Trong số 12 con giáp, ba con giáp Dậu, Tuất, Tý do bị hung tinh soi chiếu nên dễ bị tiểu nhân ám hại trong tháng 6/2017.

Theo dự đoán cho tháng 6/2017 được đăng tải trên trang Sohu (Trung Quốc), trong số 12 con giáp, những người tuổi Dậu, tuổi Tuất và tuổi Tý sẽ bị tiểu nhân hãm hại, cản trở chính vì vậy cần phải cẩn thận trong mọi việc.

Tuổi Dậu: Năm 2017 là năm “Trực Thái Tuế” của người tuổi Dậu, hơn nữa lại gặp cục diện “Dậu Dậu Từ Hình” và cung mệnh xuất hiện các sao xấu như “Thiên Khốc”, “Kiếm Phong”, “Thái Tuế” khiến cho vận thế gặp nhiều trắc trở, áp lực gia tăng trong mọi mặt của cuộc sống.


Bước vào tháng 6, người tuổi Dậu cần đặc biệt chú ý tới mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp. Người tuổi Dậu cần thận trong từng hành động, lời nói để tránh phát sinh những chuyện thi phị và phiền phức để tiểu nhân không có cơ hội hãm hại.

Tuổi Tuất: Người tuổi Tuất năm 2017 phạm phải “Hại Thái Tuế” tuy ảnh hưởng không nhiều nhưng lại phải cần đề phòng vận hạn tiểu nhân. 


Do năm nay đặc biệt là vào tháng 6, do còn bị ảnh hưởng của sao xấu “Bệnh Phù”, nên sức khỏe của người tuổi Tuất không tốt. Ngoài ra người tuổi Tuất cũng cần chú ý xử lý tốt các vấn đề tiền bạc, tránh để tiểu nhân thừa cơ phá hoại, làm ảnh hưởng đến thu nhập

Tuổi Tý: Người tuổi Tý năm nay phạm phải “Phá Thái Tuế”, dù ảnh hưởng không nặng nề những cũng khiến vận thế có chút lao đao. 


Bước vào tháng 6, cung mệnh người tuổi Tý xuất hiện sao xấu “Phi Ma” và “Hàm Trì” dễ gặp họa thi phi. Ngoài ra, người tuổi Tý trong thời gian này nên nhẫn nhịn, đề phòng tiểu nhân phá hoại cục diện, nếu không sẽ gặp phải nhiều tai họa. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.