Gương vỡ là điềm báo gì và cách hoá giải ra sao là điều ai ai cũng nhất định phải biết tránh hối hận quá muộn.

Gương vỡ là điềm báo gì

Theo quan niệm phong thủy, chiếc gương là vật dụng chứa nhiều điều bí ẩn. Từ thời cổ xưa chiếc gương đã là vật linh để trừ tà và ma quỷ, người xưa dùng gương để phản chiếu vong hồn của ma quỷ. Trong phong thủy, con người cũng dùng gương treo trước nhà để tránh tà ma xâm nhập. Nhiều người vẫn tin vào bản chất ma thuật của chiếc gương. Họ thường giật mình khi khiến chiếc gương vỡ rơi xuống sàn nhà.


Ảnh minh họa. 

Quan niệm về việc vỡ gương của người Việt xưa là điềm báo gì ?

Theo kinh nghiệm mà người xưa truyền lại, dù không mang tính khoa học mà chỉ dựa trên niềm tin tâm linh, người cổ xưa tin rằng chiếc gương có thể phản chiếu linh hồn của con người và ma quỷ. Vì thế nếu làm rơi, vỡ gương là một điềm vô cùng xấu báo hiệu điềm xui xẻo, đau khổ, sự bất hạnh và chuyện chẳng lành.

Cách hoá giải

Gương vỡ là điềm báo vô cùng xấu. Để hóa giải điều này, khi vô tình làm vỡ gương hãy gom tất cả mảnh vỡ vào một bao đen, sau đó chôn nó xuống một khoản đất trống chính là một cách hóa giải vận xui. Điều này vừa giúp bạn tránh được những điều không may còn hạn chế việc các thành viên trong gia đình bị thương.

KHÔNG NÊN:

Treo gương tùy tiện chỉ để lấp chỗ trống

Việc treo gương để tránh cảm giác trống trải ở bức tường trống quanh nhà nghe có vẻ hấp dẫn, nhưng thực tế, hãy đảm bảo bạn phải treo gương khi nó thực sự mang lại tác dụng nào đó. Việc treo gương một cách tùy tiện trong nhà được cho là điều tồi tệ nhất trong việc trang trí. Ví dụ, bạn không thể đặt gương ở một nơi chuyên phản chiếu một đống lộn xộn, hoặc kể cả một phần đồ nội thất. Bạn cần một tấm gương phản chiếu tầm nhìn đẹp, hoặc tăng cường ánh sáng.

Treo gương trong phòng khách

Một chiếc gương soi lớn treo trên tường sẽ giúp nhân đôi không gian, tạo hiệu quả cao về mặt thị giác. Hãy “xóa” đi bức tường nhà bạn bằng một chiếc gương lớn, mọi thứ trông sẽ rộng lớn hơn nhiều.

Nếu phòng khách của gia đình bạn nhỏ hẹp, gương nên được bố trí ở phía bên phải cửa ra vào và chiếm gần hết diện tích bức tường để “nới rộng” không gian.

Không để gương chiếu vào giường ngủ

Không nên để gương chiếu thẳng vào giường ngủ. Vì theo thuyết phong thủy, khi ngủ không nên để bất cứ luồng ánh sáng nào chiếu trực tiếp vào giường kể cả màn hình tivi.
Tốt nhất không đặt gương trong phòng ngủ để giúp bạn có được giấc ngủ chất lượng.

Theo Kiến Thức
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.