Những con giáp này luôn sống nội tâm, hay buồn, nhưng chỉ luôn để trong lòng bề ngoài lúc nào cũng vui vẻ.

1. Người tuổi Tý

Nhắc tới con giáp giấu chuyện thất tình, trước tiên phải kể tới người tuổi Tý. Thất tình là quãng thời gian mà tinh thần của những chú chuột bị khủng hoảng nghiêm trọng. Dù trong lòng khó chịu chết đi được, nhưng họ chẳng ca thán nửa lời.

Tình cảm bị tổn thương nghiêm trọng, họ mất ăn mất ngủ, thậm chí nước mắt hàng đêm ướt đẫm gối, nhưng kể cả có bạn tri kỉ bên cạnh an ủi, họ cũng không hé răng chia sẻ nửa lời, tất cả đều chôn chặt trong tim.

Hơn thế, bề ngoài con giáp này còn tỏ ra khá thư thái, cứ như không có chuyện gì xảy ra. Nếu có ai đó nhắc đến đối phương, họ xua tay nói coi như làm bạn bè, mọi thứ kết thúc rồi, cho vào dĩ vãng, đừng ai động chạm đến làm gì.



2. Người tuổi Ngọ

Quyết đoán, mạnh mẽ là thế nhưng đôi khi người tuổi Ngọ cũng hành động theo cảm tính. Tâm trạng nắng mưa thất thường, không thể biết trước điều gì.

Thậm chí, có những lúc nhạy cảm quá trở thành đa sầu đa cảm, thấy mưa rơi thôi mà lòng cũng đủ não nề, nhớ nhớ thương thương hình bóng ai đó trong quá khứ. Nhất là khi tinh thần bị áp lực hoặc là lúc cảm thấy nỗi cô đơn dâng trào trong lòng. Thế mới nói đây chính là một trong những con giáp tính tình thay đổi như thời tiết, nắng mưa thất thường chẳng biết đâu mà chiều lòng.

Nhưng vốn lại thuộc tuýp người phổi bò, tâm trạng buồn bực của con giáp này cũng chẳng thể kéo dài được lâu. Họ chợt vui, chợt buồn được thì cũng sớm nở nụ cười tươi rói để mang tới bầu không khí sôi động lan tỏa khắp nơi.

3. Người tuổi Tuất

Với những người tuổi Tuất, thích hay yêu một ai đó là việc cá nhân. Nên nếu thất tình, bản thân cần phải tự mình xử lý, đừng trông mong vào người khác. Vậy nên, họ thường giấu nhẹm chuyện tình cảm, nhất là thất tình, cấm ai đả động tới.

Khả năng chịu đựng cũng như thích ứng với hoàn cảnh mới của con giáp này khá mạnh. Họ dễ dàng vượt qua những cú sốc tinh thần bằng cách đi du lịch, mua sắm, thực hiện những công việc yêu thích…

Nhìn bề ngoài thấy người tuổi Tuất mạnh mẽ vậy thôi, nhưng thực chất mỗi khi ở một mình, đối diện với màn đêm tĩnh mịch, họ cũng đau đớn tột cùng, khóc lóc như ai.

4. Người tuổi Sửu

Trong tình yêu, người tuổi Sửu khá nhút nhát, kín đáo, đa phần có xu hướng giấu giếm tình cảm chứ không thẳng thắn bày tỏ. Nếu không nói ra, rất có thể ngay cả nửa kia cũng khó lòng biết được tình cảm thực sự của họ là như thế nào.

Thêm nữa, khi tình yêu của họ xuất hiện người thứ ba, thay vì dũng cảm đương đầu để giành lại tình yêu, người tuổi Sửu lại chọn cho mình cách im lặng, nhượng bộ và cam chịu.
Một điều đáng tiếc là người tuổi Sửu lại thường không hiểu lắm về tình yêu. Họ thường cô độc, hay buồn bã. Nếu ngẫu nhiên gặp được một người mà mình thích thì lại thường không chủ động tiếp cận, không biết cách nắm lấy cơ hội. Chính họ là người đã làm cho đường tình yêu của bản thân có không ít trở ngại.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Theo Kiến Thức
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.