Trong 12 con giáp, những người cầm tinh con Chuột là những người thông minh trong những người thông minh.

Tuổi Tý

Trong 12 con giáp, những người cầm tinh con Chuột là những người thông minh trong những người thông minh. Nhưng có điều họ là người hơi mưu mô, tính toán. Những người tuổi Tý rất thông minh, có thể trong chớp mắt đã có thể hiểu được sự việc và giải quyết việc một cách thấu tình đạt lý, lại có thể biết cách đối nhân xử thế.

Sở trường của họ là phát triển tốt những việc quen thuộc. Nịnh nọt, luồn cúi giỏi cũng là sở trường của họ. Khi làm việc luôn là người tiên phong trước người khác một bước.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân có rất nhiều tài lẻ thiên bẩm. Họ rất linh hoạt và có thể đóng nhiều vai trò cùng một lúc. Nếu bị người tuổi Thân gạt thì chưa chắc bạn đã nhận ra đâu.


Ảnh minh họa. 

Người tuổi Thân vốn dễ hấp thụ kiến thức, bởi vậy họ hiểu và biết khá nhiều. Họ có tính tự chủ cao nhưng luôn ưu tiên lợi ích cá nhân trước. Họ luôn đặt thành tựu của người khác làm cái mốc để bản thân vượt qua. Tính cạnh tranh của họ rất lớn nhưng thường không bộc lộ ra ngoài. Có thể nói, những người tuổi Thân thường ngấm ngầm hành sự hơn là thể hiện cho mọi người biết ý đồ của mình.

Người tuổi Thân bản chất khá lanh lợi và rất kiên định với những gì mình muốn. Khi đã lên mục tiêu cụ thể, họ thường tìm mọi cách để đạt được nó, bất chấp điều ấy có thể gây tổn thương hay bất lợi cho người khác.

Bên cạnh đó, người tuổi Thân rất biết cách ứng biến, nhiệt tình, tự tin và có tinh thần trách nhiệm cao.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi rất biết cách giữ thái độ ôn hòa. Họ ít khi để người khác thấy bộ mặt giận dữ hay bực tức điều gì. Bởi vì họ hiểu được tầm quan trọng của những mối quan hệ trong cuộc sống và rằng nhẫn nhịn được một chút sẽ cho họ rất nhiều thứ.

Với những suy nghĩ như vậy, những người tuổi Hợi xứng đáng với cách nói "vờ làm heo để ăn thịt hổ". Tất cả mọi người đều nhầm tưởng rằng họ rất hiền lành, dễ thương mà không biết rằng mọi thứ đã làm trong toan tính của họ để đạt được những thứ họ muốn.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.