Trong 12 con giáp, những người thuộc con giáp Tý, Mùi, Dần không nên khởi nghiệp vào cuối 2017.



Phong trào khởi nghiệp hiện nay diễn ra rất rầm rộ, nhưng không phải cũng thành công. Theo tử vi, cuối năm 2017, những con giáp sau không nên khởi nghiệp.

Người tuổi Tý sinh vào giờ Sửu: Vào nửa cuối năm 2017, các mối quan hệ xã hội của họ thường không tốt, gặp nhiều trở ngại trong việc tìm kiếm đối tác làm ăn, hơn nữa còn rất dễ dính vào chuyện kiện tụng. Những điều trên không có lợi cho việc khởi nghiệp, nếu có cũng rất khó thành công.

Người tuổi Tý sinh vào giờ Hợi: Do vào cuối năm 2017, người tuổi Tý sinh vào giờ Hợi chịu rất nhiều áp lực trong cuộc sống nên tâm trạng không tốt. Điều này ảnh hưởng xấu đến khả năng phán đoán và khả năng làm việc của họ. Nếu vẫn kiên quyết khởi nghiệp, có thể dẫn đến tình trạng “phá sản” do xử lý không tốt các mối quan hệ kinh doanh.



Người tuổi Dần sinh giờ Tý: người tuổi Dần sinh giờ Tý trong khoảng thời gian cuối năm rất dễ vì phán đoán sai lầm mà dẫn đến việc phá sản, hơn nữa còn dễ bị tiểu nhân ám hại, gây chuyện thị phi làm ảnh hưởng xấu đến danh tiếng.

Người tuổi Dần sinh giờ Dần: Thời gian cuối năm là khoảng thời gian người tuổi Dần sinh giờ Dần dễ gặp chuyện thị phi, phiền phức ảnh hưởng đến sự nghiệp, tài vận và tình cảm. Nếu muốn khởi nghiệp trong thời điểm này sẽ gặp rất nhiều áp lực

Người tuổi Mùi sinh giờ Thìn: Vào thời điểm cuối năm 2017, người tuổi Mùi sinh giờ Thìn gặp rất nhiều chuyện phiền phức phát sinh ngoài ý muốn, ngoài ra còn gặp họa tiểu nhân, bị đặt điều nói xấu. Chính vì vậy, nếu khởi nghiệp họ sẽ rất dễ thất bại.

Người tuổi Mùi sinh giờ Mão: Năm 2017 đặc biệt là cuối năm 2017, người tuổi Mùi sinh giờ Mão vì vấn đề gia đình, tình cảm mà ảnh hưởng không tốt đến sự nghiệp, tốt nhất trong khoảng thời gian này không nên tiến hành đầu tư hoặc khởi nghiệp vì mọi việc sẽ không suôn sẻ, thuận lợi. 

Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.