Nghiên cứu của các nhà khoa học cho thấy, ngày sinh giúp chúng ta tiên đoán được vận mệnh trọn đời, vận hạn để từ đó phòng và chuẩn bị trước.

Mỗi người có vận mệnh trọn đời khác nhau tùy theo ngày tháng năm sinh. Để biết bản thân sướng hay khổ, may mắn hay bất hạnh, Kiến Thức giới thiệu trắc nghiệm vui, tham khảo về ngày sinh sau:

Sinh ngày mồng 1 âm lịch: Có thể hoàn thành sự nghiệp lớn

Người sinh ngày 1 là những người có tinh thần trách nhiệm, làm việc có ngăn nắp, gọn gàng, giỏi và khéo, nhưng lại là người thường khư khư giữ lề thói quá chặt chẽ mất tính linh hoạt. Họ có mục tiêu và kế hoạch rõ ràng và lý trí, rất có thể hoàn thành sự nghiệp lớn.
Xem ngay sinh doan chuan xac van menh tron doi ban suong hay kho

Ngày mùng một là ngày thuần dương nên những cậu bé sinh vào ngày này thường có tính cách rất mạnh mẽ và khó át chế.



Sinh ngày 7 âm lịch: Sự nghiệp thăng trầm

Tính tình thay đổi, sự nghiệp thăng trầm, nửa đời chìm nổi, 50 tuổi vận tốt, vạn sự như ý, nữ mệnh phúc lộc, an phận thủ thường, vận mệnh trường thọ.

Sinh ngày 8 âm lịch: Vận mệnh phú quý

Không những được ngôi sao may mắn chiếu mệnh mà Thần Tài cũng luôn dõi bước những người sinh vào ngày 8 âm lịch. Đặc biệt là những người sinh vào tháng 2, 4, 6, 8, 10 và 12 âm lịch.

Người sinh vào ngày này đều thông minh lanh lợi. Nữ mệnh trung tuổi thành đạt.

Sinh ngày 13 âm lịch: Phúc lộc dư thừa

Cuộc đời may mắn, phúc lộc dư thừa, coi trọng đạo đức, được người mến yêu, quý nhân phù trợ, vận mệnh hanh thông, sự nghiệp thành công, cuộc sống hạnh phúc, phúc lộc đầy đủ, nữ mệnh phú quý, vận mệnh may mắn.

Sinh ngày 15 âm lịch: Thạm vọng lớn

Những người sinh vào ngày này, dù làm nam hay nữ thường có tham vọng rất lớn về vật chất. Họ nỗ lực vươn lên để kiếm tiền nên thường giàu có rất sớm. Điều này thể hiện rất rõ ở những người sinh vào các tháng 5, 6, và 7 âm lịch.

Sinh ngày 20 âm lịch: Cuộc đời sóng gió

Từ nhỏ đến lớn vất vả, thân tâm ưu phiền, cuộc đời sóng gió, nam nhân tha hương, tổ nghiệp khó phát, bạn bè khó cậy, đất khách phát tài, quý nhân trợ giúp, về già đại phúc, vận mệnh hưng thịnh.

Sinh ngày 28 âm lịch: Tài năng quản lý kinh doanh

Đại đa số những người sinh ngày 28 âm lịch đều có tài năng quản lý về tài chính, kinh doanh rất tốt, đặc biệt là những người tuổi Thìn, Dần, Tỵ và Hợi.

Nhóm người này không những giỏi kinh doanh, mà tài vận còn rất tốt. Dù lúc đầu khởi nghiệp có đôi chút gian nan nhưng đều gặt hái được những thành công rực rỡ, ngoài sức tưởng tưởng của chính họ.

Sinh ngày 30 âm lịch: Dễ bị nhiều người thù ghét

Tính tình cương quyết, coi thường người khác, gây nên thù hận, bị người công kích, cư xử mềm mỏng, may mắn sẽ đến, tuổi trẻ vận bạc, lo buồn ưu tư, đến tuổi trung niên, vận khí đổi khác, vận mệnh thịnh vượng.

Theo Kiến Thức
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.