Những người cầm tinh 3 con giáp này thường bỏ lỡ, hoặc phải hối hận vì có được nhưng lại đánh mất hạnh phúc của mình.

Top 3: Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi trông không giống như kiểu người cuồng việc. Họ thường có tính cách giản dị và đôn hậu, cũng là mẫu người hiếu thuận với cha mẹ và thích chăm sóc gia đình. Lúc trẻ, thông thường họ dành mọi thời gian để ở cạnh người thân hoặc chấp nhận bôn ba xứ người để làm việc, để kiếm tiền giúp đỡ gia đình.

Con giáp này thiếu đi chủ kiến bản thân, lúc nào cũng vui vẻ nghe theo sắp xếp và dặn dò của người thân. Thậm chí cả chuyện tình cảm và hôn nhân đại sự họ cũng không dám tự quyết định nên đa số những mối nhân duyên đều thiếu kiên trì mà để trôi tuột.

Kỳ thực, người tuổi Hợi rất sợ cô đơn nhưng vì họ luôn đặt gia đình lên hàng đầu nên không quan tâm chuyện theo đuổi tình yêu của chính mình. Mãi đến khi thật sự muốn dừng chân xây dựng tổ ấm thì tuổi tác đã lớn, con đường tìm hạnh phúc cho riêng mình càng khó khăn hơn.


Ảnh minh họa. 

Top 2: Tuổi Dậu

Nếu người tuổi Sửu cuồng việc vì thật sự yêu thích làm việc thì người tuổi Dậu thường lao vào làm việc vì để kiếm tiền nhiều hơn. Tuổi Dậu là con giáp khá tính toán, so đo và quan niệm về tiền nong ở con người này rất kiên cố.

Ngay từ khi còn rất trẻ, họ luôn sẵn sàng dành thời gian và sức lực để bôn ba, làm lụng kiếm tiền. Thông thường xuất phát điểm của họ cũng là để cuộc sống tương lai sung túc hơn, củng cố thêm khả năng xây dựng và duy trì hạnh phúc gia đình sau này.

Song thời gian luôn trôi đi rất nhanh so với những dự tính của họ và cũng vì lòng tham con người không bao giờ được thỏa mãn. Cho dù có thể lúc người tuổi Dậu vẫn có rất nhiều đối tượng yêu mến do tính cởi mở, sôi nổi của họ nhưng phần lớn đều chỉ là những mối duyên ngắn ngủi.

Ban ngày họ có thể vui vẻ và không hề cô độc bởi những người khác phái vây quanh, thậm chí là được đối phương chủ động theo đuổi nhưng ít khi họ đón nhận tình yêu thật sự. Vì vậy, câu “lắm mối tối nằm không” có vẻ phù hợp để nói về tình cảm của con giáp này.

Top 1: Tuổi Sửu

Người cầm tinh tuổi Sửu được xếp vào đầu danh sách vì dễ đánh mất hạnh phúc của mình nhất trong số 12 con giáp. Điều này có lẽ gần như mọi người đều không quá bất ngờ. Những ai hiểu tính cách của tuổi Sửu đều biết, đây là kiểu con người “cuồng việc” điển hình nhất.

Với họ, điều quan trọng nhất có lẽ chính là công việc, sự nghiệp và chuyện cật lật kiếm tiền để đầu tư cho cuộc sống. Họ có thể vùi đầu vào công việc bất kể thời gian và xem việc mình đang theo đuổi như sinh mệnh. Đặc biệt lúc còn trẻ, cuộc sống của họ ngoài công việc ra thì hầu như không còn vị trí cho thứ gì khác.

Thêm vào đó, người tuổi Sửu là người rất cố chấp, đôi lúc đến mức cực đoan và độc tài. Họ luôn đòi hỏi người khác phải thỏa hiệp và hợp tác theo ý mình chứ không bao giờ có chiều ngược lại. Bản thân họ luôn sống với cảm xúc riêng và không thích lắng nghe ý kiến của người khác.

Cũng chính vì quá cuồng việc cộng với tính cách “khó chiều chuộng” và không biết tôn trọng người khác nên người tuổi Sửu thường bỏ lỡ những cơ hội tình cảm tốt. Cho dù có thiện cảm đặc biệt với đối phương nhưng nếu cảm thấy mối quan hệ này chiếm quá nhiều thời gian ảnh hưởng công việc, họ sẵn sàng bỏ qua không nuối tiếc.

Cũng có lúc họ dừng lại bên cạnh ai đó nhưng đối phương thường không đủ nhẫn nại để chờ đợi họ gác lại công việc mà thể hiện yêu thương và quan tâm người yêu của mình.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.