Trong tháng 5/2017, những con giáp dưới đây gặp vận xui liên miên, tiền tài sa sút, tiền cứ vào túi lại vơi, làm không đủ ăn, coi chừng tán gia bại sản. 

Tuổi Mão: Trong tháng 5/2017, so với các con giáp khác, người tuổi Mão có tài vận không khả quan. Nếu quá tham lam trong vấn đề tài chính, coi chừng rước họa vào thân.


Khi muốn dốc tiền đầu tư, tuổi Mão nên hết sức thận trọng, tốt nhất không nên đầu tư vào những hạng mục chưa rõ ràng, kẻo hối không kịp.

Tuổi Tý: Người tuổi Tý vốn tinh anh lại có đầu óc, luôn biết cách giải quyết công việc theo hướng riêng của mình. Tuy nhiên, do tuổi Tý thích thể hiện bản thân, nên dễ mắc họa tiểu nhân, phạm thị phi, vì vậy, trong tháng 5/2017, những người cầm tinh con Chuột nên lưu ý lời ăn tiếng nói lẫn hành động của mình. Bạn chớ nên vội vàng hành sự mà đắc tội với người.


Những công chức tuổi Tý cần thận trọng giữ ghế của mình, chớ nên vượt quá giới hạn mà ảnh hưởng tới đại nghiệp.

Giữa tháng, có thể người tuổi Tý sẽ đón nhận tin vui về tiền bạc, có thêm khoản thu nhập phụ nhưng không nhiều, cuối tháng sức khỏe không tốt, tinh thần sa sút, vì vậy nên sớm cai rượu và thuốc lá, thậm chí tài vận cuối tháng cũng sa sút rõ.

Tuổi Ngọ: Trong tháng 5/2017, tài vận của tuổi Ngọ không khởi sắc, không có thêm khoản thu nhập khả quan nào, thậm chí phải chi tiêu nhiều khoản lặt vặt làm ảnh hưởng tới tài chính. Vì vậy, trong tháng này, người tuổi Ngọ nên chú ý tới mối quan hệ với bạn bè thân thiết, tốt nhất không nên động tới tiền bạc, ví dụ mượn tiền hộ bạn, đầu tư giúp bạn, thậm chí cho bạn ở nhờ nhà một thời gian.


Nếu tuổi Ngọ tháng này trót cho bạn mượn tiền, rất có thể bạn bè sẽ mượn cớ để quỵt nợ, thành nợ khó đòi, khiến tình bạn bị hoen ố. 

(Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc). 

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.