Một số bí ẩn chưa giải mã như sự tồn tại của hồn ma, giác quan thứ 6.... đã trở thành câu hỏi hóc búa đối với giới khoa học.

Giác quan thứ 6 là một trong những bí ẩn chưa giải mã, đánh đố giới khoa học suốt nhiều thập kỷ qua. Trên thực tế, con người có 5 giác quan cơ bản. Tuy nhiên, một số người tuyên bố có giác quan thứ 6 hay còn gọi là linh cảm, linh tính.



Giác quan thứ 6 dùng để chỉ khả năng tiếp nhận thông tin của con người qua một loại giác quan nằm ngoài 5 giác quan trên. Nhiều người tin vào sự tồn tại của giác quan thứ 6. Tuy nhiên, cho đến nay, đây vẫn là một trong những bí ẩn còn bỏ ngỏ của giới khoa học.

Trải nghiệm của "người trở về từ cõi chết" là một bí ẩn khó giải đối với các chuyên gia, nhà khoa học. Một số trường hợp trên thế giới tuyên bố có những trải nghiệm chết đi sống lại. Theo đó, sau khi chết lâm sàng, một số người đã đặt chân đến vùng đất thiên đường và cũng có người đến địa ngục.

Những người này đã có những trải nghiệm khó tin khi ở thiên đường hoặc địa ngục. Sau khi sống lại, họ đã kể lại những điều ly kỳ đã trải qua ở vùng đất mới khiến mọi người cảm thấy khó tin. Hiện giới khoa học chưa thể lý giải hiện tượng này.


Hồn ma là một trong những chủ đề được nhiều người quan tâm. Một số người cho rằng hồn ma có thật. Thậm chí, một số người tuyên bố chụp được ảnh, quay phim được sự hiện diện của hồn ma.

Tuy nhiên, hồn ma có thực sự tồn tại hay không vẫn là một bí ẩn. Bởi lẽ, các chuyên gia chưa thể tìm ra những bằng chứng xác thực để giải thích hiện tượng kỳ bí này.

UFO hay còn gọi vật thể bay không xác định. Nhiều người tin rằng UFO có thật dựa trên một số bức ảnh, tranh vẽ về UFO. Một số quốc gia trên thế giới như Mỹ đã triển khai các dự án nghiên cứu về UFO. Tuy nhiên, nhiều kết quả nghiên cứu chỉ ra UFO không có thật.


Các chuyên gia lý giải, những UFO mà một số người nhìn thấy thực chất là khí cầu thời tiết, máy bay... Trước những lời giải thích này, một số người không tin vào chúng và cho rằng chính phủ che giấu thông tin về UFO đối với người dân.

Sức mạnh tâm linh là một bí ẩn lớn đối với nhân loại. Một số người sở hữu sức mạnh tâm linh có thể di chuyển đồ vật bằng suy nghĩ, nhìn thấy hoặc nghe thấy suy nghĩ trong lòng của người khác hoặc nhìn thấy tương lai...



Không ít người tin vào những người sở hữu siêu năng lực như trên. Tuy nhiên, cũng có nhiều người cho rằng đó chỉ là thủ thuật, mánh khóe. Cho đến nay, các chuyên gia vẫn chưa thể giải thích được những bí ẩn liên quan đến sức mạnh tâm linh.

Theo Kiến Thức
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.