Nếu tướng mũi của bạn cao và thẳng tắp, điều đó cho thấy bạn là người luôn có cái nhìn thực tế với cuộc sống.

Nếu tướng mũi của bạn cao và thẳng tắp, điều đó cho thấy bạn là người luôn có cái nhìn thực tế với cuộc sống. Với tính cách hơi khép kín và không thích bị chú ý, bạn luôn tránh trở thành tâm điểm của đám đông. Bạn rất khó bộc lộ cảm xúc của mình đó cũng là lý do vì sao mà mọi người xung quanh thường cảm thấy bạn trầm tĩnh và không hòa đồng. Tuy nhiên, đối với những người thân thiết, bạn rất hòa đồng và trung thành.

Mũi hếch


Ảnh minh họa. 

Bạn là người khá khó đoán. Những ý kiến hay quyết định mang tính tự phát của bạn thường không được mọi người xung quanh đón nhận. Tuy nhiên bạn thường không để tâm nhiều đến điều đó, bạn luôn giữ vững nguyên tắc "nói ít, làm nhiều" và cố gắng hết sức để làm những điều mình muốn, và tất nhiên bạn thường đạt được nhiều thành công.

Mũi gồ ghề

Bạn có tính cách khá nhạy cảm. Bạn biết thế nào là tình yêu đích thực và luôn đối xử với mọi người chân thành. Điều này có thể lý giải tại sao bạn có thể thấu hiểu mọi người và kết bạn một cách dễ dàng. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tập trung cao độ vào những công việc mang tính chất quan trọng và nghiêm túc. Với tinh thần trách nhiệm cao, mọi người hoàn toàn có thể yên tâm khi giao công việc cho bạn.

Mũi khoằm với đầu mũi hơi hếch lên

Bạn sinh ra để trở thành một người tổ chức, bởi bạn rất linh hoạt, sáng tạo và có đầu óc tổ chức, sắp xếp tuyệt vời. Bất kỳ một sự kiện nào cũng không thể làm khó được bạn và bạn đều có thể hoàn thành tốt công việc của mình. Bởi vì bạn luôn làm việc một cách chăm chỉ và cầu tiến, cho nên bạn có thể giải quyết được những nhiệm vụ được coi là khó khăn, phức tạp một cách dễ dàng.

Mũi dài, đầu mũi hướng xuống dưới

Nếu bạn có một chiếc mũi dài với đầu mũi hướng xuống dưới, bạn là một người rất lạc quan. Bạn hiếm khi lo lắng khi có sự việc nào đó xảy ra vì bạn luôn tìm được cách giải quyết trong mọi tình huống. Bạn hòa đồng, thân thiện và luôn hết lòng giúp đỡ mọi người, cho nên mọi người rất yêu mến bạn.

Mũi thẳng

Chiếc mũi thẳng được xem là sinh khí, mang lại tài vận cho chủ nhân. Chiếc mũi này cũng ám chỉ bạn sống trường thọ. Tuy nhiên, về tính cách, bạn là một người cứng nhắc. Bạn không thích những trò bông đùa, thậm chí đó chỉ là những trò đùa vô hại. Những người xung quanh thường không muốn tranh luận với bạn bởi vì bạn rất nóng tính với những lời nói như thét ra lửa. Bạn cũng không phải là mẫu người thích nhân nhượng, mỗi khi có xung đột xảy ra bạn chỉ quan tâm đến cảm xúc của mình, và những lời nói của bạn có thể gây tổn thương cho đối phương.

Mũi có một vết hơi gồ lên

Bạn là một người hào phóng và rộng lượng. Bạn luôn sẵn sàng chia sẻ mọi thứ mà bạn yêu thích với mọi người. Bạn luôn giúp đỡ mọi người và không bao giờ bỏ mặc họ khi họ khó khăn. Tuy nhiên, những người xung quanh cũng cần phải cố gắng hết sức để không "phụ" sự giúp đỡ của bạn. Bên cạnh đó, bạn còn có một tâm hồn rất nhạy cảm, những người xung quanh thường sẽ nói năng rất thận trọng để không làm tổn thương bạn.

(Bài viết mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc)

Theo Kiến Thức
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.