Trong số 12 con giáp, người tuổi Tý, tuổi Mão, tuổi Mùi, tuổi Hợi dễ bị người khác lừa gạt nhất.

Trong xã hội, không phải ai cũng là người tốt, nếu không cẩn trọng chúng ta sẽ bị những người xấu lợi dụng lừa gạt. Những người tuổi Tý, tuổi Mão, tuổi Mùi, tuổi Hợi là những con giáp thường dễ bị mắc lừa nhất. 



Tuổi Tý: Người tuổi Tý không phải là người ngốc nghếch, nhưng họ lại là người “nước đến chân mới nhảy”. 

Mỗi lần phát sinh vấn đề gì, con giáp này rất lâu mới có phản ứng lại, nên tiểu nhân thường thừa cơ lúc con giáp này rối bời để dùng những lời nói dối gian để lừa gạt người tuổi Tý. Do lúc này không còn phân biệt được đúng sai nên người tuổi Tý rất dễ bị mắc lừa. 

Tuổi Mão: Người tuổi Mão tâm địa hiền lương, họ thường không muốn tin rằng trên thế gian này có người xấu tồn tại. Họ luôn cảm thấy bản chất của mỗi con người là tốt, nên phải có sự tin tưởng lẫn nhau. 

Chính vì bản chất tốt đẹp của mình , vì sự tin tưởng đặt nhầm chỗ nên người tuổi Mão thường dễ bị người khác lừa gạt. Nhưng người tuổi Mão cho dù bị mắc lừa nhiều lần, vẫn không thay đổi được tính cách hay tin người của mình.

Tuổi Mùi: Người tuổi Mùi rất dễ bị kích động. Vốn là người kiêu ngạo nên chỉ cần bị châm chích là họ đã không thể chịu nổi. Lúc này đầu óc họ không còn minh mẫn nữa, trở nên ngốc nghếch , chính vì vậy họ rất dễ mắc lừa mà không biết mình đang bị lừa. 


Tuổi Hợi: Người tuổi Hợi là người rất dễ mềm lòng, bởi tính cách ôn hòa cho dù bề ngoài không thân thiện. Con giáp này do dễ động lòng trắc ẩn, nên chỉ cần người khác nói vài câu thương tâm thì họ đã dao động. Chính vì vậy, họ rất dễ bị người khác lừa gạt. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.