cho thấy nó đang bị suy giảm một cách nghiêm trọng đấy. Vì vậy bạn hãy lập một kế hoạch chi tiết để cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi một cách hợp lý nhé.

Tất cả mọi chuyện đều diễn ra theo chiều hướng xấu, tuy nhiên cũng đừng vì thế mà chán nản bởi thách thức này chỉ mang tính tạm thời mà thôi.


Tử vi tuổi Thìn tháng 9/2017

Những người tuổi Thìn sẽ gặp khá nhiều may mắn trong tháng 9/2017. Công việc của bạn không thể thuận lợi hơn khi mọi kế hoạch, dự án đều diễn ra suôn sẻ theo đúng kế hoạch.

Không những thế trong thời gian này bạn còn có cơ hội được gặp gỡ và học hỏi từ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bạn đang theo đuổi, đây là thời cơ cực kỳ quý báu để trau dồi kiến thức và tích lũy kinh nghiệm cho bản thân bạn.

Bạn cũng sẽ nhận được nhiều khoản tiền thưởng hoặc thu nhập bất ngờ trong tháng này, điều này giúp túi tiền của bạn luôn đầy ắp suốt cả tháng.

Với những bạn đã kết hôn thì đây là giai đoạn tuyệt vời cực kỳ ấm áp và hạnh phúc. Những bạn còn độc thân cũng có nhiều cơ hội làm quen, giao lưu với người khác giới, cơ hội để thoát ế đang ở rất gần bạn. Bạn cần chú ý chế độ làm việc và sinh hoạt để đề phòng trạng thái mệt mỏi và suy nhược vào thời điểm cuối tháng nhé.

Tử vi tuổi Tỵ tháng 9/2017

Tuổi Tỵ sẽ có một tháng 9/2017 tràn đầy niềm vui và may mắn chờ đón phía trước. Sự nghiệp hanh thông, mọi thứ đều diễn ra trôi chảy và suôn sẻ.

Tháng 9 này bạn sẽ có cơ hội đạt được những thành tích, thu hoạch đáng kể trong công việc, bù đắp sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn trong suốt thời gian qua.

Bức tranh tài chính của bạn khá sáng sủa với những khoản thu nhập nhỏ nhưng thường xuyên và liên tục trong suốt tháng, tuy nhiên bạn cần lên kế hoạch chi tiêu hợp lý, đừng mua sắm quá đà nhé.


Với những người tuổi Tỵ đã có đôi thì chuyện tình cảm tiến triển khá tốt đẹp và bình yên, với những người còn lẻ bóng thì chưa có nhiều cơ hội thoát ế trong giai đoạn này.

Sức khỏe của bạn ổn định tuy nhiên cần tăng cường tập luyện thể thao để nâng cao sức khỏe.

Tử vi tuổi Ngọ tháng 9/2017

Những người tuổi Ngọ cần phải hết sức đề phòng trong tháng 9/2017 bởi sao bạo lực, bệnh tật sẽ làm tăng nguy cơ xảy ra tai nạn, cướp bóc cũng như sức khỏe bị suy giảm đấy.

Bạn nên hạn chế đi xa hay chơi những trò thể thao mang tính chất mạo hiểm nhé. Tuy nhiên bạn cũng đừng nên lo lắng quá nhiều bởi bạn vẫn nhận được lộc nhỏ trong tháng 9 này đấy.

Sự nghiệp của bạn đang phải đối mặt với những thách thức không hề nhỏ, bạn hãy tập trung vào những việc mà mình cần phải làm để tránh những rắc rối không đáng có nhé.

Điều quan trọng là bạn phải bình tĩnh để có thể vượt qua được giai đoạn này, không nên căng thẳng quá mức mà gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe nhé.

Tử vi tuổi Mùi tháng 9/2017

Tháng 9/2017 là thời gian khá bình yên và nhẹ nhàng đối với những người tuổi Mùi. Sự nghiệp duy trì ổn định. Tài chính suôn sẻ với những khoản thu nhập đều đặn và cố định.

Chuyện tình cảm của tuổi Mùi khá khởi sắc khi bạn có nhiều cơ hội được gặp gỡ và làm quen với những đối tượng nặng ký để trở thành người yêu trong mộng. Hãy mạnh dạn hơn nữa để cải thiện tình trạng tình cảm của mình bạn nhé.

Vào cuối tháng 9 này có thể bạn sẽ gặp phải một số vấn đề về sức khỏe, tuổi Mùi cần đặc biệt chú ý ăn uống và nghỉ ngơi để tránh các bệnh về đường tiêu hóa và tim mạch.

Tử vi tuổi Thân tháng 9/2017

Tháng 9/2017 có thể nói là vô cùng tuyệt vời với những người tuổi Thân, đây là thời điểm thích hợp nhất để bạn thúc đẩy và nuôi dưỡng các mối quan hệ của mình.

Hơn nữa bạn còn gặp khá nhiều may mắn trong công việc kinh doanh, công việc của bạn diễn ra tốt đẹp và không có bất trắc nào xảy ra. Tháng 9/2017 này cũng là thời gian để bạn sáng tạo và học hỏi nhiều kinh nghiệm hơn nữa để phát triển bản thân mình.

Người tuổi Thân có thể hoàn thành dễ dàng những dự án mà tháng trước còn tồn đọng lại và bạn sẽ tiếp tục lên kế hoạch mới cho bản thân mình và tiến hành nó với toàn bộ niềm đam mê cháy bỏng. Bạn hãy tận dụng tất cả vận may của mình để tiến hành các dự định này nhé, những phần thưởng xuất sắc đang đón chờ bạn đấy.

Tử vi tuổi Dậu tháng 9/2017

Những người tuổi Dậu sẽ có một tháng 9/2017 bình yên và nhẹ nhàng chờ đợi phía trước. Công việc, tài chính và tình cảm đều duy trì ổn định, không có biến động gì lớn.

Đây là giai đoạn cực kỳ hợp lý để nghỉ ngơi và chiêm nghiệm về những điều đã qua đối với tuổi Dậu. Hãy sống chậm lại, tận hưởng từng khoảnh khắc của cuộc sống, để cảm nhận những điều mà trước đó bạn đã vô tình bỏ qua vì quá bận rộn.

Sức khỏe của bạn cần chú ý một chút vào thời điểm giữa tháng 9, chú ý uống nhiều nước và bổ sung rau xanh, hoa quả để có một cơ thể lành mạnh bạn nhé.

Tử vi tuổi Tuất tháng 9/2017

Thành công đến với những người tuổi Tuất trong tháng 9/2017 tuy không lớn nhưng cũng khiến bạn cảm thấy tự hào. Đây cũng chính là cột mốc quan trọng tạo động lực cho bạn phát triển hơn nữa đấy.

Tháng 9/2017 này cũng là khoảng thời gian để bạn chứng tỏ được năng lực của mình với cấp trên và một vị trí cao hơn đang vẫy gọi bạn đấy.

Bạn cũng sẽ gặp may mắn trong quá trình xây dựng và phát triển mối quan hệ với các đồng nghiệp của mình, giúp cho không khí tại nơi làm việc trở nên sôi động hơn rất nhiều, đây là nền tảng quan trọng giúp bạn thành công hơn trong tương lai. Trong chuyện tình cảm thì bạn cũng có khá nhiều cơ hội để gặp được ý trung nhân của mình đấy.

Tử vi tuổi Hợi tháng 9/2017

Tuổi Hợi sẽ có một tháng 9/2017 bình lặng ở phía trước. Công việc của bạn duy trì ổn định, không có nhiều biến động.

Tình hình tài chính có chút hao tổn vào thời điểm đầu tháng nhưng không sao, bạn sẽ có nhiều khoản thu nhập bù đắp trong nửa cuối tháng 9/2017.

Chuyện tình cảm của bạn không có bước tiến nào rõ rệt, những bạn đã có đôi có thể sẽ nảy sinh cãi vã thường xuyên, tuy nhiên sau mỗi lần như vậy hai bạn lại càng thấu hiểu và trân trọng nhau hơn, đó cũng là một tín hiệu đáng mừng. Sức khỏe của bạn duy trì ổn định trong suốt cả tháng.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.