Vòng đá phong thủy là vật phẩm mang lại may mắn. Vậy, đeo vòng phong thủy thế nào để phù hợp với bản mệnh và ngũ hành của gia chủ?

Vòng đá phong thủy không chỉ là đồ vật trang sức mà còn được xem là vật phẩm khai vận, mang lại những điều may mắn cát tường theo quan điểm của các chuyên gia phong thủy. Nhưng khi đeo vòng tay phong thủy cần phải chú ý rất nhiều những cấm kỵ trong ngũ hành. Sau đây là một số lưu ý khi đeo vòng tay phong thủy.



Phong thủy có quan niệm “trái vào phải ra”, có nghĩa là tay trái là “tay sạch” còn tay phải là “tay xú uế” vì mọi người thường dùng tay phải để làm mọi việc bao gồm cả những việc vệ sinh không được sạch sẽ. Chính vì lý do đó tay phải cần được làm sạch; còn tay trái được coi là “thuần khiết”, vì vậy khi đeo vòng phong thủy nên đeo ở tay trái, có như vậy mới hấp thu được những năng lượng tinh khiết của vòng.

Còn theo quan niệm dưỡng sinh của Trung y, việc điều hòa âm dương rất quan trọng, vòng tay phong thủy có tác dụng cân bằng khí huyết rất tốt đặc biệt là vòng ngọc phỉ thúy. Vòng ngọc phỉ thúy chứa rất nhiều nguyên tố vi lượng. Khi đeo vòng ngọc phỉ thúy, con người sẽ hấp thụ được những nguyên tố quý báu đó, giúp cho khí huyết lưu thông, thần kinh ổn định và rất có lợi cho tim. Tim nằm ở bên trái nên đeo vòng phong thủy ở bên trái.

Còn xét theo yếu tố sinh hoạt đời thường, đa phần mọi người dùng tay phải nhiều hơn tay trái cho nên đeo vòng phong thủy ở bên trái an toàn hơn so với bên phải.

Do mọi người thường sử dụng tay phải để làm mọi việc nên các khớp và gân tay phải thường to hơn tay trái, nên phụ nữ thường đeo vòng ở tay trái để tránh việc khó khăn khi tháo và đeo vòng.

Theo Kiến Thức
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.