Có câu “Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng”, vậy nửa cuối năm 2017, 12 con giáp cần đề phòng những kiểu người nào để tránh bị “tiểu nhân đâm sau lưng”. 



Tuổi Tý: Nửa cuối năm 2107, do xuất hiện hung tinh “Quán Tác” và “Câu Giảo” nên người tuổi Tý sẽ gặp một vài trở ngại, khó khăn trong sự nghiệp và tình cảm. Chính vì vậy cần hết sức cẩn thận trong các mối quan hệ đề phòng có tiểu nhân “ném đá giấu tay” và vận đào hoa xấu đeo bám. Trong thời gian tới cần hết sức chú ý đến những người thuộc con giáp Mão, Mùi và Ngọ vì họ có thể chính là tiểu nhân sẽ hãm hại bạn

Tuổi Sửu: Người tuổi Sửu nửa cuối năm cần hết sức thận trọng trong mọi hành động vì có hung tinh “Quan Phù”, “Ngũ Quỷ” soi chiếu nên sẽ có hạn tiểu nhân. Đặc biệt người tuổi Sửu cần hết sức cẩn thận khi ký kết hợp đồng hay các văn bản giấy tờ quan trọng. Tiểu nhân cần lưu ý: tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Tuất

Tuổi Dần: Do xuất hiện sao "Tử Phù" trong cung mệnh nên trong thời gian tới, người tuổi Dần cần chú ý đến những sự việc trước đây còn chưa giải quyết dứt điểm. Đồng thời chịu ảnh hưởng của “Kiếp Sát”người tuổi Dần cuối năm2017 cần cẩn thận trong quản lý tài chính để tránh bị mắc lừa về tiền bạc. Tiểu nhân cần đề phòng: tuổi Tỵ, tiểu Mùi, tuổi Thân.

Tuổi Mão: Do năm nay “Mão Mộc” và “Dậu Kim” tạo thành cục diện thất sát”, xét theo góc độ sinh khắc ngũ hành, điều này là không tốt. Cuối năm 2017, người tuổi Mão có hung tinh “Tuế Phá”, “Đại Hao”, “Lan Can” xuất hiện trong cung mệnh, điều này tượng trưng cho “xung kích” “xung đột”, vì vậy, người tuổi Mão sẽ gặp nhiều cạnh tranh, áp lực trong công việc. Tiểu nhân cần chú ý: tuổi Thìn, tuổi Dậu, tuổi Tý.


Tuổi Thìn: Thời gian cuối năm 2017, sự nghiệp, tài vận và các mối quan hệ của người tuổi Thìn sẽ gặp rất nhiều trắc trở, đó là do ảnh hưởng của sao “Bạo Bại”. Người tuổi Thìn cần cẩn trọng trong từng hành động, từng câu nói để tiểu nhân không có cơ hội phá hoại cuộc sống của mình. Tiểu nhân cần đề phòng: tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tuất.

Tuổi Tỵ: Do chịu ảnh hưởng của sao “Phi Liêm”, người tuổi Tỵ cần lưu tâm về các vấn đề về luật phát, để tránh họa “kiện tụng”. Bất cứ việc gì, cũng phải cân nhắc kỹ lưỡng đặc biệt cần đến các mối quan hệ xã hội, cần có chừng mực. Tiểu nhân cần lưu ý: tuổi Dần, tuổi Hợi.

Tuổi Ngọ: Người tuổi Ngọ do chịu tác động của sao “Hàm Trì”nên chuyện tình cảm vô cùng trắc trở đặc biệt là những người nữ. Ngoài ra, do cung mệnh cũng xuất hiện sao “ Quyển Thiệt” và sao “Phi Ma” nên người tuổi Ngọ cũng cần lưu ý tránh để ra xảy ra những chuyện thi phi vì lời ăn tiếng nói và nên quan tâm đặc biệt đến sức khỏe của người lớn tuổi trong gia đình. Tiểu nhân cần chú ý: tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Ngọ.

Tuổi Mùi: Cuối năm 2017, người tuổi Mùi không được khinh suất trong mọi việc, đặc biệt cần hết sức cẩn thận trong vấn đề tài chính. Khi đàm phán hay ký kết hợp đồng cần không nên đại khái qua loa. Cần tránh những tiểu nhân sau: tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Tuất.

Tuổi Thân: Do tuổi Thân và Thái Tuế Kim Dậu tạo thành cục diện “phá tài” nên tài vận của người tuổi Thân rất xấu. Ngoài ra, người tuổi Thân cũng nên để ý, quan tâm đến sức khỏe của bản thân vì cuối năm 2017 cung mệnh sẽ xuất hiện sao “Bệnh Phù”. Tiểu nhân cần hết sức phòng tránh: tuổi Dần, tuổi Hợi

Tuổi Dậu: Cuối năm 2017, cung mệnh người tuổi Dậu xuất hiện sao “Thái Tuế”, “Phục Thi”, “Kiếm Phong” khiến cho người tuổi Dậu gặp rất nhiều chuyện thị phi, hiểu lầm trong các mối quan hệ. Chính vì vậy, người tuổi Dậu cần đặc biệt lưu ý, đề phòng những người thuộc con giáp sau: tuổi Mão, tuổi Dậu, tuổi Tuất. Họ có thể chính là “tiểu nhân” đâm sau lưng bạn.

Tuổi Tuất: Người tuổi Tuất do bị sao “Âm Sát” soi chiếu nên thời điểm nửa cuối năm 2017 sẽ có hạn tiểu nhân. Trong khoảng thời gian tới, người tuổi Tuất cần cân nhắc kỹ lưỡng, cẩn thận trong mọi hành động. Tiểu nhân cần lưu tâm: tuổi Thìn, tuổi Dậu, tuổi Tuất.

Tuổi Hợi: Nửa cuối năm 2017, sự nghiệp của người tuổi Hợi không thuận lợi, phát sinh nhiều vấn đề không mong muốn chính vì vậy khi làm việc người tuổi Hợi cần tập trung cao độ, thận trong trong từng hành động để tránh sai sót và tránh cho tiểu nhân có cơ hội phá rối. Tiểu nhân cần đề phòng: tuổi Tỵ, tuổi Hợi, tuổi Thân. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.