Cùng xem những điều gì đang chờ đón 12 con giáp ở tháng sắp tới này nhé.



Tuổi Tý

Tháng 5 là tháng khá bình yên đối với những bạn cầm tinh con chuột. Mọi việc đều diễn ra suôn sẻ theo đúng những gì bạn dự liệu và không có biến cố nào xảy ra. Công việc của bạn duy trì đều đặn, tuy không có nhiều khởi sắc nhưng vẫn đem lại cho bạn khá nhiều niềm vui để tiếp tục sáng tạo và cống hiến. Túi tiền của bạn ít khi rơi vào tình trạng nhẵn sạch nhờ khoản thu nhập ổn định, tháng này bạn cũng thực hiện phương châm chi tiêu hợp lý nên còn tiết kiệm được một khoản nữa đấy. 

Chuyện tình yêu của tuổi Tý vẫn khá tốt đẹp, một số tranh cãi xảy ra nhưng sẽ khiến hai bạn cảm thấy hiểu và trân trọng nhau hơn. Sức khoẻ của bạn ổn định và khá sung sức cho các hoạt động thể thao ngoài trời đấy.

Hướng may mắn: Hướng Tây Bắc

Màu may mắn: Màu đỏ

Tuổi Sửu

Tháng này là tháng đại phát tài đối với những bạn sinh nhằm tuổi Sửu. Hàng loạt các tin vui liên tiếp gõ cửa nhà bạn sẽ khiến bạn rạng rỡ và tràn đầy sinh lực trong suốt cả tháng. Sự nghiệp của tuổi Sửu đạt được những bước tiến quan trọng, đưa bạn đến gần hơn với vị trí công việc hằng ao ước bấy lâu. Sự nâng đỡ và cất nhắc của cấp trên cũng mang lại cho bạn nhiều lợi thế hơn các ứng cử viên nặng kí khác. Mối quan hệ với đồng nghiệp cũng vô cùng tốt đẹp, điều này rất có lợi cho con đường quan lộ của bạn sau này. Tình hình tài chính của bạn không thể thuận lợi hơn với túi tiền cứ tiêu bớt lại đầy. Bạn không phải quá lao tâm khổ tứ nhưng dòng tiền vẫn đều đặn đổ vào hầu bao của bạn. Tháng này bạn được thoả sức chi tiêu, mua sắm mà không phải bận tâm quá nhiều đến giá cả. 

"Tình yêu màu nắng" chính là từ để miêu tả cho chuyện tình cảm của bạn trong tháng này, hai bạn sẽ luôn dành cho nhau sự quan tâm, chăm sóc đầy yêu thương và cùng nhau phấn đấu cho ngày về chung một mái nhà. Sức khoẻ của bạn rất tốt nên không phải lo lắng điều gì.

Hướng may mắn: Hướng Tây

Màu may mắn: Màu cam

Tuổi Dần

Tuổi Dần sẽ có một tháng có khá nhiều cơ hội và thử thách chờ đợi ở phía trước. Có một số biến động sẽ xảy ra trong công việc của bạn khiến bạn phải khá vất vả để xoay sở và xử lý ổn thoả. Bên cạnh đó sự bất hợp tác của những người cộng sự cũng khiến tình hình ngày càng khó khăn hơn. Tuy nhiên đây cũng là cơ hội để bạn thể hiện năng lực xử lý tình huống của bản thân, tự giải quyết các vấn đề mà không cần đến sự giúp đỡ của những người khác. Bạn sẽ học hỏi được thêm nhiều điều từ sau chuyện này và sẽ rất có ích cho con đường sự nghiệp của bạn trong tương lai. Tháng này bạn sẽ phải tiêu pha khá nhiều cho các nhu cầu thiết yếu, có vẻ như mọi thứ đều đình công và bắt bạn phải sắm mới toàn bộ. Rất may là đến cuối tháng bạn sẽ nhận được một khoản thu nhập khá lớn từ việc đầu tư để trang trải. 

Chuyện tình yêu của bạn khá thú vị, bạn sẽ nhận ra tình cảm đặc biệt của mình dành cho một người rất thân thiết với bạn bấy lâu, khi bạn còn đang do dự không biết có nên tỏ tình không, thì người ấy đã chủ động lên tiếng trước, bạn sẽ không còn cô đơn trong tháng này nữa, quá tuyệt phải không nào. Sức khoẻ của bạn duy trì bình ổn, tuy nhiên bạn nhớ bỏ thói quen thức khuya đi nhé.

Hướng may mắn: Hướng Nam

Màu may mắn: Màu vàng

Tuổi Mão

Những bạn cầm tinh con mèo sẽ có một tháng vô cùng ngọt ngào và đầy ắp niềm vui chờ đợi ở phía trước. Đây là thời gian bạn được nhận rất nhiều "trái ngọt" mà cuộc đời ban tặng. Từ chuyện công việc, tình yêu đến tài chính, việc nào cũng vô cùng hanh thông và suôn sẻ ngoài dự liệu của bạn. Cơ hội thăng tiến hay nâng cao trình độ luôn mở ra trước mắt bạn, điều bạn cần làm chính là nhanh nhạy nắm bắt cơ hội và biến đó thành đòn bẩy cho những bước tiến dài trong sự nghiệp của mình mà thôi. Túi tiền của bạn luôn đầy ắp suốt cả tháng nên bạn không phải băn khoăn bất cứ điều gì. 

Chuyện tình yêu đầy thi vị, với đầy đủ các cung bậc cảm xúc từ giận hờn đến chiều chuộng đều khiến chuyện tình của hai bạn đầy màu sắc và là niềm mơ ước của bao người đấy. Tháng này bạn sẽ luôn dồi dào sức lực để chinh phục bất cứ đỉnh cao nào mình muốn.

Hướng may mắn: Hướng Tây

Màu may mắn: Màu trắng

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn thường hay lo xa và điều này đôi khi khiến bạn rơi vào tình trạng lo lắng, bất an không cần thiết. Tháng này cũng vậy, bạn cứ luôn linh cảm rằng bản thân sẽ làm sai điều gì đó trong thời gian này nhưng ngược lại mọi thứ đều rất thuận lợi và trôi chảy. 

Công việc duy trì đều đặn, túi tiền luôn rủng rỉnh và đặc biệt là chuyện tình cảm ngày càng thăng hoa sẽ khiến bạn đi hết từ niềm vui này đến niềm vui khác. Sức khoẻ của bạn không có vấn đề nào lớn, bạn chỉ cần chú ý chế độ ăn ngủ điều độ là ổn. Bạn chỉ cần mỉm cười thật tươi để chào đón và tận hưởng tháng 5 này thôi, đây chính là tháng dành cho bạn đấy.

Hướng may mắn: Hướng Đông Bắc

Màu may mắn: Màu xanh lam

Tuổi Tỵ

Những bạn cầm tinh con rắn sẽ luôn vui vẻ và rạng ngời trong tháng này. Bạn sẽ nhận được sự giúp sức và ủng hộ vô cùng nhiệt tình từ mọi người xung quanh từ người thân, bạn bè đến đồng nghiệp và đặc biệt là người ấy. Bạn sẽ được hỗ trợ tối đa để hoàn thành tốt công việc từ nơi công sở đến việc trong gia đình. 

Dù bạn gặp phải bất kì khó khăn nào thì sẽ luôn có quý nhân ra tay giúp đỡ nhờ đó mọi chuyện sẽ được xử lý ổn thoả. Tháng này bạn chỉ cần chăm lo sức khoẻ của bản thân thật tốt, còn lại mọi thứ đã được cả thế giới lo cho rồi.

Hướng may mắn: Hướng Bắc

Màu may mắn: Màu đỏ


Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ sẽ gặt hái được khá nhiều thành công lớn trong tháng 5 này. Công việc của bạn không thể thuận lợi hơn với hàng loạt các hợp đồng lớn được kí kết, các dự án được thực hiện đúng tiến độ và các ý tưởng mới luôn được đầu tư và đưa vào thực tiễn. Công sức của bạn đã đến hồi được đền đáp, bạn sẽ luôn tràn đầy niềm tin vào những gì mình đang và sẽ làm vì thế thành công chỉ là điều tất yếu mà thôi. Đi kèm với sự nghiệp rực rỡ là tài chính hanh thông. Bạn không phải lo lắng bất kì điều gì về tiền bạc trong suốt tháng này. 

Tình cảm thì lại là một ẩn số đối với tuổi Ngọ trong thời gian này. Bạn và đối phương đều muốn tiến xa hơn nữa trong mối quan hệ rất được mọi người xung quanh ủng hộ này, tuy nhiên lại không ai chịu lên tiếng trước. Bạn hãy chủ động và mạnh dạn hơn chút nữa để nắm bắt lấy hạnh phúc đang ở rất gần rồi nha. Sức khoẻ của bạn khá ổn trong tháng đầy ngọt ngào này.

Hướng may mắn: Hướng Đông

Màu may mắn: Màu vàng

Tuổi Mùi

Tháng 5 là tháng rất được mong chờ đối với những bạn sinh nhằm tuổi Mùi. Những thay đổi mang tính chất bước ngoặt sẽ là tiền đề cho việc mở rộng con đường sự nghiệp của bạn. Những nỗ lực của bạn sẽ nhận được sự đánh giá rất cao từ cấp trên và đồng nghiệp, hãy duy trì nhịp độ này và chờ thời cơ để "thoát xác" vụt sáng bạn nhé. Tình hình tài chính của bạn khá sáng sủa, bạn sẽ có cơ hội được tăng thu nhập từ lương, thưởng và một số việc kinh doanh khác. 

Bạn luôn ở trong trạng thái sung sức và dồi dào sức khoẻ, nhờ đó bạn có đủ năng lượng để chinh phục những đỉnh cao mới trong bức tranh cuộc đời của mình. Người ấy sẽ luôn ở bên để cổ vũ và trao cho bạn những cái ôm đầy yêu thương, bạn là người hạnh phúc lắm đấy tuổi Mùi ạ.

Hướng may mắn: Hướng Tây

Màu may mắn: Màu tím

Tuổi Thân

Tháng 5 này giống như một hộp quà bí mật dành cho những bạn cầm tinh con khỉ vậy. Mỗi ngày bạn sẽ bóc một lớp giấy bọc và khám phá ra rất nhiều điều thú vị hấp dẫn ở trong đó. Công việc của bạn càng ngày càng thuận lợi, ban đầu tưởng chừng như rất khó khăn nhưng khi bắt tay vào làm thì mọi thứ lại trở nên dễ dàng đến bất ngờ. Đầu tháng bạn phải tốn khá nhiều tiền cho những việc không tên, tuy nhiên từ giữa tháng trở đi các khoản thu nhập lại cứ lũ lượt lấp đầy hầu bao cho bạn. 

Chuyện tình yêu cũng vậy, bạn từng tưởng rằng những mâu thuẫn, cãi vã sẽ đẩy hai bạn ra xa nhau, nhưng thực tế thì lại khiến hai bạn cảm thấy trân trọng và không thể sống thiếu đối phương. Sức khoẻ của bạn thì cực kì ổn nên không cần lo lắng.

Hướng may mắn: Hướng Nam

Màu may mắn: Màu trắng

Tuổi Dậu

Tốt nhất là những bạn cầm tinh con gà nên "án binh bất động" trong tháng 5 này để tránh gây ra những bất lợi cho bản thân. Đường công danh của tuổi Dậu không được suôn sẻ cho lắm trong thời gian này. Bạn sẽ gặp phải một số nhân vật "không ra gì" gây ra những tin đồn thất thiệt về bản thân, rất có thể đó là những người bình thường tỏ ra rất thân thiết với bạn, hãy thật sự cẩn trọng bạn nhé. Tình hình tài chính của bạn không được khả quan cho lắm, bạn cần hạn chế chi tiêu tối đa để tránh rơi vào tình trạng "nhẵn túi" ngay từ giữa tháng nhé. 

Chuyện tình yêu là điểm sáng nhất trong bức tranh vận mệnh của bạn tháng này. Bạn sẽ nhận được sự quan tâm đầy yêu thương và chăm sóc của đối phương. Hãy trân trọng và đối xử với người ấy hơn những gì mình nhận được bạn nhé. Tháng này bạn cần đặc biệt chú ý đến sức khoẻ, tránh làm việc quá sức dẫn đến suy nhược cơ thể.

Hướng may mắn: Hướng Đông

Màu may mắn: Màu đỏ

Tuổi Tuất

Tháng này tuổi Tuất sẽ phải khá vất vả để giải quyết những khó khăn mà cuộc đời dành cho mình. Không biết vô tình hay hữu ý mà mọi việc bạn làm đều vướng phải những trắc trở rất khó hiểu. Những nỗ lực của bạn gần như không được ghi nhận, thậm chí bạn từng nghĩ đến việc bỏ cuộc, tuy nhiên rất may là sẽ có một quý nhân xuất hiện, giúp bạn thoát khỏi tình trạng chán nản này và còn tạo cho bạn những cơ hội thăng tiến trong tương lai gần nữa. Túi tiền của tuổi Tuất sẽ không thực sự rủng rỉnh trong thời gian này. Bạn sẽ phải chi số tiền khá lớn cho gia đình và việc thăm khám sức khoẻ cho bản thân. 

Bạn cần dành nhiều thời gian cho một nửa yêu thương để hâm nóng tình cảm, tránh để tình yêu rơi vào tình trạng đóng băng. Tháng này bạn sẽ cần phải gặp bác sĩ để xử lý một số vấn đề về đường tiêu hoá, vì thế hãy chú ý chế độ ăn uống để hạn chế những hệ luỵ đáng tiếc bạn nhé.

Hướng may mắn: Hướng Bắc

Màu may mắn: Màu vàng

Tuổi Hợi

Tháng 5 là tháng có khá nhiều biến động đối với những bạn sinh nhằm tuổi Hợi. Công việc của bạn sẽ gặp phải một số thay đổi tương đối lớn, đó có thể là sự điều chuyển nhân sự trong team hoặc bạn sẽ được cử đến làm việc tại một chi nhánh khác của cơ quan. Sự thay đổi này sẽ gây nên sự xáo trộn nhất định cho bạn, khiến bạn phải gồng mình lên để thích ứng. Tuy nhiên bạn cũng sẽ sớm lấy lại cân bằng từ thời điểm giữa và cuối tháng. Tình hình tài chính của bạn không có nhiều khởi sắc, bạn cần phải hạn chế mua sắm để tránh rơi vào tình trạng khánh kiệt khi lương chưa về nhé. 

Chuyện tình yêu của bạn sẽ vướng phải một số thị phi không đáng có, vì thế bạn cần tuyệt đối cẩn thận khi tiếp xúc với người khác giới, tránh gây ra những hiểu lầm cho một nửa của mình. Sức khoẻ của bạn khá ổn, bạn hãy duy trì lịch sinh hoạt và tập luyện thể thao hợp lí để duy trì nhé.

Hướng may mắn: Hướng Đông

Màu may mắn: Màu nâu

Theo Trí Thức Trẻ
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.